Trang Chủ Ch-Play
Tải Ứng dụng eBay: App mua sắm, bán hàng trực tuyến


eBay App: The shopping marketplace
Download the eBay application - The shopping marketplace for Android phones - the online shopping application for fashion and technology products from the brands you love.

The eBay app gives you the freedom to buy and sell products from your favorite brands, from seasonal fashion items to luxury handbags, rare sneakers, public goods, and more. Today's hottest leading technology, classic watches and toys. Shop from your favorite, popular brands like Nike, adidas, Gucci, Playstation, Nintendo, Apple,...

If you're new to eBay, sign up now to discover the deals and joys of shopping on eBay today. Download eBay in Vietnam, USA, UK, Japan, Korea... for UK, US, Vietnam users..


Tải Ứng dụng eBay: App mua sắm, bán hàng trực tuyến

Ứng dụng eBay giúp bạn thỏa sức mua và bán các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng mà bạn yêu thích từ các mặt hàng về thời trang theo mùa đến những chiếc túi xách sang trọng, giày thể thao quý hiếm, các sản phẩm công nghệ hàng đầu hot nhất hiện nay, những mẫu đồng hồ cổ điển và đồ chơi. Mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng mà bạn yêu thích, được nhiều người ưa chuộng như Nike, adidas, Gucci, Playstation, Nintendo, Apple,...
Ứng dụng eBay: The shopping marketplace a
Nếu bạn là người mới tham gia và sử dụng eBay hãy đăng ký ngay để khám phá những ưu đãi và niềm vui mua sắm trên eBay ngay hôm nay. Tải về eBay tại Việt Nam, Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc... cho người dùng UK, US, Vietnam..

Thông tin thêm về ứng dụng eBay

Tên ứng dụng: eBay: The shopping marketplace
Cung cấp bởi: eBay Mobile
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 19 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: Khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Shopping, mua sắm trực tuyến
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, APP Store, APKPure
Ứng dụng eBay: The shopping marketplace a1

Tính năng chính của eBay

Ứng dụng Ebay

- Cho phép bạn khám phá nhiều giao dịch mua sắm trực tuyến và nhận thông báo mới nhất về sản phẩm bạn quan tâm
- Quản lý và theo dõi đơn hàng mua sắm của mình thời gian thực
- Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn
- Kiếm tiền đơn giản bằng cách niêm yết trên thị trường trong vài phút

Tìm hiểu về những giao dịch và bán hàng

- Để tìm hiểu về các giao dịch hay bán hàng bạn có thể truy cập vào những danh mục hàng đầu như công nghệ, đồ chơi, thời trang, đồng hồ, giầy thể thao và rất nhiều danh mục phổ biến khác nữa.
- Theo dõi các sản phẩm hot nhất, mua sắm từ những nhãn hiệu của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Nike, adidas, Gucci, Playstation, Nintendo, Apple,...
Ứng dụng eBay: The shopping marketplace a2

Đảm bảo tính xác thực mang đến sự an tâm cho khách hàng

- Mọi sản phẩm, thương hiệu đều được xác thực một cách chuyên nghiệp đem đến sự an tâm cho bạn. Với các sản phẩm như đồng hồ, giầy thể thao, túi xách, bạn có thể mua về rất an toàn. Tính xác thực được đảm bảo cho bạn hoàn toàn miễn phí như:
 > Giày thể thao: lựa chọn những đôi giày chính hãng từ Nike, Adidas...
 > Đồng hồ: lựa chọn những mẫu cổ điển hay thiết kế mới nhất, hiện đại nhất, hàng hiếm có hay mới từ Rolex, OMEGA, Breitling
 > Túi xách: Lựa chọn từ màu sắc, kiểu dáng từ rất nhiều mẫu khác nhau của Louis Vuitton, Gucci, Prada, Yves Saint Laurent,...
Ứng dụng eBay: The shopping marketplace a3

Mua sắm được làm mới và chứng nhận

Bạn có thể mua điện thoại, laptop, camera, máy in hay bất cứ thiết bị công nghệ nào mình thích
- Lướt xem và mua điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop hay các thiết bị âm thanh, bảng điều khiển trò chơi, công cụ giám sát...
- Tham gia mua sắm thông minh và nhận về doanh số bán hàng lớn từ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng toàn cầu như iRobot, KitchenAid, Bose, Samsung, v.v... bảo hành lên đến 2 năm.

Chính sách hoàn tiền

- Bạn có thể nhận sản phẩm đã mua hoặc hoàn lại tiền của mình thật dễ dàng. Tính năng Đảm bảo Hoàn tiền trên eBay được áp dụng cho tất cả những trang web của họ và khách hàng sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác. Quy trình được tự động gồm giá sản phẩm bạn mua và phí vận chuyển ban đầu đối với những giao dịch mua đã đủ điều kiện.

Sử dụng eBay theo cách của bạn

Khám phá nhiều tính năng hữu ích trên ứng dụng eBay sẽ làm bạn thấy bất ngờ, bạn có thể tìm thấy chính xác món đồ mình muốn với mức giá tốt nhất.
- Thanh toán liền mạch: mua sản phẩm và thanh toán qua Google Pay, PayPal, PayPal Credit, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế nhanh chóng, dễ dàng nhất.
- Mang tới trải nghiệm người dùng tốt nhất với nhiều tính năng, chế độ tối đã từng nhận được giải thưởng bạn chỉ cần vào My eBay> Cài đặt> Giao diện> Chế độ tối để bật hoặc tắt là xong.
- Máy quét mã vạch: giúp quét tìm mọi thứ bạn đang cần
- Tìm kiếm bằng hình ảnh: Chụp ảnh bằng điện thoại của bạn hay tải lên hình ảnh eBay sẽ giúp bạn tìm thấy nó trên hệ thống.

Kiếm tiền với eBay

Giúp bạn kiếm thu nhập bằng cách liệt kê các mục nhanh chóng với những tính năng thông minh nổi bật nhất như:
 > Máy quét mã vạch: quét mã vạch trên bất kỳ sản phẩm, mặt hàng nào bạn muốn bán và ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về sản phẩm gồm (mô tả về thành phần, hạn sử dụng, hãng sản xuất, giao hàng...) cho danh sách của bạn.
 > Xóa hình ảnh: Bạn có thể sử dụng ảnh chụp hay hình ảnh có sẵn trước đó và sử dụng cong cụ xóa nền để làm cho danh sách của bạn trông nổi bật hơn.
 > Thiết lập và hoạt động: eBay hỗ trợ hầu hết tất cả doanh nghiệp lớn và nhỏ khi tham gia cộng đồng người bán hàng và truy cập vào những công cụ bán hàng mạnh mẽ và thông tin chi tiết. Vì thế nếu bạn đang đạt được một thỏa thuậ hay kiếm một số tiền nào đó cho năm mới thì hay tải xuống ứng dụng eBay ngay hôm nay để được trải nghiệm và tận hưởng những tính năng, tiện ích mua sắm và bán tốt nhất từ eBay nhé. eBay có đầy đủ tất cả mọi thứ bạn cần từ công nghệ, đồ chơi, thể thao, thời trang, gia dụng, xe cộ... đều có bạn nhé.

Ứng dụng eBay: The shopping marketplace a5

Liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay đóng góp ý kiến nào dành cho eBay thì vui lòng gửi câu hỏi hay đánh giá, góp ý, phản hồi của bạn bằng cách tweet @askebay hoặc tham gia thảo luận tại đây ebay.com/android.

Tính năng mới

Hãy cập nhật ứng dụng eBay của bạn ngay hôm nay để sử dụng các tính năng mới nhất, tốt nhất từ ứng dụng, tận hưởng các tiện ích và trải nghiệm eBay cực hấp dẫn.
- Đăng nhập liền mạch trên ứng dụng eBay của bạn
- Các mặt hàng đấu giá nếu bạn quan tâm cũng có thể tìm thấy những khoảng thời gian còn lại dễ dàng
- Có thể xem những đánh giá của khách hàng, người dùng khác về sản phẩm bạn quan tâm
- Để đăng xuất khỏi ứng dụng bạn vào phần Cài đặt và tính năng Logout sẽ nằm ở đây.

Tải và cài đặt App eBay Vietnam cho người dùng Việt Nam, UK, US

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ebay.mobile
Link App Store: https://apps.apple.com/cg/app/ebay-marketplace-buy-sell/id282614216

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm eBay: The shopping marketplace
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Đăng nhập và sử dụng, khám phá các công cụ, tính năng mới trên thiết bị của bạn.
5. Để cài ứng dụng eBay: The shopping marketplace này trên máy tính bạn sử dụng một trong các trình giả lập Android trên PC để cài nhé.
Như vậy CHPLAYS.COM Vừa tổng hợp và chia sẻ tới mọi người về ứng dụng eBay: The shopping marketplace mua bán trực tuyến nổi tiếng để mọi người cùng tham khảo, tải xuống và khám phá các tính năng cũng như đăng ký bán sản phẩm, kiếm tiền tren eBay ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: