Trang Chủ Ch-Play
Monkey Math: Ứng dụng học toán cho bé


Tải App Monkey Math: Ứng dụng học toán cho bé

Monkey Math là một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam dành cho các bé học mầm non và học sinh tiểu học giúp trẻ học giỏi môn Toán theo chương trình Giáo dục Phổ thông mới hiện nay. Phụ huynh có thể tải ứng dụng này về máy và cùng con học toán mỗi ngày nhé. App Monkey Math được thiết kế và xây dựng hướng tới trẻ em để phát triển kỹ năng cũng như tư duy toán học, ngoài những kiến thức toán học cơ bản thì các bài học trên Monkey Math còn giúp các con rèn luyện kỹ năng học và tăng cường trải nghiệm thú vị qua các trò chơi và hoạt động vui nhộn trong các bài học.

Thông tin thêm về ứng dụng Monkey Math

Tên ứng dụng: Monkey Math
Cung cấp bởi: Early Start CO.,LTD
Phiên bản mới nhất: 1.6.7 for Android
Thời gian cập nhật: 25 tháng 10, 2022
Kích thước tệp APK: 128MB
Cần có Android: 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giáo dục
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY, App Store

Monkey Math: Ứng dụng học toán cho bé a
Monkey Math có tới hơn 10000 hoạt động kết hợp việc học và chơi cực kỳ hấp dẫn với hơn 60 chủ đề toán học bằng tiếng Anh để cá bé mẫu giáo và học sinh tiểu học có thể bắt đầu làm quen cũng như nắm bắt kiến thức cơ bản quan trọng như số, so sánh, các phép toán cơ bản, đo lường, hình học...Các bé sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu khá hấp dẫn để truy tìm kho báu và chinh phục những hòn đảo bí mật để qua đó cập nhật, tiếp thu kiến thức toán học hiệu quả hơn, phát triển sự sáng tạo, tư duy qua những bài học sinh động.
Monkey Math: Ứng dụng học toán cho bé a3

Chương trình học trên hệ thống Monkey Math được chia thành 4 cấp độ học khác nhau gồm:
Cấp độ học 1 (Pre-K): phù hợp cho các bé mẫu giáo từ 3 đến 5 tuổi gồm có hơn 50 bài học và thời gian là từ 10 - 20 phút cho mỗi bài học.
Cấp độ học 2 (Kindergarten): Thích hợp cho các bé mãu giáo lớn từ 5- 6 tuổi gồm hơn 100 bài học và mỗi bài kéo dài từ 15 - 30 phút.
Cấp độ học 3 (Grade 1): Phù hợp với các bé học sinh tiểu học lớp 1 từ 6 đến 7 tuổi gồm hơn 120 bài học và thời lượng là 15 -30 phút cho mỗi bài học.
Cấp độ 4 (Grade 2): dành cho học sinh lớp 2 từ 7- 8 tuổi gồm hơn 120 bài học và thời gian là 15-30 phút cho mỗi bài học.

Ưu điểm nổi bật

- Khi cho bé học toán với Monkey Math sẽ giúp bé đạt được hiệu quả và lợi ích nhiều hơn so với các chương trình học cơ bản khác.
- Giúp bé phát triển sự sáng tao, tư duy và trí thông minh vào giai đoạn vàng của sự phát triển bộ não với nhiều trò chơi vui nhộn và tương tác khá thú vị.
- Tạo lập một nền tảng học Toán cho các bé khá bài bản từ khi mới bắt đầu làm quen với môn Toán, học qua các đồ vật xung quanh khá gần gũi với các bé cũng như các hình minh họa dễ thương mà các bé yêu thích.
Monkey Math: Ứng dụng học toán cho bé a1
- Hỗ trợ học tốt toán trên lớp với hơn 400 bài học, hơn 10000 hoạt động tương tác và 60 chủ đề toán học bám sát với chương trình giáo dục phổ thông cho các bé mẫu giáo và tiểu học.
- Giúp trẻ học tốt cả toán và tiếng Anh, phát triển tư duy và ngôn ngữ một cách đồng bộ.

Những tính năng chính

- Được thiết kế với giao diện thân thiện, đẹp mắt và dễ sử dụng, màu sắc vui tươi thích hợp với các bé
- Nhiều trò chơi được thiết kế để tương tác với môn học hấp dẫn hơn
- Các chương trình học được cá nhân hóa và tương tác cao
- Quá trình học vẫn sẽ được lưu lại ngay khi ứng dụng đã xóa
- Có thể tạo tối đa 3 hồ sơ để cho các còn cùng học trên một tài khoản
- Đồ họa chất lượng cao, đem đến trải nghiệm tốt cho các bé.

Tải và cài đặt ứng dụng Monkey Math - học toán cho bé trên điện thoại

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.earlystart.monkeymath&hl=vi&gl=US
Hướng dẫn cài đặt nhanh
1. Mở điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn và truy cập vào cửa hàng ứng dụng (trên Android vào CH PLAY, trên iPhone vào App Store) 
2. Tìm Monkey Math và nhấn xem kết quả tìm kiếm
3. Chọn Cài đặt và đợi quá trình tải xuống và tự động cài cho đến khi hoàn tất
4. Mở và bắt đầu khám phá các tính năng và bài học mới nhất trên Monkey Math, học toán cùng các con mỗi ngày.
Monkey Math: Ứng dụng học toán cho bé a2
Trên đây ChPLAYS.COM Đã tổng hợp và chia sẻ tới các bạn ứng dụng khác hay để cá bậc phụ huynh có thể tải xuống và kèm con em mình học toán hiệu quả trên di động - Monkey Math - một trong những app học tập khá uy tín và được nhiều người tin dùng. Hãy tải ngay nhé.

Đăng bàiCập nhật: