Trang Chủ Ch-Play
Tải Wordscapes - game xếp chữ rèn trí não


Wordscapes - Game xếp chữ rèn luyện trí não

Bạn đang tìm một trò chơi trí tuệ và thách thức trên di động, hãy tải và chơi Wordscapes, chỉ với 10 phút mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đầy thách thức để rèn luyện tư duy, trí não làm cho cuộc sống trở lên thú vị hơn. Các từ văn bản của một trò chơi đố chữ khá vui nhộn, thử thách trí não của bạn cực hấp dẫn và cuốn hút. Khám phá và trả lời câu đố chữ với phong cách hiện đại với tìm kiếm từ, đảo chữ và ô chữ. Ngoài ra bạn còn được thư giãn với những hình nền phong cảnh vô cùng thoải mái.

Tải Wordscapes - game xếp chữ rèn trí não a

Thông tin thêm về game Wordscapes

Tên ứng dụng:Wordscapes
Cung cấp bởi: PeopleFun
Phiên bản mới nhất: 1.23.0 for Android
Thời gian cập nhật: 11 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 126,7MB
Cần có Android: 4.4 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: game trí tuệ
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store

Tải Wordscapes - game xếp chữ rèn trí não a1

Tham gia thử thách bản thân bằng cách kết nối những chữ cái lại với nhau thành từ có nghĩa, tìm thấy nhiều nhất những từ còn đang ẩn trong khả năng của bạn và mở khóa những hình nền phong cảnh tuyệt đẹp, tận hưởng và thư giãn cho bộ não của bạn.

Tải Wordscapes - game xếp chữ rèn trí não a2

Bạn sẽ luôn cảm thấy vui và thoải mái hơn mỗi ngày khi chơi thử trò chơi giải đố chữ gây nghiện này. Chơi trò chơi ô chữ này và bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình, kết nối và tìm từ để tìm ra đáp án cuối cùng.

Tính năng chính

Tạo cảm giác thư giãn cho bộ não của bạn bằng cách ghé thăm những điểm đến tuyệt đẹp trên Wordscapes.
Xem anh nhanh hơn, ai thông minh hơn bằng việc kết nối các chữ cái thành từ vựng và tìm tất cả những từ còn đang bị ẩn.
Cùng vượt qua thử thách với cuộc săn chữ của bạn với hơn 6000 câu đố ô chữ.
Cùng khám phá vốn từ vựng của bạn và thử thách khả năng tư duy, đoán chữ qua trò chơi ô chữ này, bắt đầu ngay và hoàn thành những thách thức một cách nhanh chóng và xuất sắc.
Bạn có cho rằng mình sẽ chinh phục được những câu đố chữ đảo này hay không, bắt đầu từ những gì đơn giản nhất nhưng sẽ nhanh chóng tăng thêm độ khó.
Hoàn thành từng cấp độ với tốc độ chơi phù hợp với bạn qua số lần thử không giới hạn, trò chơi được thiết kế với mục đích là chơi vui vẻ, thư giãn, thoải mái cho mọi người.
Tải Wordscapes - game xếp chữ rèn trí não a3
Trò chơi Wordscapes là một tựa game đố vui chữ hay với hơn 10 triệu lượt tải về trên cửa hàng Google Play và ngày càng có nhiều người chơi hơn nữa. Nó phù hợp cho những ai yêu thích game giải đố, trí tuệ, trò chơi ô chữ, tìm và kiết nối chữ thành từ, đảo chữ cái, kết hợp trò chơi tìm từ và câu đố ô chữ. Bạn có thể ghé thăm những điểm đến có phong cảnh tuyệt đẹp để thư giãn và giải trí trên Wordscapes. Game được tạo bởi Word Stacks, Word Chums, Word Flowers, Word Mocha, Wordscapes Uncrossed và Spell Blitz.

Tải và cài đặt Trò chơi Wordscapes APK cho Android

Link APKPure: https://apkpure.com/wordscapes/com.peoplefun.wordcross
Link Google Play tải và tham khảo: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.peoplefun.wordcross&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bạn có thể tải về tệp APK của Trò chơi Wordscapes để cài trực tiếp khi không có kết nối internet, tuy nhiên thì Chplays.com luôn khuyến kích mọi người nên tải về các ứng dụng hay trò chơi từ cửa hàng CH Play vừa đơn giản, thuận tiện lại nhanh và an toàn hơn từ các nguồn khác, trong trường hợp này thì APKPure là một trang web tin cậy mà bạn có thể tải về.
Nguồn tham khảo thêm: Google Play

1. Mở cửa hàng CH PLay
2. Tìm tên trò chơi Wordscapes
3. Nhấn xem thông tin và chọn nút Cài đặt
4. Đợi cài hoàn thành bấm Mở để bắt đầu chơi game.

Tải Wordscapes - game xếp chữ rèn trí não b

Kết luận

Có thể đánh giá Trò chơi Wordscapes là một trò chơi trí tuệ hay thách thức trí não của bạn mỗi ngày đã vượt mốc 50 triệu lượt tải xuống trên google play, ngày càng có nhiều người yêu thích game này hơn những trò chơi vô bổ khác. Bạn có thể thử và trải nghiệm biết đâu nó sẽ phù hợp với bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: