Trang Chủ Ch-Play
APKMirror - Tải xuống APK Android an toàn, miễn phí


APKMirror - Tải ứng dụng APK không cần Google Play


APKMirror Installer là trình cài đặt apk, là ứng dụng cho phép bạn cài file gói app định dạng apkm, xapk hay apks và những tệp tin apk thông thường khác. Và một tính năng mới đã được bổ sung cho tệp apk thông thường đó chính là việc truyền tải tệp apk không thành công và nếu bạn muốn biết nguyên nhân là ở đâu thì bạn có thể xem chính xác những lỗi đó bằng cách cài ứng dụng thông qua APKMirror Installer.

Thông tin thêm về APKMirror Installer (Official)

  • Tên ứng dụng: APKMirror
  • Cung cấp bởi:APKMirror
  • Phiên bản mới nhất: 1.3.2 (17-5) for Android
  • Thời gian cập nhật: 6 tháng 9, 2020
  • Kích thước tệp APK: 
  • Cần có Android: Phiên bản 5.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 1,000,000+ on Google Play
  • Chủ đề: Cửa hàng ứng dụng
  • Có sẵn trên: CH PLay
  • Hỗ trợ điện thoại, máy tính bảng: Xiaomi, Samsung, Huawei, Oppo...

Đặc điểm nổi bật của APKMirror

Bất chấp sự phổ biến của của cửa hàng Google Play thì có nhiều người đã tìm kiếm giải pháp hay một cách khác để tải các ứng dụng di động về máy của mình mà không cần đến kho tải này. Một trong những cách hiệu quả được ghi nhận đó chính là sử dụng APKMirror, một trong những kho tải và lưu trữ apk lớn nhất dành cho Android của bạn. Khi tải tệp apk chúng ta cũng cần phải cân nhắc và chọn lọc bởi tính an toàn của nó khi mà hầu hết những app ngoài Google Play đều không có sự rõ ràng về nguồn gốc cũng như sự đảm bảo trong quá trình chúng ta sử dụng, chúng có thể đã bị sửa đổi để nhập dữ liệu của thiết bị hoặc vi phạm quyền riêng tư. Tuy nhiên thì những kho tải lớn đã được đông đảo người dùng tin cậy như APKPure hay APKMirror thì hoàn toàn khác, nó cung cấp cho người dùng các ứng dụng với độ tin cậy tương tự như Google Play chính vì thế nên nó được chọn là một trong những ứng dụng thay thế cho cửa hàng Play chính hoặc trong trường hợp ứng dụng, trò chơi bạn yêu thích lại không tìm thấy trên Google Play hoặc không hỗ trợ ở khu vực, quốc gia của bạn.
Như vậy thì APKMirror cũng tương tự như APKPure là một kho tải, cửa hàng APK chứa rất nhiều ứng dụng và trò chơi để bạn có thể sử dụng nó như một trong những nền tảng tải xuống app, game lớn nhất trên internet cho dế yêu của mình. Công cụ này cũng cho phép những nhà phát triển ứng dụng cso thể quản lý và triển khai nó trên Android để sử dụng smartphone dễ dàng hơn. Một điểm nổi bật của app này đó chính là tính an toàn được đảm bảo với độ tin cậy cao so với nhiều kho tải tương tự khác. Các app có sẵn trên nền tảng này đều bao gồm chữ ký của nhà phát triển nên sẽ không có hiện tượng ứng dụng nào đó bị sửa đổi hay sao chép ý tưởng. Bên cạnh đó thì các bản cập nhật cũng thường xuyên và nhiều hơn trên cửa hàng Play nên Google sẽ không chặn các bản cập nhật. Nếu không có chữ ký hay xác minh từ nhà phát triển hay ứng dụng chứa những mô tả thiếu chính xác không đáng tin cậy thì nó sẽ không được xuất bản trên cửa hàng để tránh việc người dùng tải xuống phần mềm kém chất lượng hay giả mạo.
APKMirror có sẵn rất nhiều ứng dụng vì thế bạn có thể tìm thấy những gì mình cần thông qua tìm kiếm, bạn cũng có thể trải nghiệm thử phiên bản beta của ứng dụng trước những app khác thậm chí cài ứng dụng không có sẵn ở khu vực, quốc gia bạn trên cửa hàng Google Play. Ngoài ra thì APKMirror hỗ trợ tất cả những nhà phát triển độc lập với ứng dụng mã nguồn mở.

Cách cài ứng dụng từ APKMirror trên điện thoại

Trang web APKMirror dành cho di động hoạt động như là một ứng dụng mặc dù trên thực tế có một ứng dụng chính thức "bán", APKMirror Installer trong Google Play nơi mà bạn có thể tìm thấy những app hay trò chơi bạn muốn tải xuống ở định dạng APK và không tự động cài đặt và bạn cần cài ứng dụng đó theo cách thủ công. APKMirror cũng có một cổng không phải chính thức hoạt động giống như phiên bản website với phần cài đặt riêng biệt.
1. Mở APKMirror trên trình duyệt web của điện thoại hay từ ứng dụng không chính thức an toàn.
2. Thông qua công cụ tìm kiếm trên web hoặc ứng dụng bạn hãy nhập vào tên ứng dụng cần tìm
3. Chọn ứng dụng với tất cả các phiên bản cũ và mới của nó
4. Chọn phiên bản phù hợp bạn muốn cài về máy (được sắp xếp từ mới đến phiên bản cũ hơn).
5. Nhấn Tải về.
6. Đợi apk tải xuống hoàn tất
7. Mở tệp apk để khởi động quá trình cài.
8. Chọn Cài đặt
9. Đợi cài hoàn tất
10. Mở ứng dụng khi cài đặt thành công.

Tải APKMirror Installer cho Android mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.apkmirror.helper.prod&hl=vi&gl=US
Ứng dụng APKMirror có sẵn trên cửa hàng Google Play và cho phép bạn tải xuống thiết bị Android của mình hoàn toàn miễn phí, an toàn và tiện lợi.
1. Mở cửa hàng Play
2. Tìm tên ứng dụng APKMirror Installer
3. Nhấn Cài đặt để tải ứng dụng về máy
4. Đợi cài xong
5. Mở và bắt đầu khám phá đầy đủ tính năng và kho ứng dụng apk trên APKMirror đơn giản không cần trình duyệt.

Trên đây ChPlays.com đã tổng hợp và chia sẻ thêm với bạn một cửa hàng ứng dụng APK mới là APKMirror để bạn có thêm lựa chọn cho việc cài ứng dụng ngoài CH PLay khi mà cửa hàng này không hỗ trợ hay bị lỗi. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: