Trang Chủ Ch-Play
微博 - Weibo Trung Quốc cho Android - Tải về APK mới nhất


Về 微博 - Weibo Trung Quốc

在微博,随时随地,发现新鲜事;
在微博,每天有数以亿计的网友在围观、分享和互动;
在微博,时政要闻、文娱热点、热门事件一手掌握;
在微博,海量视频,等你来刷;专业达人、游戏动漫、美食时尚、情感搞笑、娱乐综艺、影视、体育、VLOG、知识应有尽有;
不忘初心,助力公益。以微博之力,让世界更美。
微博 - Weibo Trung Quốc cho Android - Tải về APK mới nhất a

Thông tin thêm về 微博

Tên ứng dụng: 微博 (Weibo)
Cung cấp bởi: Sina.com
Phiên bản mới nhất: 12.4.2 for Android
Thời gian cập nhật: 7 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 195MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Lưu trữ và chia sẻ
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

【热搜榜】
呈现新鲜、热门、有料的热点,想知道正在发生什么,狂戳微博热搜榜
【明星大V动态】
明星、大V的最新动态,加关注便可第一时间看到喜爱博主动态
【微博短视频】
海量高清视频,新鲜内容极速呈现,随时随地超级省流量
【超话社区】
在超话社区找到自己同好兴趣的网友,畅聊互动
【微博推荐】
热点内容迅速捕捉,各类海量内容让您看不下来推荐
【发微博】
尽情的表达自己内心的感受,一段独白,几张图片又或是一段视频,几分钟的直播,让世界听到你的声音
【微博会员】
微博会员是给微博个人用户提供一系列增值服务的产品。旨在为广大微博用户提供专属的特权服务,包括身份、装扮、功能增强、安全、福利等30+项特权。

【微博直播】
汇聚明星、红人、媒体热门事件等直播内容,在观看直播内容的同时可以实时与大V互动!同时,可自己发布直播微博并及时通知给你的粉丝噢!

人脸识别和图像处理技术由SenseTime(商汤科技)提供

Các tính năng chính

Đến với Weibo bạn có thể khám phá nhiều thứ mới mẻ, thú vị đang chờ đón bạn trên mạng xã hội này mọi lúc, mọi nơi cùng hàng trăm triệu người dùng khác đang theo dõi, chia sẻ và tương tác với nhau mỗi ngày trên đó. Bạn có thể cập nhật nhiều thông tin về văn hóa, giải trí, các sự kiện nổi bật hiện nay. Các video hot cũng đang chờ bạn lướt xem, các clip về hoạt hình, tài năng cá nhân, chuyên nghiệp, thời trang, ẩm thực, hài hước, giải trí phong phú, phim và truyền hình, thể thao, VLOG, kiến thức về các lĩnh vực khác. Hãy tham gia vào mạng xã hội này với mục tiêu là đem lại những gì có ích cho cộng đồng và làm cho thế giới trở lên tươi đẹp hơn.
微博 - Weibo Trung Quốc cho Android - Tải về APK mới nhất a1
* Danh sách tìm kiếm phổ biến gồm nhiều thông tin mới, phổ biến và đang được nhiều người chờ đợi, bạn muốn biết có gì hot đang diễn ra thì hãy truy cập Danh sách tìm kiếm phổ biến trên Weibo. Nhanh chóng, tiết kiệm lưu lượng internet và dữ liệu di dộng tốt hơn với phiên bản Weibo China chính thức.
* Cộng đồng Chaohua: tìm kiếm những người dùng có chung sở thích với bạn trong cộng động Chaohua, thoải mái trò chuyện và tương tác với bạn bè trên nền tảng này mỗi ngày.
* Khuyễn nghị Weibo: Nắm bắt các nội dung hot, phổ biến nhanh chóng với đầy đủ các loại nội dung phong phú và đồ sộ mà bạn không xem được.

微博 - Weibo Trung Quốc cho Android - Tải về APK mới nhất a2
* Đăng Weibo: Bạn đang nghĩ gì, hãy chia sẻ những gì bạn đang ấp ủ hay ý tưởng của mình hoặc nội tâm của mình với nội dung từ trái tim của bạn, một đoạn độc thoại, một vài hình ảnh hay một đoạn video, một vài phút livestream để cả thế giới nghe thấy tiếng nói của bạn.
* Thành viên Weibo: đối với người dùng cá nhân sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng dành riêng cho phần lớn người dùng Weibo bao gồm hơn 30 đặc quyền như danh tính, trang phục, nâng cao chức năng, bảo mật và quyền lợi.
* Weibo Live: Xem phát trực tiếp từ các nhân vật nổi tiếng, ngôi sao nổi tiếng hay các sự kiện truyền thông nổi bật nhiều người quan tâm, bạn có thể tương tác với big V thời gian thực khi xem phát trực tiếp. Bạn cũng có thể phát trực tiếp từ tài khoản của mình và thông báo với mọi người để cùng tham gia trò chuyện dễ dàng, thú vị bất cứ khi nào bạn muốn.

Tải 微博 - Weibo Trung Quốc APK về điện thoại Android mới nhất

Link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sina.weibo&hl=vi&gl=US
Link APK: https://m.apkpure.com/vn/%E5%BE%AE%E5%8D%9A/com.sina.weibo

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở CH PLAY trên điện thoại -> Tìm 微博 (hoặc gõ vào Weibo Trung Quốc) -> Tiếp theo nhấn Cài đặt -> Đợi quá trình cài hoàn tất bạn Mở ứng dụng, tiến hành Đăng ký tài khoản -> Đăng nhập và sử dụng ngay thôi.

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp từ nguồn Google Play Store để các bạn tham khảo và tải xuống, cài đặt ứng dụng  微博  hay Weibo Trung Quốc APK mới nhất cho điện thoại, máy tính bảng Android của mình để tham gia mạng xã hội hot đến từ Trung Quốc này và nếu bạn muốn tải phiên bản Weibo Quốc Tế thì mình sẽ chia sẻ ở bài viết tiếp theo nhé. Chúc bạn thành Công.

Đăng bàiCập nhật: