Trang Chủ Ch-Play
Subway Surfers cho Android - Tải về APK mới nhất


Trò chơi Subway Surfers - Siêu quậy đường tàu

Subway Surfers là một tựa game cổ điển trên di động nhưng lối chơi khá độc đáo khi chơi là bạn sẽ nhập vai vào Jake - một anh chàng nghịch ngợm và siêu quậy tại ga tàu điện ngầm để chạy trốn khỏi sự đuổi bắt cực gắt cảu thanh tra và con chó của anh ấy. Đây là một trong những trò chơi hot nhất trên CH Play với lượt tải về siêu khủng với hơn 1 tỷ lượt cài đặt và hơn 38 triệu lượt đánh giá trên cửa hàng Play một con số cực kỳ ấn tượng và thành công mà không phải nhà phát hành game nào cũng có được. Vậy Subway Surfers có gì nổi bật và ấn tượng đã thu hút được nhiều người tham gia và chơi đến vậy, hãy cùng với https://www.chplays.com/ tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Subway Surfers - Tải về, cài đặt và chơi miễn phí a

Hiện tại thì Tải Subway Surfers đã không có sẵn trên Microsoft Store từ 31 tháng 1, 2020 và bạn chỉ có thể tải về điện thoại, máy tính bảng Android, iOS của mình. Và trong bài viết này mình cũng sẽ hướng dẫn nhanh cách tải Subway Surfers về máy tính, laptop chơi cho thoải mái để bạn phô diễn hết khả năng của mình không có bất kỳ giới hạn nào nhé.

Subway Surfers - Tải về, cài đặt và chơi miễn phí a1

Subway Surfers là một trò chơi chạy liên tục không ngừng nghỉ dọc theo đường tàu điện ngầm của một cậu bé tinh nghịch đang cố gắng đua tốc độ để trốn thoát khỏi sự rượt đuổi khốc liệt của thanh tra và con chó của ông ta, người chơi có rất nhiều sự hỗ trợ từ chạy, nhảy lên cao, lướt ván trượt với rất nhiều hiệu ứng lung linh đẹp mắt. Trò chơi không có giới hạn, level người chơi cần phải chạy liên tục và thu thập vàng hay những vật phẩm, sức mạnh và nhiều thứ khác trên đường để trang bị cho nhân vật trở lên hoành tráng hơn, chạy nhanh hơn vừa không để bị thanh tra tóm vừa phải tranh thủ mọi thứ để ghi điểm số thật cao và đứng đầu bảng xếp hạng trong những cuộc đua top cùng bạn bè. Trong lúc chạy bạn cần tránh né xe lửa, xe điện, các chướng ngại vật, tranh thủ sức mạnh để nhảy xa, chạy nhanh hơn nữa với đường đua vô tận này, thu thập tiền xu sử dụng cho việc mở khóa sức mạnh và thiết bị đặc biệt giúp bạn tiến nhanh hơn, xa hơn nữa. Tiền xu cũng giúp cho bạn mở khóa những bảng và ký tự khác, người chơi có thể tùy chỉnh các phím của mình để nâng cấp bảng di chuột với sức mạnh đặc biệt. Và bạn cũng cần phải hoàn thành những giải thưởng bởi nó sẽ mang đến cho bạn chìa khóa, thu thập phần thưởng từ những việc hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày. Một trò chơi ra mắt khá lâu từ 2012 nhưng cho đến nay nó vẫn là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất.

Subway Surfers - Tải về, cài đặt và chơi miễn phí a2
Ngoài phiên bản cài trên di động, máy tính thì Subway Surfers còn có thể chơi trên trình duyệt độc quyền của Poki sử dụng HTML5 mà không cần phải tải về máy.

Thông tin thêm về Subway Surfers

Tên trò chơi:Subway Surfers
Cung cấp bởi: SYBO Games
Phiên bản mới nhất: 2.35.0 for Android
Thời gian cập nhật: 2 tháng 6, 2022
Kích thước tệp APK:130MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phiêu lưu, hành động
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store

Tính năng chính

Phiên bản mới của Subway Surfers có gì nổi trội, DASH nhanh nhất và GODGE những chuyến tàu đang tới, cùng giúp Jake, Tricky & Fresh thoát khỏi thanh tra khó tính với giao diện cải tiến và hàng loạt tính năng mới:
Subway Surfers - Tải về, cài đặt và chơi miễn phí b
- Xe lửa thiết kế đẹp mắt với phi hành đoàn tuyệt vời của bạn
- Đồ họa đầy màu sắc, sống động chất lượng HD.
- Lướt ván di chuột
- Hỗ trợ sơn Jetpack.
- Vượt qua thách thức và giúp đỡ những người bạn.
- Một ứng dụng nổi tiếng toàn cầu với đồ họa được tối ưu hóa HD, phát triển bởi Kiloo và Sybo.
Vượt chướng ngại vật cần có sự khéo léo, nhanh nhẹn và phán đoán tốt khi né sang các bên, thanh chắn, cần thiết phải nhảy lên cao hay cúi xuống, mọi thao tác, hành động phải chính xác nếu không bạn sẽ thua cuộc.
Subway Surfers - Tải về, cài đặt và chơi miễn phí b1
- Nhiều vật phẩm được hoox trợ như Nam châm (hút tiền 2 bên khi chạy sẽ có thời gian sử dụng là 10-30s), Túi phản lực (giúp bay lên cao hơn để thu thập tiền xu trên cao và phát ra khói 7 màu tuyệt đẹp sau lưng nhân vật với thời gian tồn tại là 10s), X2 nhân đôi điểm, Giày giúp nhảy cao lên gấp 2 lần, và ván trượt giúp lướt đi thoải mái, dễ dàng hơn không bị vấp ngã.

* Âm thanh sống động, đồ họa đầy màu sắc
Với hiệu ứng 3D đẹp mắt, màu sắc được thiết kế rực rỡ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp trên đường tàu, những hiệu ứng cũng được thiết kế cực kỳ ấn tượng, đẹp lung linh từ việc chạy, thu lượm vật phẩm, tiền, nhảy lên... kèm theo hiệu ứng âm thanh sống động, vui tươi, sôi nổi thôi thúc bạn tập trung tốt hơn vào trò chơi và đường chạy của mình.
Subway Surfers - Tải về, cài đặt và chơi miễn phí b2
Trò chơi là một màn rượt đuổi cực lôi cuốn giống như một thước phim hoạt hình hay và các nhân vật trong game cũng rất đáng yêu nên khả năng gây được ấn tượng và tiếp cận với người chơi dễ dàng hơn. 

Tải Subway Surfers APK về điện thoại Android, Máy tính đơn giản

Link Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kiloo.subwaysurf&hl=vi&gl=US

Cách tải về điện thoại Android

1. Mở cửa hàng ứng dụng Play Store trên điện thoại.
2. Tìm với tên trò chơi là Subway Surfers
3. Nhấn xem thông tin chi tiết và đảm bảo đủ cấu hình cài thì nhấn Cài đặt
4. Đợi cài xong
5. Mở và bắt đầu chơi hoặc thoát và mở trò chơi từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.

Cách tải Subway Surfers trên máy tính đơn giản nhất

1. Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android BlueStacks trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP của bạn.
2. Cài xong bạn vào cửa hàng Play Store trên giả lập Android và tiến hành đăng nhập với tài khoản Google của mình.
3. Tiếp theo tiến hành tìm và tải xuống trò chơi này tương tự như trên điện thoại thông minh của bạn.

Trên đây là chia sẻ và hướng dẫn nhanh cách tải trò chơi Subway Surfers trên máy tính, điện thoại đơn giản để khám phá, trải nghiệm tựa game hay hàng tỷ người chơi này xem có gì độc đáo, đặc biệt để chơi giải trí không nhé. Chúc bạn thành công!




Đăng bàiCập nhật: