Trang Chủ Ch-Play
Tải Gojek APK: Ứng dụng đặt xe, đồ ăn & giao hàng nhanh


Ứng dụng Gojek: App đặt xe, giao đồ ăn, giao hàng nhanh

Gojek là gì và của nước nào? Gojek là một ứng dụng đến từ tập đoàn côn nghệ PT GoTo Gojek Tokopedia của Indonesia được coi là một siêu app với rất nhiều dịch vụ, tiện ích được tích hợp sẵn gồm đặt xe, giao đồ ăn, giao hàng nhanh và bạn có thể tải xuống cài đặt trên Android, iPhone hoàn toàn miễn phí. Có thể bạn chưa biết Gojek đã có mặt tại thị trường Việt Nam và đang dần được người dùng Việt quan tâm, sử dụng trong thời gian gần đây. Các dịch vụ của Gojek đã và đang tiếp tục được phát triển để phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Tải Gojek APK: Ứng dụng đặt xe, đồ ăn & giao hàng nhanh a1

Thông tin thêm về ứng dụng Gojek

Tên ứng dụng: Gojek
Cung cấp bởi: PT GoTo Gojek Tokopedia
Phiên bản mới nhất: 4.82.1 for Android
Thời gian cập nhật: 30 tháng 1, 2024
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Mua sắm, Shopping
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY, APP Store

Tải Gojek APK: Ứng dụng đặt xe, đồ ăn & giao hàng nhanh a2

Ứng dụng Gojeck phiên bản IOS dành cho iPhone, iPad có kích thước khoảng 431.2 MB và cần có iOS 10.0 trở lên để cài và sử dụng, bạn cũng có thể cài ứng dụng trên PC windows thông qua phần mềm giả lập Android mà bạn yêu thích như BlueStacks, Nox APP Player, KOPlayer, LDPLayer, MEmu...
Tải Gojek APK: Ứng dụng đặt xe, đồ ăn & giao hàng nhanh a3

Một app hay sẽ giúp bạn có được một ngày thật ý nghĩa giúp bạn dạo phố với mức giá yêu thương với GoRide, GoFood giúp bạn thưởng thức món ngon mọi lúc, mọi nơi và GoSend luôn sẵn sàng giao hàng giúp bạn nhanh chóng bất cứ khi nào bạn cần.

Tính năng chính của Gojek

Một ứng dụng nhiều tiện ích, một hệ thống đối tác tài xế đông đảo có mặt ở khắp mọi nơi và liên kết với nhiều địa điểm ăn uống, quán ngon giúp bạn có thể book xe, gọi món tận nơi nhanh chóng, dễ dàng. Hoặc bạn cần giao hàng, chuyển đồ thì Gojek cũng sẽ giúp bạn với dịch vụ giao hàng tận nơi, chuyển đồ đạc nhanh chóng tới bất cứ địa điểm nào bạn muốn.

Tải Gojek APK: Ứng dụng đặt xe, đồ ăn & giao hàng nhanh a4
Cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá dành cho khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ được cập nhật thường xuyên trên Gojek, bạn sẽ dễ dàng săn được các mã khuyến mại và voucher tốt nhất cho dịch vụ đặt xe, giao đồ ăn hay giao hàng nhanh khá tiết kiệm đấy nhé.
Bạn có thể xem thông tin về tài xế mà mình book xe để biết được tài xế đó có uy tín hay không giúp bạn có được hành trình thoải mái và yên tâm hơn. Giám sát được lộ trình di chuyển của tài xế trên bản đồ được tích hợp ngay trên ứng dụng.
Tải Gojek APK: Ứng dụng đặt xe, đồ ăn & giao hàng nhanh a5
Bạn cũng có thể phản hồi và liên hệ với bộ phận Tổng đài xử lý ngay lập tức khi bạn gặp vấn đề nào đó cần trợ giúp liên quan đến việc chuyển hàng đi hay món đồ ăn có vấn đề về chất lượng, hạn sử dụng.
Bạn cũng có thể xem lại lịch sử giao dịch của mình trên ứng dụng để biết và kiểm tra lại tất cả những món đồ hay dịch vụ, tiện ích đã mua, sử dụng bất cứ khi nào mình muốn.

Tải Gojek APK về điện thoại Android và cài đặt đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gojek.app&hl=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm App Gojek
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Tiếp theo bạn vào và sử dụng các chức năng trên phần mềm Gojek hỗ trợ tại Việt Nam như đặt xe công nghệ, giao đồ ăn, giao hàng nhanh...
5. Để cài ứng dụng Gojek này trên máy tính bạn sử dụng một trong các trình giả lập Android trên PC để cài nhé.

Trên đây CHPLAYS.COM đã sưu tầm và chia sẻ về siêu ứng dụng Gojek với nhiều tiện ích phong phú để mang lại cho bạn sự tiện nghi, thoải mái ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn, chỉ cần chọn dịch vụ bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng - một app hay cho những ai thường xuyên gọi xe ôm, đặt taxi hay mua đồ ăn, giao hàng nhanh. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: