Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Assistant APK: Trợ lý ảo, Chị Google cho Android


Google Assistant: Trợ lý ảo, Chị Google cho Android

Tương tự như Siri trên iPhone thì Google Assistant là trợ lý ảo hay chúng ta vẫn thường gọi là Chị Google trên điện thoại và các thiết bị Android do Google phát triển. Ứng dụng ngày càng được nhiều người biết đến, tìm kiếm và sử dụng trên smartphone để tìm kiếm cũng như khai thác nhiều tính năng thú vị khác. Hãy cùng CHPlays.Com khám phá đầy đủ và chi tiết hơn về trợ lý ảo Google qua bài viết tổng hợp dưới đây nhé.

Thông tin thêm về Google Assistant

Tên ứng dụng: Google Assistant
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: 0.1.187945513 for Android
Thời gian cập nhật: 9 tháng 3, 2018
Kích thước tệp APK: 1,3MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store
Tải Google Assistant APK: Trợ lý ảo, Chị Google cho Android a
Google Assistant là trợ lý ảo dành cho những ai thường xuyên sử dụng và yêu thích Google, thông qua app người dùng sẽ tương tác qua giọng nói của Chị Google lần đầu tiên ra mắt vào tháng 5/2016. Và đến nay thì Google Assistant đã có mặt và hỗ trợ trên cả thiết bị IOS lần Windows với phiên bản tiếng Việt chính thức được Google công bố ra mắt vào tháng 5 vừa qua hỗ trợ cho người dùng tại Việt Nam đã và đang được rất nhiều người mong đợi. Đây cũng được coi là bước đột phá mạnh mẽ giúp trợ lý ảo Google nhanh chóng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và cũng là trợ lý ảo đầu tiên hỗ trợ giao tiếp với ngôn ngữ tiếng Việt. Bên cạnh đó thì Google Assistant còn hỗ trợ các thiết bị khác như điện thoại, xe hơi hay các thiết bị thông minh đem lại cho bạn cuộc sống đầy tiện nghi và thoải mái.
Tải Google Assistant APK: Trợ lý ảo, Chị Google cho Android a1
Ứng dụng khá đơn giản khi hoạt động, người dùng chỉ cần thiết lập và nói "OK Google" hay là "Hey Google" tiếp theo trợ lý sẽ lắng nghe, hiểu lời nói của bạn sau đó đưa ra các gợi ý, kết quả phù hợp nhất dành cho bạn. Đặc biệt là khi bạn sử dụng trợ lý ảo Google càng nhiều thì nó sẽ càng trở lên thông minh và thấu hiểu bạn nhiều hơn mỗi ngày để học các thói quen, sở thích của người dùng. Bên cạnh đó thì bạn có thể nhấn các phím chức năng để tương tác với Google Assistant trên thiết bị của mình.

Đặc điểm và tính năng nổi bật của Trợ lý Google

Bạn có thể sử dụng điện thoại của mình dễ dàng với các ứng dụng mà không cần phải dùng tay để thao tác. Tải trợ lý Google bạn sẽ được giúp đỡ để đặt lời nhắc, chuông báo hay thời gian biểu, tìm các câu trả lời, tìm đường đi hay điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà (Cần có thiết bị tương thích mới có thể sử dụng tính năng này) và làm rất nhiều việc có ích khác.
Tải Google Assistant APK: Trợ lý ảo, Chị Google cho Android a2
- Dễ dàng cho việc sử dụng điện thoại hay các ứng dụng trên điện thoại thông minh
- Mở các ứng dụng yêu thích nhanh chóng hay thiết lập cài đặt và thao tác trên điện thoại của bạn cực đơn giản như bật chế độ không làm phiền, chỉnh chế độ máy bay hay bật bluetooth, bật đèn pin... và mọi thứ đều được thực hiện thông qua giọng nói của bạn hoàn toàn không dùng tay. Chỉ cần bạn nói "Mở Youtube", "Xem ảnh của tôi tại Hà Nội", "Bật đèn pin", "Mở Facebook"...
- Sẽ thuận tiện và hiệu quả hơn khi bạn đang di chuyển, lái xe hoặc đang bận làm những công việc quan trọng khác.
Tải Google Assistant APK: Trợ lý ảo, Chị Google cho Android a3
- Hoàn thành yêu cầu của người dùng thông qua giọng nói khi đang di chuyển như đặt lời nhắc & chuông báo cho công việc, lịch làm việc, các kế hoạch cần hoàn thành hay lịch họp, hội thảo. Tìm kiếm câu trả lời cho bạn về chỉ đường, thông tin về địa phương mà bạn muốn tìm hiểu hay đến đó.
- Hãy nói "Nhắc tôi về cuộc họp lúc 9 giờ sáng", "Đặt chuông báo thức lúc 6 giờ sáng", "Trạm xăng gần nhất", "Hẹn giờ 15 phút"... để bạn luôn có sự chuẩn bị trước tốt nhất chủ động hơn cho công việc của mình. 
Tải Google Assistant APK: Trợ lý ảo, Chị Google cho Android b
- Nhận thông tin và lời nhắcđể bạn luôn có được những gì mình cần đúng thời điểm mong muốn. Bạn có thể tạo quy trình tự động để hỗ trợ công việc thường ngày trở lên đơn giản và hiệu quả hơn. 
"Chào buổi sáng"
"Chúc ngủ ngon"
"Về nhà thôi"
Hỗ trợ các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn khi bạn vắng nhà trên điện thoại smartphone như chỉnh nhiệt độ, ánh sáng, bật tắt đèn, cùng nhiều thiết bị thông minh tương thích khác ngay cả khi bạn không có mặt ở nhà: "Tắt đèn", "Bật quạt", "Bật điều hòa", Tắt tivi"...

Tính năng cập nhật mới

- Nói "Ok Google" để được Google trợ giúp
- Tăng cường các đường dẫn lối tắt để có thể mở Google Assistant nhanh chóng hơn bằng cahcs nhấn và giữ biểu tượng kích hoạt Assistant để thử ngay.
- Hỗ trợ thêm Android L và máy tính bảng Android
- Cải thiện hiệu suất hoạt động và sửa lỗi phiên bản cũ.

Link download và cài đặt Google Assistant APK cho Android mới nhất

Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.googleassistant&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://apkpure.com/vn/google-assistant/com.google.android.apps.googleassistant

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở link tải trên qua ứng dụng CH Play (Google Play) trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn (samsung, Oppo, Xiaomi, HTC, Asus, Sky, Oppo, Huawei, Nokia...)
2. Nhấn để xem thông tin chi tiết về ứng dụng và chọn Cài đặt để tải xuống và cài ứng dụng trên máy
3. Đợi cài hoàn tất nhấn Mở để bắt đầu sử dụng, khám phá các tính năng cập nhật mới nhất trên ứng dụng.
Tải Google Assistant APK: Trợ lý ảo, Chị Google cho Android b1
Trên PC, máy tính và laptop windows bạn có thể cài qua trình giả lập Android như Bluestacks, Nox App Player, KoPLayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu...
Nguồn tham khảo: TGDD, GGPlay...

Trên đây là bài viết tổng hợp về ứng dụng Google Assistant hay Trợ lý ảo Google: Chị google trên điện thoại, máy tính bảng Android hỗ trợ bạn sử dụng điện thoại thông minh hiệu quả, thuận tiện và dễ dàng hơn mọi lúc, mọi nơi. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: