Trang Chủ Ch-Play
VietinBank iPay Mobile - ứng dụng ngân hàng số của Vietinbank


VietinBank iPay Mobile là gì?

Ứng dụng VietinBank iPay Mobile là app ngân hàng điện tử số trực tuyến chính thức của Vietinbank dành cho khách hàng cá nhân trên điện thoại, máy tính bảng Android, iOS. Bạn có thể tải xuống và cài ứng dụng này trên điện thoại iPhone, iPad, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme... có kết nối wifi hoặc internet. VietinBank iPay cung cấp nhiều tính năng, tiện ích hỗ trợ bạn chuyển tiền, thanh toán trực tuyến an toàn, nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.
VietinBank iPay Mobile - ứng dụng ngân hàng số của Vietinbank a

Phiên bản mới của VietinBank iPay đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới với nhiều tính năng, tiện ích mà không cần tới quầy giao dịch.

Thông tin thêm về ứng dụng VietinBank iPay Mobile

Tên ứng dụng: VietinBank iPay
Cung cấp bởi: VietinBank
Phiên bản mới nhất: 5.3.7 for Android
Thời gian cập nhật: 30 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK: 90MB
Cần có Android: 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tài chính
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

Những tính năng chính

- Thực hiện nhiều giao dịch trực tuyến như chi tiêu mua sắm, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình,... ngay trên ứng dụng bằng thẻ tín dụng mà không cần có tiền trong tài khoản.
- Yên tâm hơn với dịch vụ nhắc nợ để thanh toán hóa đơn và đăng ký thanh toán định kỳ các loại hóa đơn tiện ích để không thanh toán chậm, không lo cắt điện hay tạm ngừng các dịch vụ khác.
- Nhận thông báo về biến động số dư qua tin nhán OTT miễn phí, tiết kiệm chi phí sms khi có biến động số dư và không phụ thuộc vào internet.
VietinBank iPay Mobile - ứng dụng ngân hàng số của Vietinbank a1
- Nhiều ưu đãi thẻ với hàng trăm ưu đãi hấp dẫn, quản lý các chức năng thẻ như kích hoạt thẻ, mở/khóa thẻ, đăng kí các dịch vụ thẻ... cực kỳ đơn giản.
- Nhiều các chương trình tích điểm và đổi điểm để lấy về nhiều phần quà có giá trị
- Chuyển tiền với mức phí thấp hoặc miễn phí với nhiều hình thức khác nhau như chuyển tiền cùng ngân hàng, chuyển tiền nhanh 24/7 liên ngân hàng tới những số thẻ hoặc tào khoản, chuyển tiền liên ngân hàng thông thường hay chuyển tiền chứng khoán, chuyển tiền từ thiện, chuyển tiền trong ngân hàng và liên ngân hàng định kỳ, chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng trong tương lai.
VietinBank iPay Mobile - ứng dụng ngân hàng số của Vietinbank a2
- Thỏa sức mua sắm, du lịch, vui chơi, giải trí với nhiều dịch vụ đặt vé tàu xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé xem phim, mua sắm hàng online.
- Mở tài khoản tiết kiệm với ưu đãi cộng biên độ lãi suất cao vào mọi thời điểm kể cả ngày nghỉ lễ, cuối tuần bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu phát sinh.
- Hàng trăm điểm hoặc website hỗ trợ thanh toán qua QRPay cho mọi lĩnh vực, kèm theo nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá cực kỳ hot.
- Quản lý những loại hóa đơn tiện ích hay các tài khoản thụ hưởng tương tự như quản lý danh bạ điện thoại
- Mọi loại hóa đơn từ nhiều nhà cung cấp dịch vụ đều được hỗ trợ thanh toán trên ứng dụng như hóa đơn điện, nước, truyền hình internet, truyền hình cáp, vé máy bay, điện thoại cố định, điện thoại di động, ...
- Cho phép thực hiện những giao dịch như trả nợ vay, trả nợ thẻ tín dụng khi có nhu cầu phát sinh hay trả nợ trước hạn.
- Đảm bảo mọi giao dịch đều an toàn ở mức cao với phương thức xác thực soft OPT.
- Bạn có thể cài đặt mặc định tài khoản thanh toán để thực hiện các giao dịch tài chính nhanh chóng, dễ dàng hơn mà không cần phải lựa chọn tài khoản nguồn.
- Khách hàng cũng có thể thực hiện tính lãi suất, tỷ giá hay tìm kiếm các chi nhánh, ATM, nhà hàng, hiệu thuốc, cửa hàng thời trang... với tư vấn các vị trí thuận tiện hoặc gần nhất được tư vấn dành cho bạn.
- Bảo mật và an toàn khi đăng nhập hay xác thức các giao dịch bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt Face ID trên thiết bị của bạn
- Thực hiện xóa dữ liệu hoàn toàn trên ứng dụng để quản lý tài khoản an toàn hơn khi thay đổi thiết bị
- Hỗ trợ đăng ký sử dụng VietinBank iPay với 2 hình thức là trực tuyến và tới các phòng giao dịch, chi nhánh Vietinbank gần nhất tại quầy đăng ký.

Tải và cài đặt VietinBank iPay cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietinbank.ipay

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Tải về ứng dụng Vietinbank iPay trên điện thoại của bạn an toàn từ cửa hàng Google Play Store hãy làm như sau > Vào App Google Play trên điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn > tìm VietinBank iPay > Nhấn xem chi tiết về ứng dụng và bấm chọn Cài đặt > Quá trình tải xuống và cài sẽ tự động cho đến khi hoàn tất > Nhấn Mở và đăng nhập tài khoản của bạn trên ứng dụng và khám phá các tính năng, tiện ích hot nhất từ ngân hàng VietinBank trực tuyến các bạn nhé.
VietinBank iPay Mobile - ứng dụng ngân hàng số của Vietinbank a3
Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp từ Google Play và chia sẻ tới mọi người về ứng dụng VietinBank iPay - ứng dụng ngân hàng điện tử số trực tuyến dành cho khách hàng của VietinBank với rất nhiều tiện ích hữu ích và cần thiết. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: