Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Windy - Bản đồ gió và dự báo thời tiết


App Windy.com - Dự báo, radar thời tiết, giám sát cơn bão

Tìm hiểu Windy là gì, ứng dụng có lợi ích gì với người dùng Việt nam và thế giới? Ứng dụng Windy hay còn được biết đến với cái tên là Windyty - một app hay dành cho diện thoại giúp bạn có thể xem thông tin thời tiết nhanh chóng, chính xác ở bất cứ khu vực nào trên thế giới. Cung cấp chế độ xem trực quan dạng bản đồ, chi tiết và chuẩn giúp cho tất cả mọi người từ những phi công chuyên nghiệp hay các vận động viên dù lượn, vận động viên nhảy dù, những vận động viên lướt sóng, chèo thuyền, ngư dân, chuyên gia thời tiết, dự báo bão, chính phủ hay quân đội và đội cứu hộ thì ứng dụng đều mang đến rất nhiều lợi ích.
Ứng dụng Windy - Bản đồ gió và dự báo thời tiết a

Nếu bạn đang theo dõi diễn biến của một cơn bão nhiệt đới hay tình hình thời tiết khắc nghiệt tiềm ẩn, lên kế hoạch cho một chuyến đi hay tham gia một môn thể thao ngoài trời yêu thích của bạn và đang quan tâm xem thời tiết hôm đó thế nào, có mưa vào cuối tuần hay không thì Windy sẽ cung cấp cho bạn tình hình thời tiết cập nhật ở gần khu vực bạn nhanh chóng.
Ứng dụng Windy - Bản đồ gió và dự báo thời tiết a1
Tải Windy mang đến cho mọi người những thông tin về thời tiết chất lượng đáng tin cậy với các tính năng chuyên nghiệp vượt trội hơn so với nhiều ứng dụng thời tiết khác, đặc biệt hơn là Windy.com hoàn toàn miễn phí để bạn có thể tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng này, hơn nữa Windy cũng không chứa quảng cáo làm phiền bạn. Khả năng trình chiếu mạnh mẽ, mượt hơn sẽ làm cho mọi người trải nghiệm ứng dụng dự báo thời tiết sẽ trở lên thú vị, vui vẻ hơn.

Thông tin thêm về Windy.com

Tên ứng dụng: Windy
Cung cấp bởi: Windyty SE
Phiên bản mới nhất: 35.3.2 for Android
Thời gian cập nhật: 15 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK:27.1MB
Cần có Android: 7.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Thời tiết
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY , APP Store
Ứng dụng Windy - Bản đồ gió và dự báo thời tiết a2
Windy.Com - dự báo thời tiết và bản đồ gió đã và đang là ứng dụng được nhiều người quan tâm hiện nay khi mà tình hình biến đổi khí hậu và thời tiết diễn biến ngày càng phức tạp trên toàn thế giới sẽ giúp chúng ta theo dõi được tổng hợp về thời tiết toàn cầu hay từng khu vực như các tỉnh thành phố ở Việt Nam như nhiệt độ, gió, độ ẩm... trực quan và toàn diện hơn, bạn cũng có thẻ tìm kiếm để xem các địa điểm hay hình ảnh thực tế ở khu vực mình muốn ngay trên ứng dụng quá dễ dàng.

Những tính năng chính của Windy

* Xem thông tin thời tiết cụ thể trong 1 tuần của từng khu vực bạn muốn

- Với ứng dụng này thì bạn có thể cập nhật dự báo và radar thời tiết cụ thể với chế độ xem trực quan với tốc độ gió, nhiệt độ, có mưa, độ cao của sóng biển...cập nhật liên tục hàng giờ, ngày và liên tục trong 7 ngày để bạn có thể chủ động cho các kế hoạch, lịch trình công việc, du lịch hay luyện tập các môn thể thao yêu thích tốt nhất.
Ứng dụng Windy - Bản đồ gió và dự báo thời tiết a3

* Sử dụng các mô hình dự báo thời tiết chuẩn hàng đầu của NOAA

- Windy.com sử dụng mô hình dự báo thời tiết chuẩn của NOAA là ECMWF, GFS được rất ít công ty sử dụng với độ chính xác cao hàng đầu hiện nay. Mô hình này cũng có khả năng xử lý nhanh giúp bạn cập nhật thời tiết thời gian thực một cách chính xác và hiệu quả.

* Xem thông tin thời tiết trực quan theo từng yếu tố

- Bạn có thể xem thời tiết theo các yếu tố khác nhau như nhiệt độ, gió, mưa...dưới dạng hiển thị biểu đồ trên ứng dụng thể hiện mức độ của các yếu tố đó trên toàn thế giới để bạn có thể nắm bắt được hướng gió, mực nước biển, nhiệt độ, tình hình mưa... và so sánh các yếu tố đó ở những khu vực khác nhau một cách tổng quan và dễ dàng nhất.
Ứng dụng Windy - Bản đồ gió và dự báo thời tiết b

* Xem chất lượng không khí ở nhiều khu vực

- Theo dõi chất lượng không khí ở từng khu vực khác nhau, xem thông tin và radar thời tiết để biết được ở nơi nào có không khí chất lượng tốt, nơi nào có nhiều sương mù hay khí Nito dioxit nhiều.

* Cảnh báo thời tiết

- Ứng dụng Windy còn có khả năng cảnh báo thời tiết với các hiện tượng thời tiết cực đoan giúp mọi người có thể nắm bắt và phòng tránh được những thiệt hại do hiện tượng thời tiết không tốt gây ra và chia sẻ cho những người khác cùng biết.

* Tìm kiếm và xem hình ảnh thời tiết thực tế ở một khu vực nào đó trên bản đồ

- Thông qua ứng dụng bạn có thể tìm kiếm địa điểm mình muốn xem để cập nhật thời tiết ở nơi đó thông qua xem hình ảnh thực tế được camera vệ tinh chụp lại. Thật thú vị khi mà bạn có thể xem thực tế tình hình thời tiết ở địa điểm đó thời gian thực phải không nào.
Ứng dụng Windy - Bản đồ gió và dự báo thời tiết b1

* Xem thời tiết ở một số khu vực có nhiều hoạt động ngoài trời

Các khu vực như sân bóng, lướt ván, chơi dù lượn...mà bạn có kế hoạch tham gia chơi thì có thể thông qua Windy để xem thời tiết hôm nay có đẹp hay không. 

* Thêm vào khu vực yêu thích để việc xem thời tiết dễ dàng hơn

- Với bản đồ thời tiết thế giới rộng lớn làm bạn cảm thấy khó khăn để theo dõi thời tiết ở một khu vực nào đó mình quan tâm thì yên tâm là ứng dụng Windy sẽ cung cấp cho bạn tính năng thêm khu vực yêu thích để bạn có thể nhanh chóng truy cập xem thời tiết ở khu vực đó rất đơn giản. Bạn chỉ việc thêm vị trí hay nơi bạn muốn xem vào "Mục yêu thích của tôi" là vị trí đó sẽ hiển thị với hình trái tim trên bản đồ thể hiện đó là khu vực bạn yêu thích, bấm vào xem thôi.

Đặc điểm nổi bật của Windy

* Các mô hình dự báo đơn giản

Ứng dụng Windy mang đến cho bạn tất cả các mô hình dự báo thời tiết hàng đầu thế giới: ECMWF và GFS toàn cầu, cùng với NEMS, AROME và ICON địa phương (cho Châu Âu) và NAM (cho Hoa Kỳ). Đơn giản đến mức chỉ cần so sánh các mẫu có sẵn và đưa ra quyết định phù hợp.

* Hơn 40 bản đồ thời tiết khác nhau

- Cập nhật thình hình mưa, gió, nhiệt độ, độ ẩm, áp suất hay cá chỉ số CAPE, với Windy bạn sẽ có tất cả những loại bản đồ thời tiết tiện lợi nhất hiện nay.

* Vệ tinh và Doppler Radar

- Tổng hợp vệ tinh toàn cầu được tạo ra từ NOAA, EUMETSAT và Himawari. Tần suất hình ảnh là 5-15 phút tùy theo khu vực. Radar Doppler bao phủ các khu vực rộng lớn của Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Úc.

* Nhãn bản đồ

Lựa chọn hiển thị gió và nhiệt độ có thể quan sát được, dự báo thời tiết hơn 1500 điểm vui chơi trên bản đồ.

* Bản Windy Premium

Phiên bản Premium của ứng dụng Windy là bản trả phí giúp bạn xem thông tin thời tiết chi tiết nhất, dự báo tốt hơn chi tiết trong 1 giờ, dịch vụ nhanh chóng, bảo mật tuyệt đối không quảng cáo.

Liên hệ

Bạn có thể tham gia vào cộng đồng community.windy.com để thảo luận về thời tiết hay những vấn đề liên quan đến thời tiết, báo cáo lỗi hoặc đề xuất thêm tính năng mới tới nhà phát triển.
Facebook: facebook.com/windyforecast
Twitter: twitter.com/windyforecast
Instagram: instagram.com/windy_forecast 
Xem thêm về:
Điều khoản sử dụng: https://account.windy.com/agreements/windy-terms-of-use
Chính sách bảo mật: https://account.windy.com/agreements/windy-privacy-policy

Tải và cài đặt Windy.Com trên điện thoại Android, iPhone đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.windyty.android&hl=vi&gl=SN
Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/windy-com/id1161387262?l=vi

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp và chia sẻ những thông tin hữu ích về ứng dụng thời tiết Windy.com cho những ai quan tâm có thể tải về và tham khảo thêm nhé. Tải Windy về máy điện thoại Android, iPhone để cập nhật tình hình toàn quốc hay khu vực của bạn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Khánh Hòa, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh...Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: