Trang Chủ Ch-Play
Sacombank mBanking - App ngân hàng điện tử Sacombank  trực tuyến


Sacombank mBanking - Ứng dụng cho khách hàng dùng thẻ Sacombank

Hướng tới sự đơn giản cho cuộc sống hiện đại, tiện ích hơn cho khách hàng của Sacombank với ứng dụng Sacombank mBanking - ứng dụng truy cập ngân hàng điện tử trực tuyến Sacombank an toàn và tiện lợi cho những ai đang sử dụng thẻ, tài khoản của ngân hàng này.

Sacombank mBanking là gì?

Sacombank mBanking là ứng dụng quản lý tài khoản Sacombank hỗ trợ thanh toán trực tuyến và nhiều tiện ích khác để khách hàng quản lý thông tin tài khoản, thẻ và thực hiện các giao dịch nhanh chóng, an toàn hơn mỗi ngày. Chỉ cần tải về ứng dụng Sacombank mBanking và đăng nhập là bạn đã có thể sử dụng các tính năng mới nhất từ ứng dụng này trên các thiết bị Android, IOS của mình trực tuyến.

Thông tin thêm về Sacombank mBanking

Tên ứng dụng: Sacombank mBanking
Cung cấp bởi: Sacombank
Phiên bản mới nhất: 7.3 for Android
Thời gian cập nhật: 20 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: 88MB
Cần có Android: 5.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tài chính
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

Sacombank mBanking - App ngân hàng điện tử Sacombank  trực tuyến a
Hãy nhanh tay tải ứng dụng Sacombank mBanking để tra cứu thông tin thẻ, tài khoản nhanh chóng, thanh toán tiện lợi bằng mã QR, chuyển tiền nhanh trong nước và quốc tế cùng nhiều dịch vụ thẻ, chương trình ưu đãi khác.

Những tính năng chính

Sacombank mBanking gồm đầy đủ các tính năng của một ứng dụng ngân hàng điện tử trực tuyến mà mọi người hay sử dụng, dưới đây là những tính năng nổi bật trên ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất.
- Truy cập ứng dụng giúp bạn tra cứu thông tin thẻ, tài khoản của ngân hàng này nhanh chóng như xem thông tin số dư, số tài khoản, tiền tiết kiệm,.. được hiển thị chi tiết để bạn có thể dễ dàng xem nhanh cũng như quản lý tài khoản của mình.

Sacombank mBanking - App ngân hàng điện tử Sacombank  trực tuyến a1

- Rút tiền nhanh bằng mã QR không cần sử dụng thẻ, hiện nay bạn có thể thực hiện rút tiền thông qua mã QR trên ứng dụng để rút tiền tại tất cả các cây ATM của Sacombank mà không cần mang theo thẻ rút tiền. Nhờ đó bạn chỉ cần mang theo điện thoại, mở ứng dụng và quét mã QR trên màn hình cây ATM là đã có thể rút được tiền rất an toàn, tiện lợi.

Sacombank mBanking - App ngân hàng điện tử Sacombank  trực tuyến a2
- Nay có ứng dụng thì khách hàng cũng không cần ra quầy để mở tài khoản tiết kiệm nếu có n hu cầu bởi ứng dụng Sacombank mBanking hỗ trợ bạn đăng ký mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến vừa tiết kiệm thời gian lại không phải làm nhiều thủ tục giấy tờ tại quầy.
- Từ ứng dụng Sacombank mBanking khách hàng có thể chuyển tiền tới các tài khoản cùng hoặc khác hệ thống ngân hàng dễ dàng với mức phí thấp, thao tác đơn giản, bảo mật và nhận tiền cũng rất nhanh chóng.

Tải Sacombank mBanking về điện thoại Android miễn phí

- Điện thoại, máy tính bảng Android của bạn cần cài sẵn cửa hàng Google Play Store (CH PLAY)
- Nếu chưa có ứng dụng CH PLAY bạn có thể xem hướng dẫn tải về ở đây.
- Hỗ trợ các dòng smartphone phổ biến và chính hãng hiện nay như Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo...

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Từ điện thoại của bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng Google Play > Tiếp theo tìm Sacombank mBanking > Chọn ứng dụng và bấm Cài đặt > Đợi cài hoàn tất bấm Mở và đăng nhập, bắt đầu khám phá, trải nghiệm các tính năng mới và tiện ích nổi bật từ ứng dụng. 

Trên đây CHPLAYS.COM vừa tổng hợp từ Google Play và internet về ứng dụng Sacombank mBanking để bạn cài và sử dụng nếu đang là khách hàng của ngân hàng Sacombank thì app này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc quản lý tài khoản, thẻ, chuyển tiền, thanh toán hay rút tiền nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: