Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Sacombank Pay - Chuyển tiền và thanh toán trực tuyến


Sacombank Pay - Ứng dụng thanh toán online của ngân hàng Sacombank

Đối với khách hàng của ngân hàng Sacombank thì Sacombank mBankingSacombank Pay là 2 ứng dụng hữu ích đem lại sự tiện lợi để quản lý thông tin tài khoản, thẻ, thanh toán các hóa đơn, dịch vụ trực tuyến, chuyển tiền, nạp điện thoại... nhanh chóng và đơn giản mà phần lớn chúng ta đều cần sử dụng. Nếu bạn chưa có các ứng dụng này trên điện thoại của mình thì hãy truy cập CH PLAY để tải về ngay nhé.

Sacombank Pay là gì?

Ứng dụng Sacombank Pay là một app được ngân hàng Sacombank phát triển dành cho các thiết bị smartphone với chức năng chính là thanh toán tài chính được tích hợp sẵn rất nhiều tiện ích hay như thanh toán bằng mã QR, quản lý thẻ ngân hàng Sacombank đơn giản, an toàn, tiện lợi ngay trên điện thoại. Rất đơn giản để bạn đăng ký chỉ với số điện thoại và thông qua phương thức xác thực mã OTP từ Sacombank.

Thông tin thêm về Sacombank Pay

Tên ứng dụng: Sacombank Pay
Cung cấp bởi: Sacombank
Phiên bản mới nhất: 2.1.7 for Android
Thời gian cập nhật: 29 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK: 110MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tài chính
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

Ứng dụng Sacombank Pay - Chuyển tiền và thanh toán trực tuyến a
Với ứng dụng này bạn có thể thanh toán chạm NFC trên toàn cầu, quét mã QR để thanh toán, rút tiền mặt tại ATM, chuyền tiền nhanh chóng, cùng nhiều tiện ích vượt trội khác như nạp thẻ điện thoại, ví điện tử, thanh toán hóa đơn, thẻ tín dụng, và kèm theo các chức năng quản lý thẻ toàn diện khác. Sau dây là chi tiết các tính năng của Sacombank Pay mời các bạn cùng tham khảo.

Các tính năng chính trên ứng dụng

- Sacombank Pay cho phép khách hàng thanh toán linh hoạt và nhanh chóng qua việc quét mã QR đối với tất cả các ngân hàng, bạn cũng có thể quản lý tài khoản và thẻ Sacombank của mình dễ dàng đầy đủ như kích hoạt, mở hay khóa thẻ, tạo, đổi mã PIN mới, xem thông tin về số dư, sao kê và cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho thẻ Sacombank.
Ứng dụng Sacombank Pay - Chuyển tiền và thanh toán trực tuyến a1
- Quản lý thẻ ngân hàng khá đơn giản, thuận tiện với đầy đủ các chức năng như kích hoạt thẻ, mở thẻ, khóa thẻ, tạo mới hoặc đổi mã PIN, xem thông tin số dư, thực hiện sao kê hay xem lịch sử giao dịch gần nhất.
Ứng dụng Sacombank Pay - Chuyển tiền và thanh toán trực tuyến a2
- Hỗ trợ khách hàng chuyển tiền trên toàn quốc, nạp thẻ điện thoại với mức hoàn tiền khá hấp dẫn tùy thuộc vào thẻ nạp đó của nhà mạng nào Viettel, Vinaphone hay Mobifone.
- Sacombank cũng hỗ trợ thanh toán các dịch vụ và hóa đơn đầy đủ như các ngân hàng khác gồm hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp... bạn có thể chuyển ngay hoặc lập lịch chuyển tiền đến các số tài khoản, điện thoại, thẻ thuận tiện, an toàn.
Ứng dụng Sacombank Pay - Chuyển tiền và thanh toán trực tuyến a3
- Mua sắm thoải mái tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng, quán ăn có hỗ trợ thanh toán bằng quét mã QR bạn sẽ không cần mang theo thẻ hay tiền mặt để thanh toán. Tiện ích thanh toán với QR Code trên ứng dụng Sacombank Pay bạn chỉ cần quét mã là đã thanh toán ngay lập tức.
Ứng dụng Sacombank Pay - Chuyển tiền và thanh toán trực tuyến b
- Rút tiền thoải mái tại các cây ATM của Sacombank không cần thẻ, đây là tiện ích khá thông minh hỗ trợ khách hàng rút tiền tại cây ATM khá thuận tiện, chỉ cần sử dụng quét mã QR tại cây ATM là đã có thể rút được tiền, chỉ vài thao tác đơn giản cùng với tiện ích trên điện thoại thông minh bạn đã có thể rút tiền ngay được mà không cần sử dụng đến thẻ ATM.

Tải Sacombank Pay cho điện thoại, máy tính bảng Android

- Trên điện thoại Android bạn chỉ cần vào trực tiếp cửa hàng Google Play Store để tải xuống hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng, đơn giản, an toàn cho thiết bị của mình. 
- Hỗ trợ các dòng máy điện thoại smartphone Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, VSmart, LG, HTC, Asus, Sky, Realme...

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở điện thoại của bạn lên và truy cập vào cửa hàng CH PLAY (Google Play Store) (nếu chưa có app này thì có thể tải xuống ở đây) > Tiếp theo bạn tìm Sacombank Pay trên thanh tìm kiếm của ứng dụng Google Play> Nhấn xem thông tin về ứng dụng trong kết quả tìm kiếm và bấm chọn Cài đặt > Đợi cài xong bạn nhấn Mở để đăng nhập, sử dụng các tính năng, dịch vụ và tiện ích dành cho mình ngay nhé.

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp và tham khảo thêm các bài viết trên một số website và Google Play về ứng dụng Sacombank Pay, một tiện ích hay cho khách hàng của ngân hàng Sacombank với rất nhiều chức năng thú vị dành cho bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: