Trang Chủ Ch-Play
Chrome Beta cho Android - Tải về APK mới nhất


Chrome Beta là gì?

Chrome Beta là phiên bản thử nghiệm mà Google cho ra mắt để bạn dùng thử trước những tính năng mới nhất từ trình duyệt Google Chrome. Như vậy Google muốn người dùng kiểm thử các tính năng mới trước khi chính thức bổ sung chúng vào bản mới ổn định hơn và nó luôn được cập nhật các tính năng mới để dần hoàn thiện các tính năng trước đó.

Thông tin thêm về Chrome Beta

Tên ứng dụng: Chrome Beta
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: 102.0.5005.40 for Android
Thời gian cập nhật: 5 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: tùy thiết bị
Cần có Android: tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trình duyệt web
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY

Chrome Beta cho Android - Tải về APK mới nhất a

Các tính năng chính

- Dùng thử những tiện ích và công cụ mới nhất được cập nhật ngay khi chúng chỉ mới là những bản thử nghiệm chưa được thêm vào chính thức
- Người dùng có thể gửi những phản hồi, đóng góp ý kiến của mình về các tính năng mới để đội ngũ phát triển có thể cải thiện sản phẩm của mình tốt hơn.
- Cập nhật thường xuyên mới nhất và nhanh nhất cho trình duyệt Chrome.

Và một số tính năng trên bản Chrome thông thường như:

- Duyệt web nhanh so với nhiều trình duyệt khác từ việc khởi động, tìm kiếm dữ liệu, thông tin, chạy các ứng dụng web, điều hướng, tải trang đều khá tốc độ mà từ trước đến nay vẫn luôn được người dùng đánh giá cao.
Chrome Beta cho Android - Tải về APK mới nhất b
- Với thiết kế đơn giản từ giao diện đến các chức năng quản lý, cài đặt, tìm kiếm hay chủ đề cho phép người dùng kéo thả khi sử dụng tab đến các vị trí bất kỳ mình muốn hay mở riêng trên một cửa sổ windows mới.  Tìm kiếm nhanh và trực tiếp trên thanh địa chỉ, tích hợp trình đọc PDF để bạn xem nội dung file PDF ngay trên trình duyệt.
- Cải thiện và nâng cấp các vấn đề về bảo mật để người dùng luôn an toàn và yên tâm hơn với các hoạt động trực tuyến của mình, với các trang web lừa đảo hay phần mềm độc hại đều được ngăn chặn và cảnh báo tới người dùng.
Chrome Beta cho Android - Tải về APK mới nhất c
- Duyệt web ảnh danh đảm bảo sự riêng tư và xóa mọi dấu vết của người dùng khi duyệt web.
- Trên phiên bản Beta bạn cũng có thể thêm người dùng mới vào Chrome đẻ bookmark, app và tiện ích mở rộng sẽ được đảm bảo không bị xáo trộn khi có nhiều người cùng sử dụng chung một máy tính.

Và nhiều hơn nữa, để trải nghiệm, khám phá cũng như nắm rõ chi tiết hơn về các tính năng mới từ bản Chrome Beta thì hãy nhanh tay download ngay Chrome Beta về máy của mình các bạn nhé.

Tải Chrome Beta APK cho điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.chrome.beta&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/chrome-beta/com.chrome.beta

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bài viết này CHPLAYS.COM Sẽ hướng dẫn nhanh các bước để tải về Chrome Beta APK từ cửa hàng Google Play cho đơn giản, nhanh và an toàn các bạn nhé, nếu bạn muốn tải về tệp APK và cài đặt thì cũng hoàn toàn tương tự và không có sự khác nhau khi cài đặt hoàn thành.
Mở ứng dụng Google Play > Tiếp theo bạn tìm Chrome Beta > Đến đây nhấn chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt > Đợi ứng dụng cài xong nhấn Mở để bắt đầu sử dụng, khám phác cũng như cảm nhận sự khác biệt so với các bản Chrome khác. 

Chúc bạn thành công!
Nguồn tham khảo Google Play và Internet.

Đăng bàiCập nhật: