Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Tumblr - Blog & mạng xã hội cho giới trẻ


Tumblr là gì?

Tumblr là cái tên khá nổi tiếng được nhiều người dùng internet biết đến như là một nền tảng mạng xã hội, blog, web cá nhân... nơi bạn vừa có thể kết nối bạn bè với rất nhiều các bạn trẻ khác cũng như thoải  mái đăng tải những trạng thái, cảm xúc, hình ảnh, video, liên kết web, những câu chuyện, khoảnh khắc đẹp đáng nhớ để lan tỏa tới cộng đồng bạn bè thế giới. Bạn cũng có thể theo dõi những người bạn để có được mạng lưới bạn bè rộng lớn tương tự như các trang mạng xã hội khác mà bạn đang sử dụng như Facebook hay Twitter.
Ứng dụng Tumblr - Blog & mạng xã hội cho giới trẻ a

Như vậy thì Tumblr là một nền tảng 2 trong 1 kết hợp giữa blog cá nhân và mạng xã hội trực tuyến ra mắt người dùng vào năm 2007 do một công ty tư vấn phần mềm Davidville Frederator Studio phát triển và David Karp điều hành. Dịch vụ blog cá nhân được Tumblr cung cấp hoàn toàn miễn phí cho phép người dùng đăng tải các nội dung da dạng và có thể tương tác với nội dung và blog của những người dùng khác trên nền tảng này. Sự khác biệt mà Tumblr mang lại chính là bạn có thể tùy thích chọn nội dung đăng tải va theo dõi các blog cá nhân của những người dùng Tumblr khác. Và đến năm 2013 thì Tumblr được Yahoo mua lại và phát triển trở thành một nền tảng mạng xã hội nổi bật và phổ biến trên toàn thế giới.

Thông tin thêm về ứng dụng Tumblr

Tên ứng dụng: Tumblr
Cung cấp bởi: Tumblr, Inc
Phiên bản mới nhất: 24.4.0.00 for Android
Thời gian cập nhật: 9 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 36MB
Cần có Android: 6.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Mạng xã hội
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

Những tính năng chính của Tumblr

Trên Tumbr bạn có thể tìm thấy những người bạn của mình hay thêm bạn bè mới vào danh sách bạn bè để trò chuyện trực tiếp hay follow blog của họ. Truy cập ứng dụng Tumblr nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện hơn nhiều so với phiên bản web.

Là một mạng xã hội nên Tumblr cũng tương tự như các nền tảng khác, người dùng có thể tạo nhóm và trò chuyện nhóm với những người có cùng sở thích hay niềm đam mê để trao đổi thông tin riêng tư hơn không lo bị người khác làm phiền.

Ứng dụng Tumblr - Blog & mạng xã hội cho giới trẻ a1
Chia sẻ thoải mái mọi thứ, từ hình nội dung văn bản cho đến đa phương tiện nhưu hình ảnh, âm thanh, video, gifs... nhanh chóng với hình ảnh lên tới HD chất lượng tệp sau khi nhận vẫn đảm bảo nhưng tệp tin gốc ban đầu.

Thú vị hơn nhiều là Tumblr mang đến cho chúng ta những cách thể hiện cảm xúc khá đặc biệt đó là nhãn dán với nhiều chủ đề đa dạng như tình yêu, gương mặt,...

Bảng điều khiển Dashboard của Tumblr tương tự như timeline hay newsfeed trên các nền tảng mạng xã hội khác là nơi cập nhật thông tin và nội dung mới đến từ những người dùng mà bạn đang follow hoặc bạn bè. Ở ngay trên giao diện chính của ứng dụng nên bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng tương tác với những người bạn của mình qua bình luận hoặc chia sẻ lại bài đăng đó.

Cập nhật và chia sẻ thông tin cá nhân của bạn ngay trên Page, và Tag thì giống như hashtag trên các mạng xã hội khác để phân loại thông tin giúp tìm kiếm nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Đối với những ai đam mê yêu thích làm blog thì có thể tự thiết kế qua tính năng HTML, còn tính năng Quêu giúp bạn có thể lập lịch đăng nội dung vào thời gian mình muốn.

Đặc điểm nổi bật của Tumblr được giới trẻ quan tâm

Số lượng người dùng và blog cá nhân trên Tumblr đã tăng lên nhanh chóng chỉ sau một vài năm ra mắt người dùng với khoảng 50% là giới trẻ ở độ tuổi dưới 25 và trở thành một trong những nền tảng có lượt truy cập lớn nhất trên thế giới. Vậy Tumblr có gì đặc biệt?
Ứng dụng Tumblr - Blog & mạng xã hội cho giới trẻ a2
- Nội dung phong phú với lượng thông tin khổng lồ nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ mình cần từ meme cho đến những hình ảnh mang tính nghệ thuật và ở đây có vẻ như bạn sẽ tìm thấy được mọi thứ trên internet mình cần.

- Nếu bạn thường xuyên bận rộn và ít có thời gian cập nhật theo dõi tin mới nhất thì trên Tumblr sẽ giúp bạn tìm kiếm những nội dung mình cần nhanh chóng thông qua thẻ Tag.

- Tumblr rất đơn giản để sử dụng, là nền tảng 2 trong 1 với blog cá nhân và mạng xã hội từ việc tạo, tối ưu cho đến đăng nội dung đều không có gì phức tạp mà rất dễ làm.

Tải và cài đặt ứng dụng Tumblr trên điện thoại Android, PC

Link : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tumblr&hl=en&gl=US
Hướng dẫn cài đặt nhanh
Vào cửa hàng ứng dụng Google Play trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn và tìm Tumblr > Tiếp theo nhấn chọn từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt (Install) > Cài đặt sẽ diễn ra nhanh chóng bạn hãy đợi một lát cho đến khi quá trình hoàn tất > Nhấn Mở để bắt đầu đăng ký một tài khoản Tumblr tiếp theo cho việc tạo blog cũng như chia sẻ những nội dung bạn thích trên mạng xã hội hay blog của mình.

Trên PC bạn dùng giả lập Android để cài ứng dụng Tumblr nhé.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp từ các nguồn trên Internet về ứng dụng Tumblr: mạng xã hội Tumblr.com được giới trẻ yêu thích hiện nay. Tumblr mang đến nhiều tính năng vượt trội là nền tảng để cho cá nhân và doanh nghiệp có thể khai thác những tiềm năng lớn đặc biệt là giới trẻ trên mạng xã hội này. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về Tumblr thì đừng ngại ngùng, hãy bắt đầu tham gia và khám phá và trải nghiệm mọi thứ trên Tumblr.com ngay hôm nay nhé.

Đăng bàiCập nhật: