Trang Chủ Ch-Play
Instagram Lite cho Android - Tải về APK mới nhất


Instagram Lite: Ứng dụng Instagram nhẹ cho máy yếu

Cũng tương tự như Facebook hay Messenger thì Instagram nay cũng đã chính thức có phiên bản Lite nhẹ để bạn sẵn sàng tải xuống cho các máy cấu hình thấp để thoải mái kết nối bạn bè và chia sẻ những nội dung yêu thích trên mạng xã hội này. Các ứng dụng mạng xã hội ngày càng phổ biến nhưng mỗi lần cập nhật thì lại cần thêm bộ nhớ trên máy và sử dụng cũng không được mượt mà như lúc đầu. Chính vì thế mà xu hướng lựa chọn các bản rút gọn cho phù hợp với cấu hình máy đang ngày càng phổ biến mà điển hình chúng ta hay gặp là Facebook Lite, Messenger Lite và nay có thêm Instagram Lite chính thức ra mắt cho anh em trải nghiệm.

Instagram Lite cho Android - Tải về APK mới nhất a
Chỉ với khoảng 2MB cho bản cài nên việc tải xuống và sử dụng Instagram Lite sẽ không ảnh hưởng đến cấu hình và bộ nhớ thiết bị nhưng vẫn đảm bảo đủ các tính năng cơ bản cần thiết để mọi người sử dụng và nếu bạn không thích các tính năng như Câu chuyện, Mua Sắm hay IGTV thì có thể tải Instagram Lite APK về máy và trong phiên bản này đã loại bỏ các tính năng trên.

Thông tin thêm về Instagram Lite

Tên ứng dụng: Instagram Lite
Cung cấp bởi: Instagram
Phiên bản mới nhất: 297.0.0.13.113 for Android
Thời gian cập nhật: 4 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK:2MB
Cần có Android: 8.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Mạng xã hội
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play

Cùng ChPlays.Com tìm hiểu thêm về những tính năng nổi bật của Instagram Lite qua bài viết tổng hợp dưới đây nhé.

Các tính năng chính

Ứng dụng được phát hành tại Ấn độ và khả dụng để bạn tải xuống với nhiều ngông ngữ địa phương gồm Bangla, Gujarati, Hindi, Kannada, Malayalam, Marathi, Punjabi, Tamil và Telugu. Và đây cũng là quốc gia đầu tiên nhận được ứng dụng này với hơn 310 triệu người dùng Facebook và nhà phát hành cũng dự định sẽ mở rộng app đến nhiều nước khác sau khi hoàn thành thử nghiệm xong ở Ấn Độ.

Instagram Lite mang mọi người đến gần nhau hơn để chia sẻ những gì bạn thích một cách dễ dàng hơn trên bất kỳ thiết bị Android nào bạn có.
Instagram Lite cho Android - Tải về APK mới nhất a1
Ứng dụng Instagram Lite có kích thước khá nhỏ chỉ khoảng 2MB và hoạt động tốt trên tất cả các kết nối internet cho dù là kết nối chậm, không ổn đinh. Bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng tốt nhất của Insta như kết nối bạn bè, chia sẻ những câu chuyện của bạn khiến nhiều người thích thú, quan tâm hay xem những gì mới nhất mà bạn bè và những người khác đăng tải từ khắp mọi nơi trên thế giới. Khám phá cộng đồng của Instagram nơi mà bạn có thể thoải mái là chính  mình và chia sẻ mọi thứ bạn muốn từ những câu chuyện thường ngày trong cuộc sống cho đến những khoảnh khắc thú vị, những công việc hay những gì nổi bật trong cuộc sống.


Thoải mái thể hiện bản thân và kết nối với bạn bè bằng cách:
- Đăng tải hình ảnh và video vào câu chuyện Instagram của bạn và tự động xóa sau 24 giờ và biến nó thành hiện thực thông qua các công cụ sáng tạo ấn tượng.
- Trò chuyện với bạn bè bằng cách nhắn tin trực tiếp và cuộc trò chuyện sẽ trở lên vui vẻ hơn với những gì bạn thấy trên Nguồn cấp dữ liệu và Câu chuyện.
- Đăng tải hình ảnh và video lên Nguồn cấp dữ liệu mà bạn muốn hiển thị trên hồ sơ của mình.
- Xem IGTV để biết về các video dài hơn từ những người sáng tạo Instagram yêu thích của bạn.
- Trang bị thêm cảm hứng cho câu chuyện và ý tưởng của bạn từ ảnh và video từ tài khoản Instagram mới trong mục Khám phá.

Tải và cài đặt Instagram Lite APK cho Android mới nhất

Link CH PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.instagram.lite
Link APKPure: https://apkpure.com/vn/instagram-lite/com.instagram.lite
Instagram Lite cho Android - Tải về APK mới nhất a2
Tải thêm:

Hướng dẫn Cài đặt nhanh

1. Mở link tải hoặc vào CH PLay trên điện thoại và tìm Instagram Lite
2. Nhấn xem thông tin chi tiết và bấm chọn Cài đặt
3. Đợi cài xong nhấn Mở va bắt đầu khám phá các câu chuyện mới nhất hoặc kết nối bạn bè của mình trên mạng xã hội Instagram ngay hôm nay.

Để cài ứng dụng Instagram Lite trên máy tính, PC, laptop Windows bạn cần sử dụng trình giả lập Android trên PC và cài ứng dụng này trên máy tính thông qua giả lập Android tương tự như trên smartphone Android.

Qua bài viết này bạn đã có thêm thông tin hữu ích về ứng dụng Instagram Lite bản nhẹ dành cho các máy cấu hình thấp, máy yếu, mạng chậm để sử dụng Instagram kết nối và cập nhật các câu chuyện thú vị mới nhất từ bạn bè không lo bị gián đoạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: