Trang Chủ Ch-Play
Tải Facebook Gaming APK cho điện thoại Android, PC miễn phí


Facebook Gaming là gì? Cách tải, cài đặt Facebok Gaming đơn giản trên điện thoại, máy tính


Facebook Gaming là một trong những nền tảng treaming hàng đầu hiện nay với hàng triệu người dùng truy cập không chỉ tạo cơ hội cho streamer chơi trò chơi mà còn giúp kiếm thêm nguồn thu nhập từ nền tảng này. Như vậy thì hiểu một cách đơn giản thì Facebook Gaming là nền tảng hay cổng phát trực tuyến video game trên Facebook cho phép game thủ phát sóng trực tiếp quá trình chơi game, bình luận game để phô diễn kỹ năng hay giao lưu cùng cộng đồng và từ đó mang về thu nhập cho bản thân. Đây cũng là nơi cho phép bạn phát triển tên tuổi của mình với lượt người theo dõi lớn từ những lần phát sóng khi tham gia những tựa game hay sự kiện hot nhất trên thế giới.

Thông tin bổ sung về Facebook Gaming

Tên ứng dụng: Facebook Gaming
Cung cấp bởi: Meta Platform, Inc
Phiên bản mới nhất: 165.1.0.0.0 for Android
Thời gian cập nhật: 16 tháng 12, 2021
Kích thước tệp APK: khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 10,000,000+ on Google Play
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Có sẵn trên: Cửa hàng Play, APP Store

Dựa theo một số thông tin trên internet thì gần đây Facebook Gaming đã vươn lên giữ vị trí top 3 là một trong những nền tảng streaming phổ biến hàng đầu chỉ sau Twitch và Youtube. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã trở thành một streamer thực sự và bắt đầu phát trực tuyến ngay lập tức nếu muốn.

Tính năng chính

Facebook Gaming mang đến cho mọi người một thế giới mới để cùng nhau chia sẻ niềm vui khi phát trực tuyến về những trận đấu hay, game hot lớn nhất thế giới.
Ở đây bạn có thể chơi trò chơi hay tham gia nhóm về một chủ đề hay trò chơi nào đó ban quan tâm, yêu thích, với rất nhiều chủ đề giải trí khác nhau mà bạn có thể tìm thấy cho mình.
Hãy tải và trở thành một trong những người đầu tiên trong bạn bè của mình dùng thử ứng dụng Facebook Gaming nơi dành cho những ai có sở thích về trò chơi.
Đây là nơi những người phát trực tuyến gọi về nhà. Ngoài ra, khám phá các video mới từ các nhà xuất bản hàng đầu của nền thể thao điện tử và trò chơi lớn nhất. Trên Facebook Gaming, có cả một thế giới trò chơi đang chờ bạn điều chỉnh.
Chơi trò chơi tức thì mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải tải xuống. Bởi vì khi bạn muốn chơi, không gì có thể ngăn cản bạn.
Chúng tôi có các nhóm chơi game dành cho tất cả mọi người và những nhóm mới đang bắt đầu hoạt động mỗi ngày.
* Ứng dụng này tương thích với các gói dữ liệu Facebook.

Chính sách bảo mật: https://www.facebook.com/about/privacy/
Điều khoản dịch vụ: https://www.facebook.com/terms.php

Tải Facebook Gaming cho Android, PC và cài đặt đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.games
Nếu ứng dụng này không khả dụng ở quốc gia bạn khi cài từ CH Play bạn có thể xem hướng dẫn chuyển vùng quốc gia trên CH Play ở đây: Cách thay đổi, chuyển vùng quốc gia trên CH PLay đơn giản
1. Mở cửa hàng Play và vào phần tìm kiếm > gõ vào tên ứng dụng Facebook Gaming và bấm vào biểu tượng tìm kiếm
2. Chọn ứng dụng và nhấn Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở và bắt đầu khám phá những tính năng và tiện ích mới trên ứng dụng này.
Trên PC bạn cài ứng dụng thông qua trình giả lập Android: BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, LDPLayer, Droid4X... tương tự như trên di động.

Để kiếm tiền trên Facebook Gaming bạn làm như sau: Đăng ký Facebook Gaming với tài khoản Facebook > Phát trực tiếp game trên Facebook > Bạn có thể kiếm tiền từ người xem donate hoặc nhận những deal trả tiền.

Trên đây https://www.chplays.com/ đã chia sẻ với bạn về ứng dụng Facebook Gaming để bạn tham khảo và tải về máy dùng thử để giải trí hoặc tham gia kiếm tiền trên nền tảng này. Mong rằng sẽ hữu ích với bạn và mọi người. Nhớ bấm chia sẻ nhé.

Đăng bàiCập nhật: