Trang Chủ Ch-Play
SuperVPN Fast VPN Client cho Android - Tải về APK mới nhất


SuperVPN - Secure VPN Proxy

Bạn đã có ứng dụng SuperVPN trên điện thoại của mình hay chưa, hãy tải ngay SuperVPN qua bài viết chia sẻ dưới đây để lướt web an toàn và riêng tư hơn nhé.

SuperVPN là gì?

SuperVPNVPN bảo mật đáng tin cậy và riêng tư hàng đầu hiện nay, là chìa khóa để bạn truy cập internet thực sự riêng tư và an toàn. Ứng dụng có khả năng biến mọi điểm truy cập công cộng nào thành mạng wifi an toàn và mã hóa riêng tư dữ liệu đó thông qua nhiều giao thức đảm bảo thông tin của bạn được bảo mật tốt không lo bị dò rỉ hay lọt ra ngoài. Nhờ vậy bạn có thể lướt web thỏa thích, xem video, sử dụng dịch vụ chát, mạng xã hội mình yêu thích đơn giản mọi lúc, mọi nơi. Một dịch vụ VPN miễn phí mạnh mẽ, đáng tin cậy và an toàn đáng để bạn lựa chọn và tin tưởng hiện nay. Dưới đây là bài viết được CHPlays.Com tổng hợp và chia sẻ khá đầy đủ để bạn cùng mọi người tham khảo thêm nhé.

SuperVPN Fast VPN Client cho Android - Tải về APK mới nhất a

Thông tin thêm về SuperVPN

Tên ứng dụng: SuperVPN
Cung cấp bởi: SuperSoftTech
Phiên bản mới nhất: 2.7.5 for Android
Thời gian cập nhật: 22 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: 14MB
Cần có Android: 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Lưu trữ và chia sẻ
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

Các tính năng chính

* Lướt web ẩn danh

Ứng dụng sẽ ẩn IP và vị trí của bạn khi lướt web sử dụng Super VPN, nó có thể ngăn việc để lộ dữ liệu về vị trí hay các hoạt động trực tuyến của bạn trên internet. Thông tin của bạn sẽ được mã hóa an toàn, sẽ không có ai có thể theo dõi được hay lưu trữ các hoạt động trực tuyến hay vị trí của bạn, đảm bảo thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ tót nhất.
SuperVPN Fast VPN Client cho Android - Tải về APK mới nhất a1

* Mạng lưới Super VPN không đăng nhập chặt chẽ

Mọi dữ liệu hay nhật ký nào liên quan đến các hoạt động trực tuyến, duyệt web, download của bạn sẽ không được lưu trữ trên máy chủ của Super VPN. Dữ liệu hay nhật ký của những website bạn truy cập có thể được lưu trữ trên ISP của bạn, các VPN khác cũng có thể làm tương tự như thế. Tuy nhiên thì Super VPN sẽ không bao giờ lưu trữ bất cứ thông tin hay lịch sử duyệt web nào của bạn. Các dấu vết trực tuyến của bạn trên internet sẽ được xóa và tiếp theo Super VPN cũng sẽ tiến hành xóa những ghi nhớ của mình. Không chỉ lướt web của người dùng mà ứng dụng cũng sẽ định tuyến dữ liệu của người dùng thông qua máy chủ toàn cầu được mã hóa hoàn chỉnh của Super VPN để ẩn vị trí thực của bạn.
SuperVPN Fast VPN Client cho Android - Tải về APK mới nhất a2

* Bảo vệ thiết bị và quyền riêng tư của người dùng

Khi người dùng kết nối với các điểm truy cập wifi công cộng như trường học, quán cafe, bãi đỗ xe, ngân hàng, hay nhiều địa điểm khác nữa thì Super VPN sẽ bảo vệ kết nối đó trên thiết bị của bạn thông qua việc giải mã toàn bộ thông tin liên lạc của bạn qua wifi công cộng đó. Nó hoạt động như một Proxy Free nhưng an toàn hơn Proxy. Các thông tin đăng nhập, dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được bảo vệ an toàn khỏi các cuộc tấn công hay nhòm ngó khác.

Nhìn chung thì bạn nên sử dụng VPN khi thường xuyên truy cập internet để được bảo vệ an toàn, riêng tư cho mình với các hoạt động trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng mới

- Thêm máy chủ ở nhiều nơi khác 
- Khắc phục một số lỗi còn tồn tại ở phiên bản cũ

Tải SuperVPN Fast VPN Client APK cho Android miễn phí

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jrzheng.supervpnfree&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/supervpn-fast-vpn-client/com.jrzheng.supervpnfree

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Khuyến khách bạn tải xuống và cài trực tiếp từ CH PLAY sẽ đơn giản và nhanh hơn so với cài tệp APK nhé > Vào CH PLAY (Google Play) trên điện thoại và tìm với  SuperVPN Fast VPN Client > Tiếp theo bấm chọn kết quả tìm kiếm và nhấn nút Cài đặt để bắt đầu quá trình download > Đợi cài xong chúng ta cùng Mở và truy cập các trang web yêu thích ngay thôi.

Đăng bàiCập nhật: