Trang Chủ Ch-Play
Tải Telegram X APK cho điện thoại, máy tính mới nhất


Telegram X là gì? Tải Telegram X cho điện thoại, máy tính miễn phí


Telegram X là phiên bản tiếp theo của Telegram được nâng cấp với những tính năng mới mẻ và hấp dẫn hơn, là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện bằng cuộc gọi điện, gọi video miễn phí an toàn, bảo mật, nhanh và nhẹ hơn so với nhiều app chat thông thường khác. Telegram X cung cấp khả năng nhán tin nhanh chóng, an toàn và mượt mà mang đến trải nghiệm tốt hơn cho bất kỳ thiết bị nào khi sử dụng.

Cùng chplays.com tìm hiểu xem phiên bản Telegram X có gì nổi bật hơn và cài ứng dụng này trên thiết bị Android của bạn như thế nào nhé.

Thông tin bổ sung về Telegram X

Tên ứng dụng: Telegram X
Cung cấp bởi: Telegram FZ-LLC
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 16 tháng 6, 2022
Kích thước tệp APK: Khác nhau tùy thiết bị
Càn có Android: Khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 50,000,000+ on Google Play
Chủ đề: Phần mềm Chat, Audio-Video, mạng xã hội
Có sẵn trên: Cửa hàng Play, App Store

Tính năng cập nhật mới của Telegram X

- Hỗ trợ phát video trước khi tệp được tải xuống hoàn tất và đầy đủ
- Có thể xem tin nhắn của bạn trong nhóm để biết được ai đã đọc tin nhắn bằng cách nhấn xem trực tiếp vào tin nhắn đó
- Cập nhật kho biểu tượng cảm xúc mới từ phiên bản Emoji 14.0
- Vào cài đặt thiết bị bạn có thể giám sát được thiết bị nào có thể nhận cuộc gọi và trò chuyện bí mật
- Xem chính xác những cuộc trò chuyện có nội dung riêng tư được bảo vệ
- Hỗ trợ bổ sung định dạng spoiler trong tin nhắn
- Cho phép tạo yêu cầu tham gia trò chuyện của bạn bằng cách sử dụng liên kết và mời được sự đồng ý của quản trị viên
- Xem thêm chi tiết và nhiều hơn tại đây : https://t.me/tgx_android
Bản Telegram X ngày càng được nhiều người quan tâm bởi nó được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với Telegram khắc phục và không còn tồn tại những lỗi hay gặp trên phiên bản cũ trước đây.
Tốc độ nhắn tin trên Telegram X cũng được cải thiện đáng kể giúp gửi và nhận tin nhắn thời gian thực nhanh hơn, chia sẻ hình ảnh động trở lên mượt mà hơn, với thiết kế và bố cục thân thiện thì Telegram X cũng rất dễ để mọi người sử dụng hơn bản trước đó. Thêm vào đó là chế độ bubble-free được đi kèm để có thể xem trước bất kỳ nội dung trò chuyện nào mà không cần phải mở nó lên. Hỗ trợ nhiều thao tác đơn giản bằng việc vuốt từ mọi vị trí, bổ sung thêm menu đính kèm và trang hồ sơ profile được tối ưu hóa mạnh mẽ.

Tải Telegram X cho điện thoại, máy tính miễn phí

Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/telegram-x/org.thunderdog.challegram
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.thunderdog.challegram

Nếu như link tải ứng dụng từ Google Play không khả dụng ở khu vực hay quốc gia bạn thì có thể tải về từ tệp tin APK thay thế nhé. Tiếp theo sau đây là hướng dẫn cài đặt nhanh Telegram X trên điện thoại Android từ cửa hàng Google Play Store cho những ai chưa biết cách:
1. Mở cửa hàng Play và tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Telegram X và nhấn tìm kiếm.
2. Tìm thấy ứng dụng này bạn nhấn xem chi tiết và bấm Cài đặt
3. Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu đăng nhập kết nối trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng nhanh và mượt mà ngay nào.

> Trên iPhone bạn cài ứng dụng từ cửa hàng App Store
> Trên máy tính, PC bạn có thể đăng nhập và sử dụng Telegram Web từ phiên bản trình duyệt web hoặc cài ứng dụng Telegram X qua giả lập Android nhé.

Tóm lại thì Telegram X là một phiên bản cực kỳ tốt và chất lượng tuy nhiên thì nó không nhằm mục đích thay thế cho phiên bản Telegram Android thông thường nên bạn hoàn toàn có thể tải và sử dụng cả 2 phiên bản trên cùng máy điện thoại của mình cùng lúc. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị và tiện lợi. Và với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay thì nhu cầu giao tiếp qua ứng dụng của con người cũng ngày một tăng cao, chính vì thế mà sự ra mắt của một app gọn nhẹ và bảo mật như Telegram hay Telegram X là phù hợp với xu hướng và nhu cầu của người dùng. Nếu bạn chưa có Telegram X thì có thể tải về ngay trên bài viết này để cũng cảm nhận và đánh giá với những app chát khác mà bạn đang sử dụng ngay nhé.

Đăng bàiCập nhật: