Trang Chủ Ch-Play
Google Tìm thiết bị - Tìm thiết bị Android bị mất


Google Tìm thiết bị có thực sự cần thiết hay không

Như chúng ta đã biết, Google là một hãng công nghệ lớn với rất nhiều sản phẩm thông minh và mang tính ứng dụng cao trong thực tiễn, các ứng dụng từ Google đều được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp yêu thích và tin dùng mang lại hiệu quả cao trong học tập, công việc hay giải trí. Và hôm nay mình sẽ giới thiệu thêm với mọi người một ứng dụng khá hay và cần thiết cho những ai đang sử dụng máy Android đó chính là Google Tìm thiết bị.
Google Tìm thiết bị - Tìm thiết bị Android bị mất a

Nếu bạn là người cẩn thận và không hay quên thì cũng nên xem thử đây là ứng dụng như thế nào còn đối với những ai hay quên, thường xuyên làm rơi, để quên điện thoại Android của mình thì đây sẽ là một chương trình hữu ích mà bạn nên cài ngay cho điện thoại của mình nhé. Google Tìm thiết bị là một ứng dụng hay được Google Phát triển dành cho các thiết bị Android giúp bạn có thể định vị chính xác xem điện thoại của mình đang ở đâu kèm theo đó là một số tính năng bảo mật khác trong khi bạn chưa tìm được thiết bị như khóa thiết bị từ xa, xóa dữ liệu tránh bị người khác nhặt được và sử dụng những thông tin đó hoặc đảm bảo an toàn cho đến khi bạn tìm thấy hoặc lấy lại được. Ít nhất bạn cũng sẽ nắm bắt được cách thức hoạt động hoặc lấy lại được thiết bị đã để quên hay đánh rơi.
Google Tìm thiết bị - Tìm thiết bị Android bị mất a1

Vậy ứng dụng này ra sao, có các tính năng gì nổi trội, hãy cùng CHPLAYS.COM tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết tổng hợp sau đây các bạn nhé.

Thông tin thêm về ứng dụng Google Tìm thiết bị

Tên ứng dụng: Google Tìm thiết bị
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: 2.4.065 for Android
Thời gian cập nhật: 17 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK: 4.3 MB
Cần có Android: 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Bảo mật
Lượt tải+ Cài đặt: 1.00.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY
Google Tìm thiết bị - Tìm thiết bị Android bị mất a2

Các tính năng chính của Google Tìm thiết bị

Khi cài ứng dụng và đăng nhập bạn cần bật định vị để app hoạt động một cách chính xác trên thiết bị của bạn, khi đó bạn có thể xác định được vị trí thiết bị của bạn đang ở đâu trên bản đồ nếu đánh rơi hay để quên điện thoại.
Google Tìm thiết bị - Tìm thiết bị Android bị mất a3
Với mỗi tài khoản gmail bạn có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị khác nhau và sử dụng trên một ứng dụng dễ dàng vẫn xác định được vị trí của thiết bị đồng thời cùng lúc. Các thiết bị mà bạn đăng nhập sẽ được hiển thị trên ứng dụng và cho phép bạn tùy chỉnh và quản lý các thiết bị này.
Google Tìm thiết bị - Tìm thiết bị Android bị mất b
Bạn cũng có thể thiết lập bảo mật cho thiết bị cần định vị để tương tác từ xa với các thiết bị dưới quyền quản lý của bạn như phát âm thanh ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ im lặng khi tìm kiếm thiết bị, khóa thiết bị để ngăn chặn người khác truy cập vào máy hay xóa dữ liệu để tránh người khác xem và sử dụng với mục đích xấu hay phát tán thông tin, dữ liệu quan trọng cần bảo mật.

Tải Google Tìm thiết bị cho điện thoại Android

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.adm

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Đầu tiên bạn mở điện thoại -> Vào kho ứng dụng Google Play Store -> Tìm Google Tìm thiết bị -> Tiếp theo bạn nhấn xem chi tiết và bấm Cài đặt khi thiết bị đảm bảo cấu hình và bộ nhớ trống -> Đợi cài đặt hoàn tất và bấm Mở để đăng nhập và sử dụng các tính năng từ ứng dụng ngay nhé. Hãy nói OK Google tìm thiết bị của tôi để app dò tìm thiết bị của bạn đang ở gần hay không, bạn có thể cài app này trên các máy điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, VSMart, LG, HTC, Asus, Vivo, Realme, Nokia...
Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: