Trang Chủ Ch-Play
Tải app Báo điện tử VnExpress APK cho Android


Ứng dụng Báo điện tử VnExpress: Cập nhật tin tức nóng hổi, mới nhất trong ngày

Cũng giống như báo Dân Trí thì VnExpress cũng là một trang thông tin, báo điện tử trực tuyến lớn và tin cậy của Việt Nam còn được biết đến với cái tên là Tin nhanh Việt Nam luôn cập nhật những itn tức mới nhất trong ngày trong nước và quốc tế với tất cả các chủ đề được độc giả quan tâm như thời sự, kinh tế, thể thao, văn hóa, xã hội, xe và đời sống,...Bên cạnh đó thì ứng dụng VnExpress cung cấp thêm tính năng đọc tin tức bằng video giúp bạn đọc báo trực quan và đơn giản hơn trên thiết bị di động của mình.

Thông tin thêm về ứng dụng VnExpress

Tên ứng dụng: VnExpress
Cung cấp bởi: VnExpress.Net
Phiên bản mới nhất: 9.3.6 for Android
Thời gian cập nhật: 12 tháng 4, 2024
Cần có Android: 6.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tạp chí
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store

Báo VnExpress: Tin tức 24h, tin mới cho Android - Tải APK mới nhất a

Tải ứng dụng VnExpress APK cho Android và khám phá các tính năng với giao diện mới nhất trên thiết bị của mình cùng trải nghiệm đọc báo nhanh, nhẹ, mượt hơn.

Tính năng chính

Tại trang báo trực tuyến VnExpress, bạn đọc sẽ trở thành những người nắm bắt tin tức ở nhiều lĩnh vực một cách nhanh nhất bởi sự nhanh nhẹn trong việc đăng tải thông tin hữu ích đến với mọi người.

Với ứng dụng này bạn sẽ dễ dàng truy cập thường xuyên trang báo điện tử VnExpress nhanh chóng hơn, cập nhật tin bài mới nhất, nóng hổi mỗi ngày với nhiều chủ đề như thời sự, thể thao, kinh tế, văn hóa, xã hội, công nghệ, xe... Tại đây bạn sẽ tìm thấy những tin mới nhất trong ngày ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong nước và quốc tế, không bỏ lỡ bất kỳ xu hướng hay tin tức quan trọng nào được cập nhật trên các báo và VnExpress.
Báo VnExpress: Tin tức 24h, tin mới cho Android - Tải APK mới nhất a1

Lựa chọn chủ đề mà bạn quan tâm yêu thích và bắt đầu duyệt tin, khám phá tin mới, hot nhất trong ngày, các tin liên quan. Bạn có thể thêm vào mục tin của tôi để xem nhanh các chủ đề bạn yêu thích, đề xuất tin liên quan giúp bạn có được trải nghiệm đầy đủ hơn về xu hướng hay vấn đề mà mình đang quan tâm, theo dõi.

Một bài báo sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, chính vì thế mà sẽ có mục bình luận để bạn đưa ra quan điểm của bản thân mình để có được những ý kiến khách quan hơn cho bài báo. Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới mỗi bài viết để cùng mọi người thảo luận nay nêu quan điểm cá nhân của riêng bạn đối với bài báo đó.

Cập nhật tin tức bằng video sẽ thú vị và hấp dẫn hơn so với tin bài văn bản, bạn có thể xem rất nhiều video về thời sự, thể thao, bóng đá,... trực quan và sinh động hơn. Nhận thông báo mới nhất khi có tin mới cập nhật nếu bạn thường xuyên bận rộn với công việc thì ứng dụng cũng sẽ nhắc bạn về bài viết mới qua thông báo, bạn sẽ nhận thông báo ngay cả khi không mở ứng dụng và sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin bài quan trọng nào mỗi ngày.

Nhiều tính năng thông minh và công cụ hữu ích khác cũng có trên ứng dụng như vuốt trái, phải để đọc tin, hỗ trợ bạn chuyển sang bài báo khác nhanh và thuận tiện hơn. Bạn cũng có thể lưu lại và xem sau những bài báo yêu thích khi đang bận chưa có thời gian đọc ngay, hãy nhấn vào nút lưu ở dưới trang tin đó là bạn đã lưu thành công trong phần tin của mình rồi nhé.

Chế độ nền tối cũng có trên ứng dụng này để bạn tùy chỉnh chế độ xem vào ban đêm giúp bảo vệ mắt tốt hơn và không làm ảnh hưởng đến những người khác khi đọc tin, xem video vào buổi tối.

Bạn có thể lục lại những mẫu tin đã xem nhanh chóng ở phần tin đã xem, ở đây sẽ có tất cả những bài báo mà bạn đã đọc để tránh việc tìm kiếm lại khó khăn và tốn nhiều thời gian.

Tải ứng dụng Báo VnExpress: Cập nhật tin tức nóng hổi, mới nhất 

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=fr.playsoft.vnexpress&hl=vi
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/b%C3%A1o-vnexpress-tin-t%E1%BB%A9c-24h-tin-m%E1%BB%9Bi/fr.playsoft.vnexpress

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở Google Play trên điện thoại Smartphone Android hay máy tính bảng Android của bạn
2. Gõ tìm VnExpress
3. Chọn app từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt
4. Đợi cài đặt diễn ra và hoàn thành
5. Mở để bắt đầu xem tin tức, đọc báo mới nhất hôm nay.

Bài viết trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ tới mọi người ứng dụng đọc báo hữu ích và phổ biến ở Việt Nam: ứng dụng VnExpress truy cập và đọc báo trên trang thông tin điện tử VnExpress.net nhanh chóng, thuận tiện từ app di động. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: