Trang Chủ Ch-Play
Tải Strava App: Running and Cycling GPS


Ứng dụng Strava:  run & ride training

Strava đã và đang rất nhiều người yêu thích chạy bộ, thể thao tìm kiếm để cài trên thiết bị của  mình, hãy cùng khám phá xem ứng dụng này có gì hot mà được nhiều người săn tìm đến vậy qua bài viết được dịch sang tiếng Việt dưới đây bởi CHPLAYS.COM từ Google Play các bạn nhé.

Strava là gì?

Strava - một ứng dụng hay cho những ai thường xuyên di bộ, đạp xe giúp bạn có thể theo dõi quá trình hoạt động thể chất của mình với trình theo dõi hoạt động Strava. Giúp bạn ghi lại các tuyến đường và lập bản đồ cho các hành trình đạp xe mà bạn yêu thích hay chạy bộ, phân tích quá trình mà bạn luyện tập với con số thống kê đầy đủ.

Tải Strava App: Running and Cycling GPS a

Bạn thường xuyên chạy bộ, chạy marathon hay đơn giản là thích đạp xe trên các cung đường yêu thích của mình. Hãy để điện thoại của bạn với ứng dụng Strava ghi lại chu kỳ phức tạp hay trình theo dõi đang chạy với ứng dụng này. Bạn cũng có thể thử chạy bộ, đạp xe trên một con đường mới với bộ theo dõi khoảng cách Strava và bộ đếm dặm hay thậm chí là theo dõi cả tốc độ chạy của bạn nữa. Hãy tham gia ngay cùng hàng triệu người đang hoạt động tích cực và phấn đấu đạt mục tiêu của mình với app này nhé.

Thông tin thêm về ứng dụng Strava

Tên ứng dụng: Strava
Cung cấp bởi: Strava Inc.
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 2 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: Khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Thể thao
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, App Store
Tải Strava App: Running and Cycling GPS a1

Tiếp theo ngay sau đây hãy cùng ChPlays.Com khám phá chi tiết hơn về những tính năng nổi bật từ ứng dụng trước khi quyết định download và cài trên máy của mình các bạn nhé. Bạn đã sẵn sàng chưa, hãy bắt đầu ngay bây giờ.
Tải Strava App: Running and Cycling GPS a2
Luyện tập thể dục với trình theo dõi hoạt động Strava gồm 3 phương pháp để rèn luyện thông minh hơn
1. Ghi lại các tuyến đường, theo dõi chạy bộ và phân tích: theo dõi được quãng đường bạn chạy, tốc độ bơi, tốc độ vòng quay, độ cao đạt được và lượng calo đốt cháy là bao nhiêu, khá chi tiết phải không nào.
2. Lập bản đồ tuyến đường của bạn: kết hợp đường chạy, bơi lội hay đạp xe của bạn với mạng lưới đường mòn lớn nhất thế giới.
3. Thử thách luyện tập: Đến với những Thử thách hàng tháng và cạnh tranh với những người khác thông qua việc luyện tập thể dục thể thao của bạn.

Các tính năng chính của Strava

* Hỗ trợ với bộ đếm theo dõi khoảng cách và bộ đếm dặm (mile)

Bạn có thể sử dụng tài khoản Email hay Facebook đẻ đăng nhập vào ứng dụng và bắt đầu quá trình chạy hay đạp xe của mình để ứng dụng có thể theo dõi và ghi lại quá trình luyện tập cùng dữ liệu đầy đủ về quáng đường, vận tốc trung bình, nhịp tim: vào Record using this app và chọn môn thể thao mà bạn muốn luyện tập trong danh sách, tiếp theo nhấn Start để bắt đầu, tập xong nhấn Finish để hoàn tất sau đó app sẽ thống kê dữ liệu và thông tin chi tiết đến bạn.
Tải Strava App: Running and Cycling GPS a3
- Giúp bạn theo dõi các hoạt động thể thao của mình như chạy bộ, đạp xe, bơi lội giúp bạn phân tích, so sánh hiệu suất của bạn theo thời gian để xem việc luyện tập của bạn có đều đặn và thường xuyên hay không.
- Theo dõi được quãng đường, nhịp độ, tốc độ, độ cao đã đạt được cũng như lượng calo đốt cháy trong mỗi lần tập luyện là bao nhiêu.
- Hỗ trợ bộ đếm dặm (mile): Có thể sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng Android, iOS, Wear OS của bạn hoặc các thiết bị có hỗ trợ GPS mà bạn có.

* Kết nối và chia sẻ

- Bạn bè và những người đang follow bạn có thể nắm bắt được lộ trình của bạn dựa trên nguồn dữ liệu cung cấp trên Strava mà bạn ghi lại để họ có thể tham gia nhận xét, chia sẻ tiến trình của riêng mình.
- Hãy chia sẻ để cùng mọi người đánh giá xem lộ trình của bạn có phải tốt nhất hay không, sử dụng bản đồ và hình ảnh về chuyến đi xe đạp hay chạy bộ mới nhất của bạn.
Tải Strava App: Running and Cycling GPS b
- Tham gia các hoạt động cộng đồng với các câu lạc bộ như các nhóm hay thương hiệu để cùng nhau hoạt động và phát triển.

* Đăng ký Strava

- Thiết lập mục tiêu thể thao của bạn và nhận các kế hoạch đào tạo chi tiết có thể tùy chỉnh phù hợp với mục tiêu tập luyện của bạn. Sử dụng trình theo dõi khoảng cách và thiết lập mục tiêu vè thời gian hay phân đoạn của riêng bạn.
- Luyện tập an toàn hơn giúp bạn hoạt động hiệu quả hơn khi nhận phản hồi trực tiếp.
Chạy bộ, theo dõi và đào tạo
Tải Strava App: Running and Cycling GPS b1
- Luyện tập chạy và theo dõi quãng đường bạn chạy bộ giúp tăng hiệu suất với bộ theo dõi đường chạy Strava và truy cập vào những kế hoạch phù hợp với bản trả phí nâng cấp Premium.
- Thiết bị của bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp dành cho cá nhân bạn để luyện tập các môn kết hợp với nhau hay chạy marathon.
Ngoài các môn chạy bộ, đạp xe, mơi lội bạn có thể sử dụng bộ theo dõi hoạt động Strava cho những môn thể thao sau đây:
Bơi lội
Trượt tuyết Alpine
Đi bộ đường dài
Crossfit
Chèo thuyền kayak
Leo núi đá
Lướt sóng
Yoga
Chạy trong nhà 
Đạp xe trong nhà
Tập gym
... và nhiều hơn nữa!

Cần chú ý thêm về hỗ trợ GPS

Ứng dụng Strava dựa vào GPS để hoạt động chính xác, ghi lại các hoạt động của người dùng. Trên một số thiết bị mà GPS hoạt động không tốt thì hiệu quả mà Strava ghi lại sẽ không chính xác. Nếu như kết quả mà Strava ghi hiển thị hành vi ước tính, vị trí kém thì hãy kiểm tra, xem lại và cập nhật hệ thống của bạn lên bản Android mới nhất để có được GPS tốt nhất. Tuy nhiên thì cũng có một số thiết bị hoạt động kém hiệu quả mà không có biện pháp khắc phục được thì nên hạn chế cài và sử dụng Strava các bạn nhé ví dụ như một số thiết bị của Samsung gồm Samsung Galaxy Ace 3 hay Galaxy Express 2.
Tải Strava App: Running and Cycling GPS b2
Để biết thêm chi tiết hơn bạn có thể vào địa chỉ sau đây để cập nhật: https://strava.zendesk.com/entries/27141334-Does-Strava-4 -x-run-on-my-Android-device

Download Strava mới nhất cho Android và iOS 12 miễn phí

Link tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.strava
Link tải về iPhone, iPad (yêu cầu iOS 14 trở lên): https://apps.apple.com/vn/app/strava-run-ride-training/id426826309?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên iPhone, iPad (iOS) bạn vào cửa hàng App Store để cài trực tiếp, trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn vào cửa hàng Google Play Store để tải xuống bản mới nhất -> Mở Google Play -> Tìm Strava -> Nhấn Cài đặt -> Đợi cài xong nhấn Mở và đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook nhé.
Tải Strava App: Running and Cycling GPS b3
Đối với người dùng ở Việt Nam bạn có thể vào phần cài đặt và tự tìm chỗ tùy chỉnh ngôn ngữ sang Tiếng Việt nhé, mình cũng chưa tìm ra nên mọi người có thể tự tìm nhé, tuy nhiên thì tiếng Anh sử dụng cũng không có gì khó khăn phải không nào.
Chúc bạn thành công và khai thác các tính năng của Strava hiệu quả cho việc luyện tập thể dục thể thao của  mình mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: