Trang Chủ Ch-Play
Tải Helo - Mạng xã hội video hài hước, meme


Ứng dụng Helo - mạng xã hội video hài hước và xu hướng

Với hơn 50 triệu lượt cài đặt trên Google Play thì Helo đang là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến trên hiện nay cho phép bạn khám phá vô số nội dung thú vị, hài hước theo xu hướng thịnh hành được giới trẻ quan tâm hiện nay đang diễn ra xung quanh bạn, hãy cùng xem và thảo luận. Tải Helo về điện thoại để bắt kịp xu hướng hot nhất hiện nay.
Tải Helo - Mạng xã hội video hài hước, meme a

Helo là gì? Helo là ứng dụng mạng xã hội video chuyên về meme với nhiều nội dung mang tính chất vui nhộn, hài hước thường xuyên được cập nhật để bạn có thể nhanh chóng bắt kịp xu hướng và luôn xem được những khoảnh khắc thú vị nhất. Bên cạnh đó thì trên ứng dụng cũng hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa hữu ích để bạn có thẻ chỉnh sửa hình ảnh chụp của mình trông ngầu hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về ứng dụng Helo cũng như biết cách để cài app này trên điện thoại đơn giản. Nào chúng ta bắt đầu ngay nhé.

Thông tin thêm về Helo

Tên ứng dụng: Helo - Hài Hước và Xu hướng
Cung cấp bởi: POLIGON PTE.LTD
Phiên bản mới nhất: 3.0.1.02 for Android
Thời gian cập nhật: 25 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 27MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Mạng xã hội
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store

Tính năng chính của Helo

Helo là một trong những mạng xã hội theo xu hướng của giới trẻ phổ biến hiện nay được nhiều người ưa chuộng bởi nội dung đặc sắc, video hài hước, thú vị mang lại niềm vui và tiếng cười cho người xem. Helo cũng thường xuyên cập nhật video mới để mang đến cho bạn những clip sáng tạo mới nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ và những giây phút vui vẻ thoải mái tuyệt vời khi đến với mạng xã hội này.
Tải Helo - Mạng xã hội video hài hước, meme a1
Ứng dụng còn cho phép người dùng chụp ảnh và chèn thêm nhãn dán có sẵn để tạo điểm nhấn cũng như trang trí cho bức ảnh thêm phần cuốn hút với bạn bè và những người xem ảnh của bạn.

Bạn muốn có một MV của riêng mình, Helo sẽ giúp bạn tạo MV ấn tượng với nhiều chủ đề khác nhau để bạn chia sẻ nó đến những người bạn của mình và cộng đồng để nhiều người hơn nữa biết đến bạn, làm quen, kết bạn, follow.
Tải Helo - Mạng xã hội video hài hước, meme a2
Tạo bố cục dễ nhìn, chuyên nghiệp hơn trên Helo để sắp xếp lại bộ sưu tập của bạn, khung hình theo tỷ lệ và vị trí như bạn muông muốn.

Trên trang chủ của ứng dụng Helo luôn cạp nhật và hiển thị những nội dung mới nhất, video hấp dẫn để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nổi bật nào hay trend mới từ mạng xã hội này.
Tải Helo - Mạng xã hội video hài hước, meme a3
Thỏa sức sáng tạo trên Helo với nhiều bộ lọc có sẵn trong ứng dụng cung cấp để bạn chginrh sửa màu sắc và khung ảnh sao cho hài hòa và đẹp mắt, trông chuyên nghiệp và thể hiện cá tính mạnh mẽ hơn.

Ngày càng nhiều công cụ để bạn chỉnh sửa như các công cụ về văn bản, nhạc, hình ảnh bạn có thể chèn văn bản, nhãn dán, áp dụng các bộ lọc và điều chỉnh khung trên ứng dụng Helo để có được hình ảnh và khoảnh khắc đẹp đáng nhớ đăng tải lên cho mọi người cùng xem.

Tải Helo - mạng xã hội video hài hước

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=world.social.group.video.share&hl=vi&gl=US

Trên đây là chia sẻ và tổng hợp về ứng dụng Helo bởi ChPlays.Com, nếu bạn thấy hay và hữu ích thì đừng quên chia sẻ nó về tường facebook, zalo, instagram, twitter, pinterest hay bất kỳ nền tảng nào khác bạn đang sử dụng nhé.
Tải Helo - Mạng xã hội video hài hước, meme b
Như vậy với ứng dụng Helo bạn có thể theo dõi những ai đang làm gì, cập nhật xu hướng mới từ cộng đồng những người trẻ tuổi, người nổi tiếng, các kênh tin tức, giải trí với sở thích để biến được những gì đang diễn ra ở khắp nơi trên thế giới ngay trên Helo. Thư viện nội dung khổng lồ được cá nhân hóa về những chủ đề khác nhau để cùng tìm hiểu kham sphas về những sở thích, kiến thức mới. Cập nhật xu hướng nóng và đang thịnh hành hiện nay, những gì đang diễn ra trở thành một hiện tượng, xu hướng, trend của giới trẻ và khám phá thêm nhiều chủ đề nổi bật ở địa phương chính xác, nhanh chóng nhất. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: