Trang Chủ Ch-Play
Phoenix Browser - Duyệt web nhanh, an toàn, hỗ trợ tải video


Phoenix Browser - Fast & Safe

Phoenix Browsertrình duyệt web an toàn và nhanh trên thiết bị Android với nhiều tính năng được nhiều người dùng yêu thích như hỗ trợ download video, VPN miễn phí, lướt tin tức và xem video thoải mái. Là một trong những web browser hot được thịnh hành trên Google Play với hơn 100 triệu lượt tải xuống và gần 3 triệu lượt đánh giá. Nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng về những trình duyệt mình đang dùng thì có thể thử Phoenix Browser xem biết đâu nó sẽ phù hợp và bạn sẽ yêu thích nó.

Thông tin thêm về Phoenix Browser

  • Tên ứng dụng: Phoenix Browser
  • Cung cấp bởi: CloudView Technology
  • Đánh giá: 2.87 triệu bài
  • Phiên bản mới nhất: 10.2.4.3785 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 21 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: khác nhau tùy điện thoại
  • Cần có Android: 5.0 trở lên
  • Mua hàng trong ứng dụng: Có
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 100,000,000+ on Google Play
  • Chủ đề: Trình duyệt web
  • Có sẵn trên: Cửa hàng Play, APP Store

Tính năng chính của trình duyệt Phoenix

> Tải trình duyệt Phoenix về điện thoại để lướt web tốc độ nhanh hơn, tiết kiệm dữ liệu của bạn và đảm bảo lướt web mượt hơn ngay cả khi wifi yếu, mạng chậm. Bạn có thể tải xuống video ở nhiều định dạng khác nhau và nội dung mạng xã hội tốc độ nhanh chóng.

> Duyệt web và tải xuống nhanh hơn: Truy cập trang web bạn yêu thích và tải xuống nhiều loại tệp tin đa phương tiện và tài liệu như video, nhạc, văn bản, bảng tính, slide, ứng dụng...và nhiều hơn nữa với tốc độ nhanh. Tải xuống video trực tuyến từ nhiều nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram dễ dàng.
> VPN miễn phí không giới hạn: Phoenix cung cấp nhiều điểm ảo để giúp bạn duyệt web an toàn và reieng tư thoải mái hơn. Bạn có thể thoải mái xem những nội dung mình muốn nhanh chóng hoàn toàn miễn phí mà không có bất kỳ giới hạn nào trong khi vẫn đang trực tuyến. Với VPN miễn phí và tốc độ, không giới hạn hãy tận hưởng sự thoải mái hơn cho việc lướt web trên trình duyệt Phoenix cải thiện độ trễ khi bạn chơi trò chơi trực tuyến.
> Tích hợp trình tải video thông minh & phát video: tự động phát hiện video trên bất kỳ website nào mà bạn truy cập để lấy link và tải xuống chỉ với một chạm. Trình phát video được tối ưu hóa cho trải nghiệm xem video tốt nhất ngay sau khi tải xuống hoàn tất.
> Plugin WhatsApp Status Saver công cụ cho phép bạn lưu trạng thái WhatsApp của bạn bè đơn giản, an toàn
> Trình quản lý file mạnh mẽ với hơn 50 định dạng tệp tin được hỗ trợ từ media cho đến tài liệu, văn bản.
> Ad Block: chặn quảng cáo cửa sổ bật lên làm phiền bạn khi đang lướt xem tin tức hay video, giúp bạn tải trang nhanh hơn và không bị gián đoạn khi lướt web.
> Tiết kiệm hơn khi xem phim, tải file, duyệt trang web tốn ít dữ liệu hơn trên tất cả các trang web mà bạn vào.

* Super Downloader

Trình duyệt Phoenix Browser có khả năng tự động nhận biết và phát hiện video có thể tải xuống được bằng tính năng thông minh khi duyệt web giúp bạn có thể tải xuống và lưu video từ mọi trang web mình muốn. Bạn cũng có thể chọn tải xuống thông qua Magnet hay BitTorrent. Rất đơn giản bạn chỉ cần chọn tải xuống hay không bằng cách nhấn vào biểu tượng download được thông báo bởi trình duyệt.

* Tab ẩn danh

Duyệt web an toàn và riêng tư không để lại bất kỳ dấu vết nào trên trình duyệt như lịch sử, cookie, cache...

* Không quảng cáo

Chặn nhiều loại quảng cáo khác nhau bao gồm cửa sổ bật lên,biểu ngữ ... làm phiền bạn giúp cho việc lướt web thoải mái và liền mạch hơn. Bên cạnh đó thì nó còn giúp tăng tốc độ tải dữ liệu trên trang web, tiết kiệm data gói đăng ký hiệu quả hơn.

* Dấu trang

Dấu trang lịch sử giúp lưu những trang web bạn yêu thích và cung cấp điều hướng nhanh nếu muốn vào lại trang web đó sau này. Danh sách lịch sử sẽ giúp bạn gợi nhớ và tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm những website yêu thích mà bạn đã từng truy cập.

- Nén dữ liệu tốt hơn để tăng tốc độ điều hướng giúp tiết kiệm lưu lượng truy cập và gói dữ liệu
- Cho phép thêm những trang web yêu thích và truy cập thường xuyên như Facebook, Zalo, Twitter, Instagram, Youtube,... vào lối tắt để truy cập nhanh hơn.
- Tích hợp trình phát video để mở các video sau khi tải xuống để thưởng thức mà không phải thoát ứng dụng hay dùng chương trình phát media khác
- Hỗ trợ nhiều công cụ tìm kiếm phù hợp với thói quen và sở thích tìm kiếm thông tin của bạn trên internet như Google, Yahoo, Bing,...
- Quản lý và chuyển đổi qua lại nhiều trang web với nhau sử dụng trình quản lý tab để giúp bạn trải nghiệm lướt web mượt mà và tiện lợi hơn.

Tải Phoenix Browser APK cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.transsion.phoenix

Hướng dẫn nhanh các bước cài đặt

1. Vào cửa hàng Play trên thiết bị điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn
2. Tìm với tên ứng dụng là Phoenix Browser sau đó chọn Cài đặt
3. Đợi ứng dụng tải xuống và cài hoàn tất bấm Mở để bắt đầu khám phá các tính năng và trải nghiệm lướt web mới từ ứng dụng.

Như vậy ChPlays.Com đã chia sẻ khá chi tiết về trình duyệt Phoenix Browser - ứng dụng lướt web nhiều tính năng nổi bật và thú vị phù hợp cho mọi người dùng Android. Hãy tải ngay.

Đăng bàiCập nhật: