Trang Chủ Ch-Play
BIDV Smart Banking: Ứng dụng ngân hàng điện tử BIDV trực tuyến


BIDV Smart Banking: App ngân hàng điện tử BIDV trực tuyến

Bạn đang mở tài khoản và là khách hàng của BIDV - Ngân Hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam thì BIDV Smart Banking là app đã quá quen thuộc trên thiết bị của bạn rồi phải không nào. Nếu bạn mới sử dụng điện thoại hoặc chưa tải app BIDV Smart Banking thì trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhanh, đơn giản về máy Android nhé.

BIDV Smart Banking là gì?

BIDV Smart Bankingứng dụng ngân hàng điện tử trực tuyến của BIDV với các tính năng tiện ích thông minh như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, dịch vụ nhanh chóng, bảo mật trên mọi thiết bị từ di động, máy tính bảng cho đến PC, laptop. Nay phiên bản mới cung cấp cho khách hàng giao diện bắt mắt, hiện đại, tiện ích nâng tầm trải nghiệm với smartphone thế hệ mới. 

BIDV Smart Banking: Ứng dụng ngân hàng điện tử BIDV trực tuyến a

Ứng dụng ngân hàng số Smart Banking thế hệ mới được nâng cấp và ra mắt người dùng với mục tiêu là nâng cao trải nghiệm của người dùng bởi Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam viết tắt là BIDV với một giao diện mới mẻ đầy tiện ích mới hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính và tiện ích số trực tuyến trên các kênh ngân hàng số của BIDV một cách liền mạch, nhanh chóng, an toàn.

Thông tin thêm về ứng dụng BIDV Smart Banking

Tên ứng dụng: BIDV Smart Banking
Cung cấp bởi: NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Phiên bản mới nhất: 5.2.2 for Android
Thời gian cập nhật: 11 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 54MB
Cần có Android: 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tài chính
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

Những tính năng chính

Dễ dàng tra cứu thông tin tài khoản ngay trên ứng dụng hoặc thông tin về giao dịch, vị trí ATM, các chinh nhánh BIDV, xem tỉ giá, lãi suất cập nhật mới nhất và một số mục mới như đầu tư chứng khoán hay đọc tin online...
Chuyển tiền nhanh chóng tới các tài khoản cùng ngân hàng hoặc chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trực tiếp từ ứng dụng tiết kiệm thời gian mà không cần phải ra ngân hàng.
Bảo mật tuyệt đối với BIDV Smart OTP đây là phương thức xác nhận giao dịch mới theo tiêu chuẩn quy định của Ngân hàng Nhà nước và áp dụng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội.

BIDV Smart Banking: Ứng dụng ngân hàng điện tử BIDV trực tuyến a1
Thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cho rất nhiều hóa đơn, dịch vụ như điện, nước, internet, vé máy bay, học phí...
Bạn cũng có thể nạp thẻ điện thoại cho số điện thoại của mình hoặc mọi người trong gia đình, đặt vé xem phim ,vé máy bay thông qua trợ lý ảo trên ứng dụng.
Giao dịch nhanh chóng để thanh toán hóa đơn ăn uống, mua sẵm tại các cửa hàng sử dụng mã QRPAY không cần thẻ. Sử dụng camera để quét mã QR trên các trang web bán hàng ở cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cafe hay dịch vụ taxi.. có hỗ trợ thanh toán bằng mã QR Code.
BIDV Smart Banking: Ứng dụng ngân hàng điện tử BIDV trực tuyến a2
Dịch vụ thẻ an toàn và tiện lợi cho phép khách hàng tra cứu nhiều thông tin về thẻ như lịch sử giao dịch, sao kê, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, thay đổi tài khoản liên kết thẻ, đăng ký phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ ngay trên ứng dụng mà không cần đến ngân hàng hay các quầy giao dịch.
Tính năng khóa thẻ cho phép người dùng có thể ngay lập tức khóa thẻ thông qua ứng dụng nếu nghi ngờ thẻ của mình bị lộ mật khẩu hay làm mất thẻ.
Ngoài các thiết bị di động và để bàn như điện thoại, máy tính thì trên Apple Watch cũng hỗ trợ tải và sử dụng app BIDV Smart Banking khá thuận tiện khi bạn cần xem thông tin tài khoản hay nạp tiền điện thoại từ đồng hồ thông minh của mình.

BIDV Smart Banking: Ứng dụng ngân hàng điện tử BIDV trực tuyến a3
Cung cấp giải pháp tích hợp đa kênh chỉ dùng một tên đăng nhập duy nhất và một mật khẩu trên mọi nền tảng khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop hay đồng hồ, bàn phím thông minh.
Thông qua eKYC (định danh điện tử) khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ mới trực tuyến dễ dàng.
Đăng nhập xuyên suốt trên các nền tảng di động với công nghệ sinh trắc học bảo mật.
Giao diện đẹp mắt, thân thiện và hiện đại có thể tùy biến cho hình nền, avatar trên ứng dụng thể hiện cá tính của riêng bạn.
Cho phép sắp xếp các chức năng ưu tiên theo sở thích và thói quen người dùng
Rút tiền bằng mã QR tại các điểm ATM của BIDV.
Chuyển tiền và đặt lịch chuyển tiền vào thời điểm thích hợp
Hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn từ hơn 1000 nhà cung cấp các dịch vụ khác nhau.
Ứng dụng BIDV Smart Banking thế hệ mới đáp ứng các yêu cầu cao về bảo mật của Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam với đăng nhập, giao dịch là phương thức xác thực giao dịch giá trị cao SMART OTP kèm theo công nghệ Cross Login khi đăng nhập trên trình duyệt web/

Tải và cài đặt BIDV Smart Banking cho điện thoại Android

- Trên các thiết bị smartphone chạy Android như điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, SKY, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme,... bạn tải về ứng dụng thông qua Google Play.

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Từ điện thoại, máy tính bảng của bạn hãy truy cập vào cửa hàng Google Play (nếu chưa có Google Play xem cách tải ở đây) > Tìm BIDV Smart Banking > Nhấn xem và bấm chọn nút Cài đặt để download ứng dụng về máy > Quá trình cài hoàn tất chọn Mở và đăng nhập để bắt đầu khám phá các tính năng, tiện ích từ ngân hàng cung cấp cho khách hàng cá nhân trên thiết bị của bạn. 

Trên đây CHPLAYS.COM tổng hợp trên internet và chia sẻ về ứng dụng BIDV Smart Banking cho Android cho những ai đang sử dụng tài khoản của ngân hàng này có thể tham khảo thêm và tải xuống thiết bị của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: