Trang Chủ Ch-Play
Google Tài liệu (Google Docs) - Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến


Về Google Tài Liệu: Google Docs

Google Docs hay Google Tài Liệu là ứng dụng soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến được phát hành bởi Google LLC. Cũng giống như trình soạn thảo văn bản Microsoft Word, Google Tài Liệu cung cấp rất nhiều tính năng và công cụ để bạn tạo, chỉnh sửa, xem, chèn, định dạng và hàng loạt các công cụ, tiện ích bổ sung khác giúp bạn xử lý các tài liệu văn bản và công việc liên quan đến văn phòng nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả, chuyên nghiệp trên điện thoại và máy tính của mình. Google Docs ngày càng được biết đến và sử dụng phổ biến hơn và được cập nhật thường xuyên với nhiều tính năng mạnh mẽ và nổi bật không thua kém gì phần mềm word.

Vậy Google Docs là gì?

Google Docs là một trong những công cụ xử lý tài liệu, văn bản trực tuyến của Google nó tương tự như MS Word của Microsoft hay Google Trang Tính và Google Slides cũng giống như phần mềm Excel, PowerPoint mà bạn vẫn thường hay sử dụng. Chương trình này sẽ cho phép bạn soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, cộng tác trực tuyến để làm việc trên internet thuận tiện, đơn giản và an toàn hơn.

Thông tin thêm về Google Tài Liệu

Tên ứng dụng: Google Docs (Google Tài Liệu)
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 30 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:Tùy thiết bị
Cần có Android: Tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store
Google Tài liệu (Google Docs) - Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến a
Với Google Docs bạn hoàn toàn có thể làm việc với tài liệu văn bản tương tự và thay thế cho MS Word với đầy đủ mọi chức năng cơ bản và nâng cao. Tạo và chỉnh sửa tài liệu đơn giản trực tuyến, chia sẻ và cộng tác với những người dùng khác trên tài liệu của bạn từ điện thoại, máy tính bảng Android hay iPhone, PC dễ dàng với ứng dụng này. Google Tài Liệu hỗ trợ bạn:
- Tạo mới các tài liệu hay chỉnh sửa các tệp văn bản có sẵn
- Cộng tác và chia sẻ tài leieuj trực tuyến đơn giản, hiệu quả để làm việc từ xa ở bất cứ đâu.
- Làm việc với tài liệu của bạn mọi lúc, mọi nơi cả khi online lẫn offline
- Cho phép chèn và trả lời các nhận xét
- Lưu trữ an toàn trên đám mây trực tuyến, không lo mất, hỏng dữ liệu, mọi thứ đều được tự động lưu ngay khi bạn nhập văn bản.
- Khám phá và tìm hiểu chi tiết hơn ngay trong Tài Liệu của bạn với mục Khá phá
- Cho phép mở, chỉnh sửa và lưu tài liệu MS Word.

Các tính năng chính của Google Tài Liệu

Nhờ ứng dụng này bạn có thể truy cập vào kho tài liệu trực tuyến của mình nhanh chóng và đơn giản để tạo mới, chỉnh sửa các tệp tài liệu có sẵn ở bất cứ nơi nào và trên thiết bị nào cho dù là điện thoại hay máy tính đều được, ngay cả khi không có kết nối internet.
Google Tài liệu (Google Docs) - Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến a1
Khi làm việc với tệp tài liệu thì mọi nội dung bạn thêm mới, chỉnh sửa hay cập nhật thay đổi sẽ tự động được Google Tài Liệu lưu lại trên Google Drive nên bạn không cần lo lắng về mất dữ liệu khi máy tự động tắt đột ngột hay thoát ứng dụng. Đặc biệt là bạn có thể xem lại những thay đổi trên tài liệu của mình qua lịch sử sửa đổi rất hữu ích trong một số trường hợp như phục hồi lại tình trạng của tài liệu ở thời điểm chỉnh sửa nào đó.
Google Tài liệu (Google Docs) - Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến a2
Ứng dụng Google Tài Liệu hỗ trợ người dùng làm việc nhóm tốt hơn nhờ tính năng chia sẻ và cộng tác với những người dùng khác. Khi được chia sẻ thì nhiều người có thể cùng tham gia làm việc, chỉnh sửa trên tài liệu đó với quyền hạn do bạn thiết lập như xem, chỉnh sửa hay nhận xét tùy vào mục đích công việc và vai trò của người tham gia. Mọi thay đổi sẽ được gửi tới bạn thời gian thực.
Google Tài liệu (Google Docs) - Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến a3
Tạo một tài liệu chuyên nghiệp và thiết kế, chỉnh sửa bắt mắt hơn với nhiều font chữ, hình ảnh, biểu đồ, bản vẽ giúp tài liệu của bạn trở lên sinh động và trực quan hơn bằng các công cụ chỉnh sửa, tạo kiểu thông minh định dạng cho toàn bộ tài liệu hay đoạn văn bản. Hàng trăm font chữ được cung cấp, chèn liên kết, hình ảnh, video, biểu đồ... để tạo một tài liệu phong phú giống như word, tuy nhiên thì Google Docs hoàn toàn miễn phí nhé.

Ngay cả khi điện thoại của bạn không có kết nối internet thì bạn vẫn có thể mở và làm việc trên Google Docs dễ dàng, chỉnh sửa văn bản, cập nhật bổ sung thêm các nội dung quan trọng mới trên tài liệu và những thay đổi này sẽ được đồng bộ ngay lập tức khi thiết bị của bạn bật kết nối internet.

Google Tài liệu (Google Docs) - Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến b
Google Tài Liệu cho phép bạn mở và làm việc với nhiều định dạng tệp bao gồm cả Microsoft Word ngay trên ứng dụng, hỗ trợ chuyển đổi từ Word sang Google Docs và ngược lại dễ dàng.

Nhiều mẫu tài trình bày tài liệu văn bản có sẵn được cung cấp bởi Google Tài Liệu giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức thiết kế hơn, bạn chỉ việc chọn các mẫu có sẵn phù hợp và thay thế nội dung của mình mà không quan tâm nhiều đến việc tạo kiểu hay dàn trang.

Tải Google Tài Liệu về điện thoại Android, iPhone và PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.docs.editors.docs&hl=vi&gl=US
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/google-t%C3%A0i-li%E1%BB%87u/id842842640?l=vi
Link web: docs.google. com/document

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở Ch Play trên Android và tìm Google Docs hay Google Tài Liệu
2. Nhấn Cài đặt để download và cài ứng dụng này về máy Android của bạn.
Google Tài liệu (Google Docs) - Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến b1
3. Đợi cài hoàn thành nhấn Mở, đăng nhập với tài khoản Google và bắt đầu làm việc với tài liệu văn bản của bạn trực tuyến với nhóm của mình.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Google Docs hay Google Tài Liệu nguồn từ Google Play và một số nguồn uy tín khác để mọi người cùng tham khảo trước khi tải xuống sử dụng ứng dụng này, về cơ bản thì nó cũng tương tự như Microsoft Word - trình soạn thảo và chỉnh sửa văn bản nổi tiếng đang được rất nhiều người trên thế giới sử dụng hiện nay trong cả học tập và công việc. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn và mọi người. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: