Trang Chủ Ch-Play
eFootball™ 2022 cho Android - Tải về APK mới nhất


eFootball™ - PES 2022 game bóng đá đỉnh cao trên mobile

eFootball 2022 nhiều người chơi mong chờ là bản nâng cấp chính thức của PES được nhà phát hành Konami cho ra mắt và đổi tên thành eFootball 2022, tải về máy để tham gia các trận đấu đẳng cấp, quản lý đội bóng và nhiều tính năng mới mang đến trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời nhất ngay hôm nay. Vậy trò chơi này có gì nổi bật, cấu hình máy như thế nào mới có thể cài và chơi được. Hãy cùng https://www.chplays.com/ tìm hiểu chi tiết hơn qua bài chia sẻ này nhé.
eFootball™ 2022 cho Android - Tải về APK mới nhất a
Bóng đá là một trong những trò chơi thể thao được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay đặc biệt là eFootball 2022 - với một lối chơi chiến thuật và mang tính kỷ luật cao, bạn sẽ có cơ hội trở thành người quản lý xuất sắc với độ bóng của mình, huấn luyện hay những chiến thuật hay trên sân cỏ, phiên bản này cũng được đánh giá là có nhiều bước đột phá mạnh mẽ, đặc biệt là trải nghiệm chân thật, mượt mà hơn. Ngoài phiên bản trên máy tính thì nay eFootball 2022 cũng đã có mặt trên mobile để anh em tải về chơi trên các thiết bị Android, iOS của mình.

Thông tin thêm về eFootball™ 2022

Tên trò chơi:eFootball 2022
Cung cấp bởi: KONAMI
Phiên bản mới nhất: 6.1.0 for Android
Thời gian cập nhật: 1 tháng 6, 2022
Kích thước tệp APK: 2.8GB
Cần có Android: 7.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Thể thao
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store
eFootball™ 2022 cho Android - Tải về APK mới nhất a1
Những bản cập nhật khác nhau của trò chơi sẽ có những yêu cầu tối thiểu về hệ thống thay đổi khác nhau, một số thiết bị cũng sẽ không được hỗ trợ để tải về, cài đặt. 

Trên thiết bị không được hỗ trợ sẽ không thể chơi được sau khi cập nhật lên eFootball ™ 2022 và thêm vào đó thì hiệu suất cũng sẽ khác nhau giữa các thiết bị được hỗ trợ, tương thích nên có khả năng bạn cần phải nâng cấp thiết bị của mình để tiếp tục chơi trò chơi này. Và ngay sau đây sẽ là cấu hình tối thiểu cho thiết bị của bạn để chơi được game này.

Các yêu cầu tối thiểu cho thiết bị của bạn để chơi trò chơi được mô tả bên dưới.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu 

  • Android OS: Version 7.0 or above
  • Memory: 2 GB or above RAM
  • CPU: Arm-based quad core (1.5 GHz) or above
Ngay cả khi thiết bị của bạn đáp ứng tốt những yêu cầu tối thiểu về cấu hình như trên thì cũng chưa chắc đảm bảo được rằng nó sẽ chạy trơn tru và mượt như mong muốn. Phiên bản 6.1.0 cho Android của eFootball ™ 2022 được ra mắt vào 1 tháng 6, 2022 với hơn 100 triệu lượt cài đặt từ Google Play Store và là tựa game đáng để cho chúng ta quan tâm phải không nào. Với kích thước khoảng 2.8Gb thì thiết bị cần 3.3 gb dung lượng trống để đủ cho bản cài đặt này, vì thế hãy kiểm tra kỹ cấu hình máy xem có đủ dung lượng hay không rồi mới tiến hành tải xuống nhé, và kích thước lớn như vậy bạn nên kết nối trực tiếp với wifi hoặc tải về máy tính sau đó chép sang thiết bị di động sẽ nhanh hơn, tránh bị lỗi, gián đoạn trong quá trình tải xuống.
eFootball™ 2022 cho Android - Tải về APK mới nhất a2
Không phải lúc nào Google Play cũng hiển thị chính xác kích thước của tệp apk mà bản tải xuống, nó có thể thay đổi ở từng thời điểm, phiên bản và thiết bị của người dùng. Vì vậy bạn nên đợi quá trình tải xuống hoàn tất thêm một khoảng thời gian ngay cả khi trình tải xuống đã đạt đến 100% để đảm bảo rằng quá trình tải xuống tệp đã hoàn toàn xong. Nếu như quá tình tải chưa hoàn tất thì bạn sẽ không thể bắt đầu chơi game được, bạn cũng không thể hoàn tất việc cập nhật nếu dung lượng tệp cài đặt không đủ. Quá trình này có thể gây cho bạn một số phiền toán, tuy nhiên thì để có được game này bạn cần phải chấp nhận điều đó. 

Tính năng chính

* PES > eFootball ™

Đem đến cho bạn sự thay đổi hoàn toàn mới cho một kỷ nguyên trò chơi bóng đá kỹ thuật số thì từ PES đã được nhà phát triển chuyển sang eFootball ™.
Người chơi sẽ có được trải nghiệm tốt và hay nhất với eFootball ™ 2022.

* Thật hào hứng khi chơi bóng đá trên điện thoại di động

Không chỉ trên máy tính, giờ đây người chơi yêu bóng đá trên toàn thế giới đã có cơ hội để tận hưởng game bóng đá với mức chân thức và sống động tuyệt vời chưa từng có ngay trên điện thoại, máy tính bảng của mình. Nhiều yếu tố được phân tích và đánh giá ở những trận bóng đá ngoài đời thực để đưa vào trò chơi bao gồm việc tấn công, phòng thủ, những kỹ năng chơi bóng vừa hiện đại để đưa vào game dưới dạng những lệnh dễ dàng thực hiện. Hãy cùng thưởng thức sự hưng phấn của bóng đá trên thiết bị di động của bạn và trải nghiệm tận mắt những trò chơi thể thao đỉnh cao.
eFootball™ 2022 cho Android - Tải về APK mới nhất a3

* Thế giới eFootball ™

Trung tâm của eFootball ™ là "Thế giới eFootball ™".
Chơi như một số cường quốc bóng đá với "Đội bóng đích thực", hoặc ký kết và phát triển những cầu thủ yêu thích của bạn để xây dựng "Đội bóng trong mơ" duy nhất của bạn.
Đối đầu với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới và tham gia nhiều sự kiện khác nhau.
eFootball™ 2022 cho Android - Tải về APK mới nhất b

*Đặc trưng của Châu Âu tốt nhất

Thi đấu với một đội bóng thực sự đến từ các câu lạc bộ được cấp phép chính thức từ khắp mọi nơi trên thế giới như FC Barcelona, ​​Manchester United, Juventus và FC Bayern München. Ngoài ra bạn còn có cơ hội sở hữu vô số câu lạc bộ nổi tiếng khác đến từ Trung Mỹ và Nam Mỹ để lựa chọn và sử dụng, quan trọng hơn là những giải đấu khác nhau đang xuất hiện với cái tên được cấp phép.
eFootball™ 2022 cho Android - Tải về APK mới nhất b1

* Thi đấu trực tuyến thời gian thực

Thiết lập một đội bóng trong mơ của riêng bạn bằng cách ký hợp đồng với những người chơi và người quản lý mà bạn yêu thích, phát triển những cầu thủ của đội bóng của mình phù hợp với phong cách, lối chơi của cá nhân bạn. Khi mọi thứ đã sẵn sàng thì bạn cần kiểm tra lại một lần  nữa năng lực của đội bóng của mình dựa trên Division, eFootball ™ League hay tham gia nhiều sự kiện khác để nhận được những phần thưởng đáng giá. Cùng trải nghiệm, tận hưởng cảm giác mạnh của thể thao điện tử qua môn thể thao vua cực thú vị ngay và luôn nhé.
eFootball™ 2022 cho Android - Tải về APK mới nhất c

*Trực tiếp giữa các huyền thoại

Một trò chơi ải nhưng bạn có thể làm nhiều nhiệm vụ như thật như ký hợp đồng với những Huyền thoại bóng đá cho đội của bạn với những ngôi sao của môn thể thao này như D. Beckham, F. Beckenbauer, R. Carlos, O. Kahn, P. Viera và F. Inzaghi.
eFootball™ 2022 cho Android - Tải về APK mới nhất c1

* Cập nhật tin mới nhất

Tất cả tính năng, chế độ, sự kiện hay lối chơi cải tiến mới đều được lên kế hoạch cho tương lai gần.
Xem thông tin chi tiết và đầy đủ hơn bạn hãy truy cập vào website chính thức của eFootball nhé.

* Chơi trực tuyến

Để chơi eFootball ™ 2022 bạn cần kết nối internet trên thiết bị và cần có đường truyền ổn định để đảm bảo thời gian thi đấu không bị gián đoạn, giật lag do mạng giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn cả trận đấu đỉnh cao.

Download eFootball™ 2022 APK cho Android, PC mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.konami.pesam&hl=en&gl=US
Link APKPure: https://apkpure.com/vn/efootball-2022-pes/jp.konami.pesam
Link tải về máy tính, PC Windows từ Microsoft: https://www.microsoft.com/en-id/p/efootball-2022/9nt1zbbv6wh6

Như vậy thì eFootball ™ 2022 là tựa game bóng đá được phát triển từ PES với chất lượng tốt hơn, mang đến trải nghiệm rõ nét, chân thực hơn cho người chơi để bạn thoải mái khám phá môn thể thao vua trên điện thoại hay máy tính của mình dễ dàng với nhiều tính năng thú vị đang chờ đón bạn. Chúc bạn thành công!

The much-anticipated multiplayer eFootball 2022 is the official upgrade of PES released by the publisher Konami and renamed eFootball 2022, downloadable to participate in class matches, manage the team and many features. New brings the most wonderful, new experience today. So what's outstanding about this game, how to configure the device to be able to install and play. Let's learn more details with chplays.com through this sharing.

Football is one of the sports games that are loved by many young people today, especially eFootball 2022 - with a tactical and highly disciplined gameplay, you will have the opportunity to become an excellent manager with His football, coaching or good tactics on the pitch, this version is also considered to have many strong breakthroughs, especially a smoother, more realistic experience. In addition to the computer version, now eFootball 2022 is also available on mobile for you to download and play on your Android and iOS devices.

Different game updates will have different minimum system requirements, some devices will also not be supported to download and install.
On unsupported devices it will not be possible to play after updating to eFootball™ 2022 and additionally performance will also vary between supported, compatible devices so it is possible that you need to upgrade your device to continue playing this game. And right here will be the minimum configuration for your device to play this game.

The minimum requirements for your device to play the game are described below.

Minimum system requirements
Android OS: Version 7.0 or above
Memory: 2 GB or above RAM
CPU: Arm-based quad core (1.5 GHz) or above
Even if your device meets the minimum requirements for configuration as above, it is not guaranteed that it will run smoothly and smoothly as expected. Version 6.1.0 for Android of eFootball ™ 2022 was released on June 1, 2022 with more than 100 million installs from the Google Play Store and is a game worth our attention. With a size of about 2.8Gb, the device needs 3.3 gb of free space to be enough for this installation, so please double check your device configuration to see if there is enough space before downloading, and the size If it's so large, you should connect directly to wifi or download it to your computer and then copy it to your mobile device, it will be faster, avoiding errors and interruptions in the download process.

Google Play does not always show the exact size of the apk file the download, it may vary from time to time, version and user's device. So it is recommended that you wait for the download to complete for an additional period of time even if the downloader has reached 100% to ensure that the file download is completely completed. If the download is not completed, you will not be able to start the game, and you will not be able to complete the update if the installation file size is not enough. This process can cause you some trouble, but to get this game you need to accept that.

main feature
* PES > eFootball™
Bringing you a brand new twist to an era of digital soccer games, the word PES has been moved by the developer to eFootball™.
Players will get the best and best experience with eFootball ™ 2022.
* It's exciting to play football on mobile phone
Not only on computers, now football lovers around the world have had the opportunity to enjoy the football game with an unprecedented level of realism and vividness right on their phones and tablets. Many factors are analyzed and evaluated in real-life football matches to include in the game, including attack, defense, and modern soccer skills to put into the game in the form of easy-to-implement commands. presently. Enjoy the excitement of football on your mobile device and experience the ultimate sports games first hand.
* World eFootball™

The heart of eFootball™ is "eFootball™ World".
Play as some of the soccer powerhouses with the "True Team", or sign and develop your favorite players to build your unique "Dream Team".
Take on opponents from all over the world and participate in various events.

*Features of Europe at its best
Compete against a real team from officially licensed clubs from all over the world like FC Barcelona

Đăng bàiCập nhật: