Trang Chủ Ch-Play
Tải iCheck Scanner - Quét mã vạch, QR Code trên điện thoại


iCheck Scanner & Shopping - Ứng dụng check mã vạch, QR Code hàng hoá

Bạn đang băn khoăn về những sản phẩm mình muốn mua về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, có phải hàng chính hãng hay không? Rất đơn giản nếu là sản phẩm chính hãng thì đều có đăng ký mã vạch, QR code đầy đủ, mọi thông tin đều rất rõ ràng, bạn chỉ cần tải một ứng dụng quét mã QR hay mã vạch trên điện thoại của mình là đã có thể kiểm tra sản phẩm thật giả trong vài giây khá thuận tiện và đơn giản. Hiện nay có rất nhiều phần mềm quét mã vạch hiệu quả trên điện thoại để mọi người lựa chọn tải xuống như Barcode Việt, VietCheck, ZALO... và hôm nay thì CHPLAYS.COM muốn chia sẻ với bạn một app khá tốt đang được nhiều người dùng Việt sử dụng đó chính là iCheck Scanner hay iCheck Social hoàn toàn miễn phí.
Tải iCheck Scanner - Quét mã vạch, QR Code trên điện thoại a

Vậy iCheck là gì, có gì nổi bật hơn các trình quét mã vạch khác? iCheck là một trong những ứng dụng quét mã vạch, quét mã QR hàng đầu tại Việt Nam được phát triển với mục tiêu bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Với mong muốn tạo ra một mạng xã hội phổ biến dành cho người tiêu dùng Việt Nam giúp tất cả mọi người khi tham gia mua sắm đều có thể lựa chọn cho mình được những sản phảm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, doanh nghiệp và cùng tham khảo về những trải nghiệm về sản phẩm từ cộng đồng giúp bạn mua được sản phẩm hàng hóa tốt, chất lượng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc.

Thông tin thêm về iCheck

Tên ứng dụng: iCheck
Cung cấp bởi: iCheck Corporation
Phiên bản mới nhất: 6.61.1 for Android
Thời gian cập nhật: 17 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 82MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Mua sắm trực tuyến, shopping
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY, APP Store
Tải iCheck Scanner - Quét mã vạch, QR Code trên điện thoại a1
iCheck sẽ là cầu nối hiệu quả giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp sản xuất, cung cấp hàng hóa mang lại lợi ích cho tất cả mọi người kể cả người bán và người mua.

Tính năng chính của iCheck

* Truy xuất thông tin hàng hóa, sản phẩm chính hãng

Với máy quét mã vạch, QR Code trên ứng dụng này thì mọi sản phẩm bạn đều có thể kiểm tra và nắm bắt được đầy đủ, chính xác thông tin cũng như nguồn gốc về sản phẩm đó từ nhà sản xuất, giá thành, hàng nhập khẩu hay trong nước... để từ đó bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng hay không, yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Người tiêu dùng cũng có thể gửi câu hỏi và phản hồi của mình về sản phẩm và nhận câu trả lời từ chính doanh nghiệp hay cộng đồng người dùng iCheck giải đáp giúp bạn.

* Đánh giá sản phẩm

Thông qua ứng dụng này bạn không chỉ xem được thông tin về sản phẩm, xem đánh giá, nhận xét từ cộng đồng người dùng của iCheck mà có thể trực tiếp tham gia bình luận, trao đổi thông tin, ý kiến của mình bằng văn bản hay hình ảnh. Qua những đánh giá này thì bạn sẽ biết được sản phẩm mình lựa chọn có thực sự tốt hay không, có nên mua về dùng hay không.
Tải iCheck Scanner - Quét mã vạch, QR Code trên điện thoại a2

* Mạng xã hội sản phẩm tiêu dùng iCheck Social

Bạn và mọi người có thể đăng ký tài khoản, đăng các bài đánh giá, bình luận cho sản phẩm và tham gia tương tác với những bài đăng, chia sẻ khác từ bạn bè và những người dùng tren cộng đồng. Bạn cũng có thể tạo ra những trang riêng cho doanh nghiệp mình để đăng tải, cập nhật thông tin mới về sản phẩm, khuyến mại hay hỗ trợ khách hàng trực tiếp trên ứng dụng.

* Tin tức cập nhật

Luôn cập nhật  mới và nhanh chóng, chính xác các tin tức về sản phẩm, thị trường tiêu dùng hay các chương trình khuyến mại để bạn không bỏ lỡ bất kỳ sản phẩm hay ưu đãi hấp dẫn nào.
Tải iCheck Scanner - Quét mã vạch, QR Code trên điện thoại a3

* Tích điểm để đổi quà

Mỗi khi bạn tham gia quét mã QR hay check mã vạch hay đánh giá, bình luận về sản phẩm bạn sẽ nhận về điểm số và có cơ hội để đổi lấy những phần quà có giá trị từ iCheck và doanh nghiệp tài trợ. Ngày càng nhiều người tiêu dùng tham gia iCheck và đây cũng là một trong những yếu tố tích cực để iCheck xây dựng thị trường minh bạch, giúp người dùng không mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ thông qua bình luận, chia sẻ, đánh giá về hàng hóa, sản phẩm.

Tải ứng dụng iCheck về điện thoại Android, iPhone miễn phí

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.icheck.android&hl=vi&gl=US
  2. Link App Store - tải về iPhone, iPad (iOS): https://apps.apple.com/vn/app/icheck-scanner-shopping/id1001036590?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm iCheck Social
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Tiếp theo bạn vào và sử dụng các chức năng trên phần mềm iCheck Social để quét mã vạch, check QR code khi mua bất kỳ sản phẩm nào ở chợ, trung tâm thương mại, cửa hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay bất kỳ nơi nào bạn muốn, đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi giúp bạn yên tâm hơn với sản phẩm mình đã chọn mua.
5. Để cài  iCheck Social này trên máy tính bạn sử dụng một trong các trình giả lập Android trên PC để cài nhé.

Nguồn internet và Google Play được https://www.chplays.com/ tổng hợp để mọi người cùng tham khảo, hiểu rõ hơn về ưu điểm và tính năng của ứng dụng này, nếu là người tiêu dùng thông minh chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua ứng dụng này phải không nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: