Trang Chủ Ch-Play
Tải SimSimi tiếng Việt - Chat, nói chuyện cùng gà con


Ứng dụng SimSimi - Robot trò chuyện trên điện thoại


SimSimi là ứng dụng trò chuyện dạng robot giống như "chị Google" tuy nhiên thì vẫn kém xa chị Google để bạn có thể chát trực tuyến trên điện thoại di động, máy tính bảng thậm chí cả pc, laptop với hơn 80 ngôn ngữ khác nhau trong đó có tiếng Việt được hỗ trợ. Với app này bạn có thể giải trí thoải mái với chú gà con đáng yêu với những câu trả lời hài hước khiến bạn bất ngờ và có thể bật cười từ một con robot ảo.

Thông tin thêm về SimSimi

  • Tên ứng dụng: SimSimi
  • Cung cấp bởi: SimSimi Inc.
  • Phiên bản mới nhất: 8.1.0 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 16 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: tùy điện thoại
  • Cần có Android: 5.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 100,000,000 + on Google Play
  • Chủ đề: Phần mềm chát
  • Đánh giá: 4.09 triệu bài
  • Có sẵn trên: CH PLay, APP Store
Logo ứng dụng SimSimi

Thông qua những đoạn hội thoại, trò chuyện vui bạn có thể dạy cho chú gà con này những đoạn hội thoại hài hước để nó có thể tiếp chuyện bạn bất cứ lúc nào hay ai đó khi chát online để giải tỏa stress sau mỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Tóm lại thì SimSimi là một ứng dụng chát với robot tự động có hỗ trợ tiếng Việt dạng gần như trợ lý ảo với phong cách đầy hài hước và vui nhộn. Để bắt đầu trò chuyện bạn chỉ cần soạn tin nhắn với hello, xin chào, hi... thì con gà vàng SimSimi ngay lập tức sẽ trả lời bạn với những tin nhắn hóm hình gây cười.

Tải ứng dụng SimSimi về máy điện thoại Android và cùng trải nghiệm những tin nhắn đầy bất ngờ từ gà con cùng hơn 100 triệu người dùng khác trên thế giới, chắc chắn đây sẽ là một trong những trải nghiệm khá bất ngờ dành cho bạn.

Tính năng chính của SimSimi

Là một ứng dụng chát nhưng SimSimi sẽ khiến bạn cảm thấy đây giống như một trò chơi, game di động hơn, với hơn 80 ngôn ngữ khác nhau gồm có cả tiếng Anh, tiếng Việt, Trung, Hàn... để bạn trò chuyện linh hoạt hơn với chú gà vàng mà không lo về vấn đề ngôn ngữ.
Những câu trả lời hài hước của chú gà SimSimi sẽ luôn khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bao gồm hàng ngàn chủ đề và kèm theo đó là khả năng học hỏi hàng ngày của SimSimi cũng thật đáng nể sẽ giúp cho nó có những câu trả lời phong phú hơn để trò chuyện cùng bạn.

Hãy tùy chỉnh mức độ của câu trả lời thông qua thang đo để bạn có thể trò chuyện lành mạnh hơn không quá phóng túng, nếu câu hỏi vượt quá mức thì SimSimi sẽ không trả lời bạn và cuộc trò chuyện luôn được kiểm soát tốt với những từ ngữ phù hợp nằm trong tầm tay.

Ngoài việc trò chuyện bạn cũng nên trợ giúp để SimSimi học hỏi thêm nhiều câu trả lời mỗi ngày, hãy nhập vào câu hỏi và câu trả lời ở mục dạy dỗ giúp cho vốn từ ngữ của SimSimi tăng thêm đa dạng hơn mỗi ngày để nó dần trở lên thông minh, gần gũi hơn với mọi người trong các cuộc trò chuyện đa dạng hàng ngày.

Những câu trả lời của SimSimi được hình thành qua những dữ liệu của câu hỏi và câu trả lời mà người dùng nhập vào, vì thế cũng sẽ có những câu trả lời không phù hợp với nội dung xấu và gặp phải những nội dung như vậy bạn có thể Báo sai phạm đến nhà phát triển ứng dụng để họ xem xét và xóa bỏ khỏi dữ liệu của SimSimi.
Bên cạnh đó bạn có thể tự mình lọc những từ không phù hợp để đem lại bộ từ lành mạnh làm cho ứng dụng SimSimi trở thành một app hữu ích hơn cho cộng đồng, và  mỗi lần hoàn thành hỗ trợ theo yêu cầu bạn có thể nhận thêm điểm thưởng về ứng dụng.

Tải SimSimi Tiếng Việt trên điện thoại, máy tính miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ismaker.android.simsimi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

  1. Trên điện thoại Android > Mở cửa hàng Play > Tìm tên ứng dụng SimSimi > Nhấn chọn nút Cài đặt > Mở và sử dụng.
  2. Trên điện thoại iPhone, iPad bạn cài ứng dụng từ cửa hàng App Store phiên bản SimSimi cho iOS.
  3. Trên máy tính, PC, laptop windows bạn cài SimSimi thông qua phần mềm giả lập Android ưa thích của mình.

Như vậy chplays.com đã tổng hợp khá chi tiết về ứng dụng SimSimi để bạn tham khảo tải về giải trí cho dế yêu của mình hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng chát SimSimi hỗ trợ chát với robot gà con đáng yêu với vốn từ phong phú và có thể dạy thêm cho nó mỗi ngày để đảm bảo cuộc trò chuyện trở lên vui vẻ, hài hước và lành mạnh, hữu ích hơn cho mọi người. Cùng tải và trải nghiệm ngay nhé.
Giúp bạn tìm chính xác hơn trên ChPlays: Tải SimSimi, simsimi + chị google, simsimi.com chat, cách nhắn tin với simsimi, simsimi apk, siro nói chuyện với simsimi...


Đăng bàiCập nhật: