Trang Chủ Ch-Play
Genshin Impact cho Android - Tải về APK mới nhất


Genshin Impact - Game nhập vai với Anime đẹp mắt và đáng yêu

Genshin Impact là một trong những tựa game nhập vai thế giới mở MMORPG đầy cuốn hút, bạn sẽ được bước đến và khám phá một thế giới giả tưởng có tên là Lục địa Teyvat trong game rộng lớn và cảnh game đẹp lung linh, huyền ảo. Ở nơi đây bạn có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu với hành trình của mình du hành qua 7 vương quốc, gặp gỡ những người bạn đặc biệt với những năng lực độc đáo riêng sẽ tham gia vào hành trình cùng bạn để tìm kiếm những người khác hay khám phá , chinh phục thế giới và đắm mình vào thế giới ảo đầy sức sống để tìm ra mọi bí mật cho đến khi tìm thấy những người bạn cần tìm và tận hưởng sự lắng đọng của cả thế giới ở điểm đến cuối cùng của trò chơi này.

Thông tin thêm về trò chơi Genshin Impact

Tên trò chơi:Genshin Impact-S.PAY
Cung cấp bởi: COGNOSPHERE PTE. LTD.
Phiên bản mới nhất: 2.7.0_6933856_6989239 for Android
Thời gian cập nhật: 28 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK: 320.6MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phiêu lưu, nhập vai, hành động
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store

Genshin Impact cho Android - Tải về APK mới nhất a

Tính năng cập nhật mới

Phiên bản mới 2.7 có gì đặc sắc và nổi bật hơn
Thêm nhân vật mới Yelan, Kuki Shinobu
Bổ sung sự kiện mới, sự kiện chủ đề và sự kiện âm nhạc
Cốt truyện: cập nhật thêm sự kiện và nhiệm vụ mới


Đặc điểm và tính năng nổi bật

* Thế giới mở thoải mái phiêu lưu và khám phá

Trò chơi Genshin Impact là một tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở để bạn có thể tự do đi đến mọi vùng đất mình thích từ núi cao cho đến những vùng biển lớn mênh mông hay khám phá những nơi cảnh đẹp kỳ bí và cùng thám hiểm mọi thứ xem có gì đang đón chờ bạn phía trước nhé.
Genshin Impact cho Android - Tải về APK mới nhất a1

*Phản Ứng Nguyên Tố, Chiến Lược Chiến Đấu

Có 7 nguyên tố chính đã hình thành lên thế giới trong Genshin Impact bao gồm Phong, Lôi, Thủy, Hỏa, Băng, Thảo, Nham. Ai có được Vision thì có thể sử dụng sức mạnh của nguyên tố để thám hiểm và khám phá. Bạn cũng cần biết khi Thủy gặp Hỏa sẽ bốc hơi, Hỏa gặp Lôi sẽ bị quá tải, Lôi gặp Thủ sẽ có hiện tượng nhiễm điện...Và khi đối đầu với những đối thủ mạnh yếu khác nhau bạn có thể áp dụng những kỹ năng kích hoạt nguyên tố phù hợp để có thể nhanh chóng giành được ưu thế và chiến thắng.

*Đồ Họa Sắc Nét Và Âm Nhạc Chất Lượng Cao

Genshin Impact mang đến một lối chơi đậm chất nghệ thuật mới mẻ và độc đáo, nhân vật chuyển động sẽ thông qua sự điều chỉnh chi tiết và nắm bắt cử động để cung cấp nhiều hiệu ứng trình diễn đẹp mắt và chất lượng. Hệ thống thời gian có đầy đủ 24 giờ bao gồm ngày đêm, thời tiết và âm nhạc cũng thay đổi khá linh hoạt cho dù bạn đang ở bất kỳ đâu cũng đều có thể nghe được những âm thanh của màn trình diễn bởi dàn nhạc giao hưởng nổi bật của thế giới như London Philharmonic Orchestra và Shanghai Symphony Orchestra.
Genshin Impact cho Android - Tải về APK mới nhất a2

* Thám hiểm cùng bạn bè, team

Mỗi cuộc phiêu lưu và khám phá thế giới của bạn còn có rất nhiều bạn bè, đồng đội có những khả năng và sức mạnh độc đáo riêng, hãy cùng gắn kết với nhau để tạo ra đội hình mạnh nhất để cùng nhau thám hiểm, thu thập tài nguyên, cường hóa nhân vật để chinh phục những vùng đất giàu có. 

* Cốt truyện đặc sắc

Đó là một câu chuyện về 2 anh em vốn rất thân thiết với một biến cố bất ngờ đến với họ và cả 2 đều phải chiến đấu với nữ thần vô danh, khi đó thì một nhân vật sẽ bị lạc vào thé giới bí ẩn và bạn sẽ thay mặt người chơi kia hóa thân vào nhân vật chính trong câu chuyện này để từ thế giới bên ngoài bước vào đại lục này, tự do phiêu lưu trong thế giới rộng lớn tuyệt đẹp này kết giao với nhiều bạn bè và đi tìm những vị Thần giữ nguyên tố cho đến khi nào gặp lại được người anh em bị thất lạc của mình trước đây.

* Gameplay Genshin Impact

Tham gia trò chơi Genshin Impact chúng ta sẽ được bước từ thế giới thực vào thế giới game rộng lớn và hóa thân vào nhân vật để trở thành một nhà thám hiểm thực hiện một hành trình phiêu lưu, khám phá của mình cùng với những người bạn hay đồng đội để chinh phục thế giới tuyệt đẹp, sống động có tên là Teyvat. Bạn có thể nhập vai vào người anh hoặc người em để bắt đầu cuộc hành trình của mình. Với bản đồ thế giới game bạn có thể khám phá bất cứ vùng đất hay điểm đến nào mình muốn, đi tới từng ngóc ngách cực thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Bạn sẽ đi khắp thế giới trong game bằng cách thi thố tài năng chạy nhảy, leo tường, bơi lội hoặc bay trên không sử dụng những nút điều hướng trong game được bố trí thuận tiện nhất và dễ dàng thao tác cho game thủ. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được sở hữu Paimon dễ thương đó là một người bạn khá thân thiết, gần gũi cùng sát cánh bên bạn, hỗ trợ bạn hết mình trong mọi nhiệm vụ của cuộc phiêu lưu đầy thách thức phía trước.
Genshin Impact cho Android - Tải về APK mới nhất a3
Bắt đầu chơi Genshin Impact thì bạn sẽ thấy khá dễ dàng trong việc điều khiển nhân vật chính của mình, và khi có thêm nhiều thành viên mới tham gia thành đội nhóm thì việc điều khiển lựa chọn cá nhân cho mỗi nhiệm vụ và trân đấu sẽ càng khó hơn đòi hỏi bạn có kỹ năng cao hơn và sự am hiểu thì mới có thể vượt qua thách thức và hoàn thành nhiệm vụ được.

Genshin Impact mang đến lối chơi thoải mái không gò bó với nhiều đoạn hội thoại xuất hiện trong game tạo nên điểm nhấn khác biệt trong cuộc phiêu lưu cho mỗi người chơi. Bạn có thể chọn hội thoại khác nhau để dẫn bạn đến với những nhiệm vụ và thách thức khác nhau, và những cảnh game sẽ luôn khiến bạn bất ngờ và hào hứng trong suốt quá trình chơi.

Hệ thống nhiệm vụ trong Genshin Impact cũng cực kỳ phong phú, cốt truyện hấp dẫn và đa dạng, nhiệm vụ hoàn thành người chơi sẽ được nhận thưởng để trang bị cho nhân vật của mình. Bạn sẽ được trải nghiệm các thử thách như là những con Boss trên bản đồ hay những phủ bản.

* Hệ thống nhân vật đa dạng

Với hơn 24 nhân vật độc đáo và mang những kỹ năng, sức mạnh riêng để người chơi lựa chọn, mỗi nhân vật đều được xây dựng khác nhau về hình dáng, đặc điểm, tính cánh, chiue thức, ưu điểm riêng mang đến sự đa dạng hơn cho người chơi chọn lựa. Và có thể sẽ có nhiều hơn những nhân vật khác mà bạn hay những người chơi đang mong đợi sẽ ra mắt trong những phiên bản cập nhật tiếp theo. Mỗi nhân vật đều được trang bị 2 loại kỹ năng là bình thường và những kỹ năng đặc biệt. Đối với kỹ năng bình thường thì có thể hồi lại chiêu thức theo thời gian và người chơi có thể sử dụng, còn kỹ năng đặc biệt thì cần phải tích lũy đủ năng lượng nguyên tố cần thiết thì mới có thể triển khai được chiêu thức.

Tất cả những kỹ năng của nhân vật sẽ được phân loại thành 2 nhóm chính là Cung Mệnh (chòm sao 6 bậc mỗi bậc có hiệu ứng đi kèm kỹ năng với sức mạnh và ưu điểm khác nhau) và Thiên Phú (gồm 6 kỹ năng: 3 kỹ năng chủ động + 3 kỹ năng bị động).

* Năng lượng nguyên tố

Năng lượng nguyên tố chính là điểm nhấn đặc biệt và hấp dẫn nhất của trò chơi này với 7 loại nguyên tố gồm có Phong (gió), Lôi (sét), Hỏa (lửa), Thủy (nước), Băng (lạnh giá), Mộc (cây cối) và Nham (đá). Những nguyên tối này có mối quan hệ tương khắc chặt chẽ với nhau và đòi hỏi bạn phải có sự hiểu biết để có thể kết hợp sử dụng sao cho phát huy được tối đa sức mạnh.

* Những vùng đất trong game

Có nhiều vùng đất khác nhau trong game và mỗi vùng đất đều có những đặc trưng riêng và ẩn chứa trong đó là những bí mật, tổng cộng có 7 vùng đất tương ứng với 7 loại nguyên tố khác nhau. Tuy nhiên thì chỉ có 2 vùng đất mới được mở trong game và còn lại thì bạn hãy đợi chờ trong những bản cập nhật tiếp theo nhé. Mỗi vùng đất bạn đi qua bạn sẽ nhận được những kỹ năng và chiêu thức của vùng đất đó ví dụ như ở vùng đất gió bạn sẽ nhận được sức mạnh của gió và tương tự các vùng đất khác cũng thế. Bạn cần tập trung vào mỗi vùng đất mình chơi để quan sát được hết bản đồ và xin phép những vị thần cai quản ở đó để được khám phá vùng đất đó.

* Những nhân tố khác trong game

Genshin Impact mang đến nhiều thuộc tính cơ bản và những thuộc tính đặc trưng riêng cho người chơi để tạo được sự khác biệt, điểm nhấn và sự nổi bật của trò chơi này. Thuộc tính quan trọng trong game là Tinh Thông Nguyên Tố, những nguyên tố trong game có thể tạo phản ứng với nhau theo cặp, tiếp theo là tinh thông số giới hạn thể lực để nhân vật có thể thi triển chiêu thức hay hoạt động trong khoảng thời gian nhất định. Khi mà thể lực cạn kiệt thì sẽ rơi tự do hoặc mất máu khi bơi, không thể chạy nhưng vẫn có thể thi triển kỹ năng được, chính vì thế hay thường xuyên để ý đến thể lực khi chơi để có thể đưa ra phương pháp hợp lý cho nhân vật của mình nhé.

Người chơi cũng có thể nấu nướng đồ ăn trong Genshin Impact rất thú vị, bạn có thể ăn những thức ăn, hoa quả có sẵn hay chế biến từ nguyên liệu tìm được. Mỗi loại thức ăn sẽ giúp bạn tăng cường và hồi lại thể lực, hoặc hồi sinh nhân vật hoặc tăng chỉ số, bạn cũng cần chú ý đến yếu tố này khi chơi nhé.

* Đồ họa - Âm thanh Genshin Impact

Thiết kế cực kỳ đẹp mắt và chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, Genshin Impact được đánh giá là một trong những tựa game có đồ họa đẹp và khủng mà nhiều game di động khác khó có thể so sánh được. Mang phong cách đặc trưng của Anime Nhật Bản với hệ thống nhân vật được xây dựng đẹp mắt và có điểm nhấn đặc trưng riêng với những ấn tượng riêng cho người chơi từ những màu sắc riêng biệt. Những quái thú trong trò chơi cũng được phát triển với nhiều hình dáng khá độc đáo mà bạn chỉ bắt gặp trong Genshin Impact mà không phải game nào khác. Thế giới game rộng lớn cũng khiến cho nhiều người chơi khen nức nở, trầm trồ thán phục bởi nó giống như một bộ phim anime cuốn hút mà chính bạn là nhân vật chính trong phim. Tất cả những cảnh vật và không gian rộng lớn như núi sông, tòa nhà hay cây cối, hoa lá đều rất sinh động, đa dạng và đẹp mắt không ngừng thôi thúc bạn khám phá.
Genshin Impact cho Android - Tải về APK mới nhất b
Hình ảnh sắc nét với những chiêu thức đẹp mắt, kỹ năng có chút kỳ ảo đem lại cảm xúc hào hứng cho người chơi, mỗi chiêu thức đều có những hiệu ứng riêng phù hợp theo từng nuyên tố khác nhau mang lại một khung cảnh cực kỳ đẹp mắt và hoành tráng.

Âm thanh trong Genshin Impact cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo lên thành công trong game với nhiều bản nhạc, giai điệu du dương góp phần tạo nên những cung bậc cảm xúc khác nhau cho mỗi người chơi. Lúc nào cần nhẹ nhàng, êm đềm như khi bạn tận hưởng không gian mênh mông đẹp mắt còn lúc nào cần hiệu ứng mạnh mẽ thì cũng có những hiệu ứng đem lại cho bạn cảm xúc bùng nổ.


Cấu hình chi tiết tải và chơi game Genshin Impact

Cần có Android: 5.0 trở lên
Cần có iOS: 9.0 trở lên
Cần có Windows 7/8.1/10 bản 64bit
Bộ xử lý: Intel Core i5 trở lên
RAM: 8 GB
Card đồ họa: NVIDIA® GeForce® GT 1030.
DirectX: 11
Bộ nhớ trống: 30GB

Tải Genshin Impact cho điện thoại, máy tính miễn phí

Trên Android: bạn tải về thông qua kho ứng dụng, cửa hàng CH PLay
Trên iPhone, iPad bạn tải trò chơi về trên cửa hàng APP Store.
Trên Windows bạn có thể tải về từ Microsoft Store hoặc sử dụng trình giả lập Android để cài game nhé.

Trên đây bài viết mà https://www.chplays.com/ tổng hợp đã chia sẻ khá đầy đủ và chi tiết về tựa game nhập vai Genshin Impact đang hot trên di động hiện nay để bạn tham khảo thêm cho nhu cầu giải trí của mình. Hãy tham gia và trải nghiệm nhé!

Đăng bàiCập nhật: