Trang Chủ Ch-Play
Meta Business Suite cho Android - Tải về APK mới nhất


Meta Business Suite là gì?

Meta Business Suite là một ứng dụng miễn phí để mang Facebook và Instagram cùng với nhiều công cụ nhắn tin khác về cùng một nơi giúp bạn dễ quản lý, tiết kiệm thời gian hơn để tạo kết nối với khách hàng nhằm đạt được mục tiêu và kết quả kinh doanh tốt hơn.

Meta Business Suite cho Android - Tải về APK mới nhất a

Bạn có thể sử dụng Meta Business Suite trên bất kỳ thiết bị nào cho dù điện thoại smartphone hay máy tính bàn thì vẫn có thể xem các thông báo ngay lập tức và trả lời cá tin nhắn thời gian thực nhanh chóng. Bạn cũng có thể lên kế hoạch, lịch đăng bài viết, tin hay quảng cáo cho doanh nghiệp mình và tìm kiếm thông tin chi tiết để tối ưu hóa những công việc của mình trong quá trình làm.

Thông tin thêm về Meta Business Suite

Tên ứng dụng: Meta Business Suite
Cung cấp bởi: Meta Platforms, Inc.
Phiên bản mới nhất: 357.1.0.28.113 for Android
Thời gian cập nhật: 13 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Doanh nghiệp
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store
Meta Business Suite cho Android - Tải về APK mới nhất a1
Ứng dụng Meta Business Suite giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng doanh thu, kết nối nhiều khách hàng hơn. Bạn có thể tạo mới, lên lịch để quản lý các bài viết, tin trên trang Facebook hay tài khoản Instagrams của mình dễ dàng, thuận tiện. Trả lời tất cả các tin nhắn và bình luận trên một app duy nhất giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian kết nối với nhiều khách hàng hơn, bạn cũng có thể thiết lập trả lời tin nhắn tự động để tiết kiệm thời gian, chuyên nghiệp hơn.  Cập nhật thông tin chi tiết về phương thức mà mọi người tương tác với các bài viết, tin và quảng cáo của bạn để tạo nội dung phù hợp mà họ yêu thích. Luôn nắm bắt được những thông tin quan trọng nhất bằng cách xem thông báo và danh sách những việc cần thực hiện.

Những tính năng chính

* Đăng trên nhiều nền tảng mạng xã hội

Không cần phải chuyển đổi tài khoản bạn vẫn dễ dàng thực hiện đăng bài và thông tin trên bảng tin của cả mạng xã hội Facebook và Instagram. Bạn có thể xác định được thời điểm và khung giờ nào có lượng khách hàng tương tác nhiều nhất để lên kế hoạch, lập lịch cho bài viết và tin, lưu bài viết và tin đó dưới dạng nháp hoặc tải nội dung lên thư viện file media.
Meta Business Suite cho Android - Tải về APK mới nhất a2

* Quản lý hộp thư 

Xem tin nhắn, trả lời tin nhắn, bình luận trên Facebook, Messenger và Instagram ở cùng một nơi duy nhất, bạn cũng có thể tạo tin nhắn trả lời tự động giúp trả lời nhanh hơn.

* Tạo quảng cáo

Nhằm mang về cho bạn nhiều người xem, tương tác hơn với doanh nghiệp mình hãy tạo quảng acos cho bài viết hay tạo quảng cáo trên Facebook, Instagram ngay.
Meta Business Suite cho Android - Tải về APK mới nhất a3

* Cập nhật xu hướng và thông tin chi tiết

Tìm hiểu về đối tượng khách hàng của bạn trên Facebook, Instagram, theo dõi xu hướng đang hot hiện nay và hiệu quả của bài viết để cải thiện tốt hơn, tăng khách hàng cho doanh nghiệp bạn.

* Xem tổng quan mọi hoạt động

Bạn có thể xem lại mọi hoạt động của doanh nghiệp mình trên mạng xã hội Facebook, Instagram thông qua tab thông báo, ưu tiên các tin nhắn, bình luận chưa đọc bằng cách xem Danh sách việc cần làm của bạn ngay trên trang chủ nhé.

* Truy cập các công cụ hữu ích

Rất nhiều công cụ hữu ích trên Meta Business Suite cho máy tính để bạn truy cập như trình quản lý quảng cáo, công cụ quản lý thương mại, cài đặt cho doanh nghiệp...

Tải và cài đặt App Meta Business Suite APK cho điện thoại, máy tính

Link Google PLay Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.pages.app
Meta Business Suite cho Android - Tải về APK mới nhất b

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm Meta Business Suite
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Đăng nhập và sử dụng, khám phá các công cụ, tính năng mới trên thiết bị của bạn.
5. Để cài app này trên máy tính bạn sử dụng một trong các trình giả lập Android trên PC để cài nhé.

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Meta Business Suite một công cụ hay cho doanh nghiệp để tăng lượng khách hàng và tương tác trên Facebook, Instagram, quản lý tin nhắn và nhiều công cụ khác tất cả trên một nơi. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: