Trang Chủ Ch-Play
Tải ứng dụng YouTube Kids - Xem video an toàn cho bé


Youtube Kids - Ứng dụng xem youtube dành cho trẻ em

Nếu bé nhà bạn thường xuyên xem video trên Youtube thì ứng dụng YouTube Kids sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp để cài trên thiết bị của bạn với các nội dung dành riêng cho các bé. YouTube Kids tạo môi trường được kiểm soát chặt chẽ hơn giúp các bé tự khám phá và học hỏi những nội dung thích hợp với mình an toàn. Đây cũng chính là phương pháp giúp phụ huynh có thể chăm sóc hướng dẫn các bé trên hành trình tìm tòi, khám phá thế giới mớ lạ, hấp dẫn.

Youtube Kids là gì?

Youtube Kidsứng dụng Youtube được phát triển bởi Google LLC dành riêng cho các bé gồm các video được cung cấp về những chủ đề giáo dục, âm nhạc, hoạt hình phù hợp với lứa tuổi để kích thích khả năng học hỏi, khám phá của bé. Youtube Kids mang đến không gian riêng để thưởng thức các video một cách an toàn cho bé và gia đình nên được đánh giá là hữu ích và nên cài trên máy nếu muốn cho các con xem. Hiện nay thì trẻ nhỏ chính là một trong những đối tượng lớn xem video trên Youtube, chính vì thế mà cần đáp ứng những nội dung phù hợp và ngăn chặn các nội dung xấu, rác cho các bé là cực kỳ cần thiết. Ngoài các chủ đề thích hợp như về âm nhạc, giáo dục, hoạt hình cho bé thì Youtube Kids cũng mang đến nhiều tính năng để phụ huynh có thể thiết lập chế độ xem phù hợp cho bé nhà mình cũng như an tâm hơn khi cho con tự khám phá các video trên nền tảng này.
Tải ứng dụng YouTube Kids - Xem video an toàn cho bé a

Thông tin thêm về YouTube Kids

Tên ứng dụng: YouTube Kids
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 5 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: tùy thiết bị
Cần có Android: tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store
Tải ứng dụng YouTube Kids - Xem video an toàn cho bé a1

Các tính năng chính

Youtube Kids là sản phẩm mà Google tạo ra để dành riêng cho trẻ em đem đến môi trường được kiểm soát tốt với những nội dung phù hợp với trẻ nhỏ, các phương pháp đơn giản đẻ trẻ tự khám phá những gì mình yêu thích đầy thú vị. Bên cạnh đó thì các phụ huynh cũng có thể dễ dàng trong việc hướng dẫn trẻ khám phá thế giới mới lạ, hấp dẫn mà các em yêu thích, quan tâm một cách an toàn.
Tải ứng dụng YouTube Kids - Xem video an toàn cho bé a2
Các video trên Youtube Kids an toàn cho bé, với sự cố gắng của nhà phát triển để luôn đem đến nội dung phù hợp cho cả gia đình và trẻ nhỏ. Những người dùng nhỏ tuổi nhất sẽ được bảo vệ bởi bộ lọc tự động được thiết kế bởi nhiều nhóm kỹ sư, các quy trình xem xét thủ công và ý kiến phản hồi từ các bậc phụ huynh. Bạn cũng cần biết các ứng dụng đều không thể hoàn hảo 100% và Youtube cũng vậy, nghĩa là cũng có trường hợp video không phù hợp vẫn có thể lọt qua hệ thống và đến với các bé, chính vì thế mà nhóm phát triển luôn không ngừng cải tiến và tăng cường các biện pháp bảo vệ cũng như cung cấp thêm các tính năng để phụ huynh tạo trải nghiệm xem video thích hợp hơn dành cho gia đình mình.

Bạn có thể thay đổi trải nghiệm video cho bé bằng những tính năng kiểm soát dành cho phụ huynh như giới hạn thời gian nhìn màn hình. Thông qua tính năng hẹn giờ bạn sẽ giới hạn được thời gian xem của bé trên ứng dụng. Cha mẹ cũng sẽ biết được con mình xem những gì khi mở lại trang Xem lại qua đó biết được sở thích của các con, các con yêu thích gì và muốn khám phá những gì. Chặn cả kênh hoặc chặn riêng nếu không muốn các nội dung hay video xuất hiện trở lại hoặc gắn cờ, báo cho Youtube biết nội dung không phù hợp để họ xem xét.
Tải ứng dụng YouTube Kids - Xem video an toàn cho bé a3
Các bạn có thể tạo nhiều hồ sơ cho bé với tối đa lên tới 8 hồ sơ với mỗi video đề xuất, các tùy chọn cài đặt và tùy chọn xem riêng, chọn nội dung theo chế độ Chỉ nội dung được phê duyệt hay chọn danh mục phù hợp với độ tuổi như Mẫu giáo, Trẻ nhỏ tuổi hay Trẻ lớn tuổi. Nội dung được phê duyệt sẽ cho phép các bé tự mình lựa chọn video hay kênh muốn xem mà đã được sự đồng ý trước của ba mẹ và các bé chỉ được chọn sẵn chứ không có chế độ tìm kiếm video. Còn ở chế độ mẫu giáo sẽ là bộ sưu tập các video được tuyển chọn để khuyến khích sự sáng tạo của các bé, tinh thần học hỏi, khám phá, vui chơi của bé. Ở chế độ Trẻ nhỏ tuổi sẽ phù hợp hơn với các bé từ 5 đến 8 tuổi để có thể khám phá những gì mình yêu thích từ bài hát, phim hoạt hình hay các clip hướng dẫn làm đồ vật, thủ công. Đối với chế độ Trẻ lớn tuổi (từ 9 tuổi trở lên) sẽ được tìm kiếm và khám phá thêm các nội dung khác như âm nhạc phổ biến, video trò chơi cho bé.

Với Youtube Kids bạn sẽ không lo bé nhàm chán bởi thư viên video luôn có đầy đủ và nhiều video phù hợp cho bé và cả gia đình ở nhiều chủ đề khác nhau để giúp bé khơi dậy sự sáng tạo, ham học hỏi, tìm tòi. Ở đây có đủ mọi thứ mà bé thích từ các chương trình ca nhạc, hướng dẫn lắp ráp mô hình dành cho lứa tuổi các bé hay nhiều nội dung phong phú khác.

Một số thông tin quan trọng khác

Phụ huynh cần thiết lập các tính năng trên ứng dụng để giúp con có trải nghiệm tốt nhất.
Ứng dụng có quảng cáo trả phí để cung cấp các ứng dụng miễn phí và các video của người sáng tạo trên Youtube có chứa nội dung thương mại không phải là quảng cáo trả phí.
Quyền riêng tư của Youtube Kids sẽ được áp dụng khi bạn đăng nhập và sử dụng với tài khoản Google.

Link tải Youtube Kids về máy Android miễn phí

Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.youtube.kids&hl=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở CH PLay trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn và tìm Youtube Kids -> Nhấn Cài đặt -> Đợi cài xong nhấn Mở và đăng nhập bằng tài khoản Google để bắt đầu cho các bé nhà mình khám phá nội dung an toàn trên Youtube nhé. 

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp từ Google Play về ứng dụng Youtube Kids, một sản phẩm được Google dành riêng cho các bé để xem video an toàn hơn với các nội dung phù hợp. Tải và cài ngay nhé, chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: