Trang Chủ Ch-Play
Tải Microsoft 365 (Office) APK cho Android


Microsoft 365 (Office) - Bộ công cụ văn phòng Word, Excel, PowerPoint 2022 mới nhất

Microsoft Office là bộ công cụ, ứng dụng văn phòng phổ biến trên các máy tính và laptop Windows được phát hành chính thức bởi Microsoft. Mang đến cho bạn tất cả MS Word, Excel, PowerPoint, Outlook... trong một ứng dụng để bạn xử lý tất cả mọi công việc, tài liệu liên quan đến văn bản, giấy tờ, tính toán và lưu trữ dữ liệu. Nay Microsoft đã cho ra mắt phiên bản Microsoft Office dành cho các thiết bị di động để bạn có thể làm việc và trải nghiệm liền mạch các ứng dụng văn phòng mọi lúc, mọi nơi cho dù đang ở nhà, công ty hay đang di chuyển, một giải pháp làm việc toàn diện cho mọi người vừa đơn giản, hiệu quả vượt trội.

Microsoft Office: Edit & Share - Tải và cài đặt miễn phí a

Và trong bài viết này hãy cùng ChPlays.Com khám phá kỹ và chi tiết hơn về bộ cài Office dành cho điện thoại và các thiết bị chạy Android, các bước tải xuống cài ứng dụng trên máy của mình các bạn nhé.

Thông tin thêm về Microsoft Office

Tên ứng dụng: Microsoft Office
Cung cấp bởi: Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 12 thg 4, 2024
Kích thước tệp APK:Khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store
Microsoft Office: Edit & Share - Tải và cài đặt miễn phí a1
Đối với dân tin học hay văn phòng thì Microsoft Office là chương trình quen thuộc thậm chí là thành thạo không thể thiếu trong công việc hàng ngày của mình. Ngoài các phiên bản Microsoft Office trên máy tính bàn và laptop thì nay bạn đã có thể tải về và sử dụng Microsoft Office cho điện thoại Android, iPhone với bản cập nhật mới nhất chính thức phát hành bởi Microsoft.
Microsoft Office: Edit & Share - Tải và cài đặt miễn phí a2
Microsoft Office trên di động có đầy đủ tất cả Word, Excel và PowerPoint trong một ứng dụng để bạn xử lý tài liệu, văn bản hay tính toán dữ liệu, thống kê, trình bày từ điện thoại của mình. Cho dù bạn đang ở văn phòng, ở nhà hay đang di chuyển thì không lo gián đoạn công việc của mình bởi Microsoft Office cung cấp trải nghiệm liền mạch cho bạn sử dụng mọi lúc, mọi nơi, hiệu suất vượt trội.
Microsoft Office: Edit & Share - Tải và cài đặt miễn phí a3
Hỗ trợ quét các file PDF, tạo bảng tính Excel, soạn thảo, chỉnh sửa các tài liệu văn bản hay tạo trang trình bày, làm việc với hộp thư điện tử đơn giản trong một ứng dụng, làm việc mọi lúc,mọi nơi đơn giản bằng cách truy cập vào các chức năng, phần mềm trên Office được cài trên điện thoại di động của bạn. Hoàn thành công việc trực tuyến ngay tại nhà hay ở bất cứ đâu ngay cả khi có kết nối internet hay ngoại tuyến bạn vẫn có thể tiếp tục và hoàn thành kế hoạch, công việc của mình. Mở và làm việc với tất cả các tài liệu word, excel, powerpoint, outlook... trên điện thoại, máy tính hay bất cứ thiết bị nào khác để làm việc nhanh chóng không lo bị gián đoạn.
Microsoft Office: Edit & Share - Tải và cài đặt miễn phí b
Với sự có mặt của dịch vụ đám mây trực tuyến thông minh, bảo mật và đáng tin cậy bạn có thể sử dụng Microsoft Office thoải mái để khai thác tối đa hiệu suất của mình trong công việc, học tập hàng ngày.

Những tính năng chính

* Sử dụng kết hợp giữa các công cụ Microsoft Word, Excel và PowerPoint

- Đây đều là những ứng dụng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên tất cả các máy tính hiện nay, bạn có thể truy cập vào các ứng dụng riêng biệt.
- Các tệp tin word, excel, powerpoint có thể được lưu trữ trên máy của bạn hoặc sử dụng bộ nhớ trên đám mây trực tuyến để có thể truy cập nhanh, chia sẻ và cộng tác trực tuyến an toàn, tiện lợi giúp tăng năng suất cho công việc khi làm việc từ xa.
- Tạo tài liệu văn bản, bảng tính, bản trình bày và cộng tác, chia sẻ với những người dùng khác thời gian thực.
- Chia sẻ và chỉnh sửa bản trình bày powerpoint, bắt đầu bài thuyết trình của bạn ấn tượng với Presenter Coach.
- Sử dụng một trong những biểu mẫu có sẵn trong ứng dụng giúp bạn tạo bảng tính Excel nhanh hơn, có thể chỉnh sửa dễ dàng ngay lập tức.
- Bạ có thể chia sẻ chế độ xem giúp truy cập và cộng tác trên file tài liệu trực tiếp hay thông qua Outlook hay Teams.
Microsoft Office: Edit & Share - Tải và cài đặt miễn phí b1

* Chuyển đổi Hình ảnh và Tài liệu với Office Lens

Thiết kế tài liệu sử dụng hình ảnh chụp hoặc tải lên từ album, thư viện ảnh trên thiết bị của bạn
Cho phép chuyển đổi hình ảnh của một bảng tính thành một trang tính MS Excel để bạn có thể chỉnh sửa, làm việc với dữ liệu trên bảng tính dễ dàng.
Hỗ trợ nâng cao hình ảnh kỹ thuật số trên bảng trắng và tài liệu của bạn
Bạn có thể tạo ghi chú và chụp lại để mang theo để sử dụng cho thuận tiện hơn, chỉnh sửa và chia sẻ các ghi chú bất cứ khi nào bạn muốn thay đổi và chia sẻ nó tới bạn bè, nhóm làm việc hay nhóm học tập của mình nhanh chóng.

* Quét tệp PDF và chỉnh sửa nội dung PDF

Office có khả năng quét file pdf và chuyển đổi chúng sang định dạng tài liệu word hoặc ngược lại do đó bạn sẽ không cần đến các trình convert pdf khác.
Với tài liệu được chuyển đổi thì bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng nội dung file pdf trên điện thoại của mình
Đọc pdf ngay trên ứng dụng, bạn còn có thể truy cập và ký các tệp pdf nếu muốn.
Microsoft Office: Edit & Share - Tải và cài đặt miễn phí b2

* Các tính năng chỉ có trên di động

Tạo ghi chú để lưu lại các ý tưởng hay suy nghĩ của bạn để có thể hoàn thành các kế hoạch đầy đủ tránh bỏ sót, quên công việc hay nhiệm vụ nào đó.
Hỗ trợ  mở các liên kết đính kèm với tính năng quét mã QR
Hỗ trợ chuyển đổi tài liệu và trang tính giữa điện thoại và máy tính hay chia sẻ với các thiết bị di động gần đó ngay lập tức.
Microsoft Office: Edit & Share - Tải và cài đặt miễn phí b3
Microsoft Office là hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người tải xuống thiết bị Android hay iOS của mình và bắt đầu sử dụng nó chỉ trong vài phút cài đặt đơn giản. Lưu trữ tài liệu và truy cập chúng an toàn, hiệu quả và thuận tiện trên đám mây trực tuyến bằng cách kết nối với tài khoản Microsoft của bạn với OneDrive hay SharePoint hoặc những nhà cung cấp dịch vụ khác. Đăng nhập Office với tài khoản Microsoft cá nhân của bạn, hoặc kết nối đăng ký Microsoft 365 để mở khóa tất cả những tính năng cao cấp, chuyên nghiệp trong ứng dụng này giúp bạn sử dụng Office đầy đủ hơn, nhận sự hỗ trợ tốt nhất từ Microsoft.

Tải Microsoft Office mới nhất 2022 cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.office.officehubrow&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Cài đặt Office trên điện thoại Android đơn giản và dễ làm hơn nhiều so với trên máy tính bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:
1. Mở cửa hàng ứng dụng CH PLAY (Google Play Store) và tìm Microsoft Office 
2. Tiếp theo bấm xem thông tin chi tiết và chọn nút Cài đặt
3. Đợi khoảng một vài phút để cài đặt hoàn tất
4. Mở và bắt đầu sử dụng các công cụ, ứng dụng và tính năng mới nhất trên bản cập nhật Microsoft Office 2022 ngay hôm nay.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với bạn một ứng dụng không thể thiếu đối với dân văn phòng, kế toán hay những ai thường xuyên làm việc với word, excel, powerpoint hay tin học căn bản trên điện thoại đó chính là Microsoft Office: Edit and Share để tạo, chỉnh sửa các tài liệu, văn bản, bảng tính, bảng trình bày chuyên nghiệp và ấn tượng ngay trên điện thoại.
Bạn có thể tham khảo thêm các điều khoản và điều kiện cài đặt Office trên Android ở đây: https://go.microsoft.com/fwlink/?linkid=519111

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: