Trang Chủ Ch-Play
Tải Ứng dụng WiFi Map - Tìm kiếm và kết nối wifi miễn phí


WiFi Map®: Internet, eSIM, VPN

WiFi Map là gì? Cũng giống như ứng dụng Wifi Master thì Ứng dụng bản đồ Wifi: WiFi Map là một trong những app hot hiện nay về kết nối và chia sẻ wifi miễn phí toàn cầu. Với gần 2 triệu wifi có sẵn trên khắp mọi điểm truy cập trên thế giới để bạn có thể sử dụng wifi ở gần khu vực mình dễ dàng. Bên cạnh đó thì thông qua ứng dụng này bạn cũng có thể chia sẻ wifi của mình tới mọi người trên bản đồ khi họ ở gần vị trí của bạn. Với một giao diện trực quan, đơn giản, thân thiện, kết nối nhanh, ổn định sẽ giúp bạn có thể truy cập internet miễn phí tiết kiệm hơn mỗi ngày.

Thông tin thêm về WiFi Map

Tên ứng dụng:WiFi Map
Cung cấp bởi: WiFi Map LLC
Phiên bản mới nhất: 7.5.3 for Android
Thời gian cập nhật: 9 tháng 4, 2024
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ internet
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store

Tải Ứng dụng WiFi Map - Tìm kiếm và kết nối wifi miễn phí a

Tải ứng dụng WiFi Map để Kết nối với WiFi miễn phí trên khắp thế giới ngay hôm nay với bản đồ WiFi là cộng đồng Wi-Fi lớn nhất thế giới được chia sẻ bởi người dùng.
Bản đồ WiFi (WiFi Map) cung cấp sẵn 100 triệu mạng WiFi trên toàn thế giới, điểm truy cập WiFi, mật khẩu và ý kiến từ người dùng WiFi Map.
Tải Ứng dụng WiFi Map - Tìm kiếm và kết nối wifi miễn phí a1

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng WiFi Map

- Ứng dụng cung cấp gần 2.000.000 điểm truy cập phát wifi miễn phí ở khắp mọi nơi, bạn có thể cập nhật các điểm truy cập trên bản đồ wifi vô cùng tiện lợi, đơn giản.
- Bạn không cần tìm mật khẩu bởi WiFi Map đã hiển thị sẵn mật khẩu và bạn chỉ việc chọn điểm phát sóng wifi để kết nối nhập vào mật khẩu là xong.
- Chỉ với thao tác chạm vào biểu tượng WiFi trên giao diện chính của ứng dụng và hệ thống sẽ tự động liệt kê danh sách wifi ở gần vị trí của bạn, chọn wifi có tín hiệu tốt, mạnh để kết nối và truy cập vào mạng nhanh, ổn định hơn.
Tải Ứng dụng WiFi Map - Tìm kiếm và kết nối wifi miễn phí a2
- Hỗ trợ tính năng điều hướng lại bản đồ giúp bạn tìm kiếm nhanh những điểm phát sóng wifi gần vị trí của bạn hơn theo những hình tròn xanh trên map.
- Ứng dụng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm và nhận biết được ở gần xung quanh bạn có bao nhiêu điểm phát sóng wifi, bạn có thể xem khoảng cách để lựa chọn điểm truy cập gần nhất, có tín hiệu tốt nhất để vào mạng nhanh hơn.
- Ứng dụng sẽ giúp bạn kết nối được với những wifi miễn phí có sẵn, hoặc bạn cũng có thể chia sẻ wifi của mình tới cộng đồng và những người dùng khác ở gần xung quanh vị trí của ban. Rất đơn giản bạn đã giúp cho nhiều người có được wifi miễn phí để sử dụng hàng ngày học tập hay làm việc hay những lúc cần thiết.

Tính năng chính của Bản đồ WiFi

- Sử dụng WiFi miễn phí, truy cập internet thoải mái mỗi ngày
- Cập nhật và cung cấp hàng triệu điểm truy cập wifi có sẵn trên toàn thế giới
- Tìm kiếm thông minh, mật khẩu và mẹo wifi
- Hỗ trợ điều hướng trên bản đồ
- Lọc tìm wifi gần vị trí bạn nhất
- Chia sẻ mạng wifi với những người dùng khác, bạn bè, trên Facebook, Twitter hay Instagram dễ dàng.
- Có thể thêm các điểm truy cập WiFi hot xung quanh bạn.

Tải WiFi Map - Internet, eSIM, VPN cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=io.wifimap.wifimap
Cài nhanh: Mở CH Play > Tìm WiFi Map > bấm Cài đặt > Đợ cài xong > Mở và bắt đầu sử dụng. Mở bản đồ Wifi và ứng dụng sẽ hiển thị toàn bộ những điểm WiFi hot ở gần chỗ bạn, tiếp theo chọn và kết nối ngay thôi.
Truy cập trang chủ WiFi Map IO (www.wifimap.io) để cập nhật thông tin mới nhất và tìm hiểu chi tiết hơn nữa về WiFi Map các bạn nhé.
Như vậy ChPlays.Com vừa chia sẻ thêm với bạn một công cụ khá hay giúp tìm kiếm, kết nối và chia sẻ wifi miễn phí trên điện thoại Android, iPhone, PC cực đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng. Hãy cài ứng dụng và cùng trải nghiệm các tính năng, tiện ích hay mà ứng dụng dành cho bạn ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: