Trang Chủ Ch-Play
Tải App Reddit APK - ứng dụng diễn đàn thông tin và giải trí


Ứng dụng Reddit - diễn đàn giải trí cho Android

Ứng dụng Reddit giúp bạn truy cập vào diễn đàn Reddit.com thuận tiện và dễ dàng hơn để cùng nhau kết nối, trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện thú vị trên internet mỗi ngày - cộng đồng game thủ, diễn đàn internet, các blogger, hay những bạn làm meme và những người sáng tạo cùng với những người phát video, nhóm hỗ trợ, thích xem tin tức, chuyên gia về nội thất hay những nghệ sĩ và người sáng tạo đến từ mọi thể loại, chủ đề khác nhau đều hội tụ về đây.
Tải App Reddit APK - ứng dụng diễn đàn thông tin và giải trí a

Có tới 100000+ cộng đồng về mọi lĩnh vực mà bạn có thể nghĩ đến và môt số ít có thể bạn chưa nghĩ đến nếu đó không phải là sự sáng tạo của những người lạ trên internet, Reddit.com là nơi mọi người có thể tìm hiểu mọi thứ và kết nối với mọi người về bất kỳ chủ đề nào.

Thông tin thêm về ứng dụng Reddit

Tên ứng dụng: Reddit
Cung cấp bởi: Reddit Inc
Phiên bản mới nhất: 9.3.6
Thời gian cập nhật: 12 thg 4, 2024
Kích thước tệp APK: khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Mạng xã hội
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

Tính năng chính của Reddit

* Hàng ngàn cộng đồng
- Reddit phù hợp với bạn cho dù bạn là ai yêu thích tin tức, thể thao, nghệ thuật, âm nhạc hay các chương trình hoạt hình, động vật đáng yêu trên internet thì nơi đây cũng sẽ có một cộng đồng dành cho bạn trên Reddit.
* Hài hước và vui nhộn
- Có nhiều thứ hài hước dành cho bạn nhue meme, video về động vật cùng nhiều thứ khác kỳ quặc, thú vị khác.
Tải App Reddit APK - ứng dụng diễn đàn thông tin và giải trí a1
* Nhiều cuộc thảo luận gây sự chú ý của bạn
- Các hành động thực sự luôn có trong các bình luận, cá chủ đề thảo luận của Reddit là nơi để các thành viên cộng đồng tham gia đưa ra nhận xét, ý kiến của mình, sự hài hước hay cái nhìn sâu sắc về vấn đề.
* Câu trả lời cho những gì bạn cảm thấy ngại hỏi
- Về thời trang, công thức nấu ăn, trợ giúp công việc hay lập kế hoạch để luyện tập thể thao... tìm ý tưởng và cảm hứng cho bất cứ điều gì bạn muốn làm.
* Stream video trực tiếp, trò chuyện và trò chuyện
- Hãy cùng phát video để trò chuyện trực tiếp và hội thoại âm thanh trực tiếp cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để kết nối mọi người trong thời điểm này để biết được mọi người đang làm gì luôn và ngay nhé.
* Những quan điểm có nguồn gốc từ cộng đồng về mọi thứ
- Là những đánh giá về sản phẩm, phê bình âm nhạc, người hâm mộ thể thao hay đam mê nghệ thuật, tìm những người có ảnh hưởng và quan tâm đến bất cứ thứ gì mà bạn muốn.
Tải App Reddit APK - ứng dụng diễn đàn thông tin và giải trí a2
* Hồ sơ ẩn danh
- Với hồ sơ ẩn danh trên Reddit bạn có thể xác định được mình là ai không phải công việc, số lượng bạn bề hay địa vị xã hội của bạn.
* Rất nhiều mèo và động vật bạn sẽ yêu thích
* Reddit Premium
Bản trả phí Reddit Premium sẽ giúp bạn có được trải nghiệm và tận hưởng mọi thứ không có quảng cáo làm phiền, với 700 xu mỗi tháng bạn đã đăng ký vào quyền truy cập vào thiết bị hình đại diện cao cấp, biểu tượng ứng dụng tùy chỉnh...Thanh toán sẽ được tính định kỳ theo tháng hay năm trên tài khoản Google Play của bạn. Và đăng ký sẽ tự động gia hạn khi bạn chưa hủy ít nhất 24 giờ trước khi đăng ký của bạn kết thúc. Có thể hủy bất cứ khi nào hãy vào phần Cài đặt trên thiết bị của bạn và không được hoàn lại tiền một phần nhé.

Tải APP Reddit APK cho điện thoại Android

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.reddit.frontpage

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở cửa hàng CH PLAY trên điện thoại  và tìm Reddit > tiếp theo nhấn chi tiết xem ứng dụng và chọn nút Cài đặt > Tải xuống và cài sẽ được hoàn tất nhanh chóng > Chọn Mở và bắt đầu khám phá, truy cập các tính năng và nội dung hấp dẫn trên diễn đàn Reddit.com
Như vậy CHPLAYS.COM đã tổng hợp từ Google Play và chia sẻ tới bạn về app Reddit, nơi bạn có thể tham gia rất nhiều cộng đồng phù hợp với sở thích và những gì mình quan tâm với nhiều người khác đến từ khắp nơi trên thế giới để cùng nhau thảo luận, chia sẻ về những gì mình thích, đam mê mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: