Trang Chủ Ch-Play
Video.Guru - Chỉnh sửa video - Ứng dụng trên Google Play


Ứng dụng Video.Guru - chỉnh sửa, cắt ghép và chèn nhạc vào video

Video.Guru app là một sản phẩm nổi tiếng đến từ InShot cung cấp cho bạn nhiều tính năng tạo và chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại di động. Là một trình biên tập video tốt và làm video mạnh mẽ cho phép bạn thoải mái cắt ghép, chèn nhạc vào video giúp bạn trở thành một nhà biên tập video với trình tạo video tốt nhất đầy đủ những tính năng bạn cần.
Video.Guru - App Video Maker & Editor download cho android, pc a

Thông tin bổ sung về Video.Guru app

Tên ứng dụng: Video.Guru
Phát hành bởi:InShot
Phiên bản mới nhất: 1.500.145 cho Android
Thời gian cập nhật: 14 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 7.0+
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng miễn phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành bản đầu tiên: 18 tháng 12, 2017
Có sẵn trên: CH PLayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Cùng CHPlays.Com tìm hiểu chi tiêt hơn về tính năng cũng như cách cài đặt ứng dụng này trên điện thoại Android của bạn ngay sau đây nhé.

Tín năng chính

Là trình biên tập, tạo và chỉnh sửa video cung cấp đầy đủ tính năng mạnh mẽ và chuyên nghiệp mà bạn cần mà không cần sử dụng thêm bất kỳ app nào khác.
Video.Guru - App Video Maker & Editor download cho android, pc a1

* Ghép video

Video.Guru app cho phép bạn ghép các clip lại với nhau thành một video hoàn chỉnh và liền mạnh mà vẫn đảm bảo giữ nguyên chất lượng của video, bạn có thể tạo một bộ phim bằng cách quay nhiều đoạn video ngắn và làm thành một clip với nội dung đầy đủ và chất lượng cao.

* Tạo video từ ảnh

Ghép những bức ảnh đẹp của bạn theo thứ tự thời gian hoặc chủ đề để làm thành một câu chuyện độc đáo và ý nghĩa từ bộ sưu tập hình ảnh, trình chiếu ảnh trên video với nhiều hiệu ứng phong phúm đẹp mắt, bộ lọc hoàn hảo để chia sẻ những khoảnh khắc đẹp với bạn bè trên facebook, instagram hay tiktok.

* Bộ lọc và hiệu ứng phong phú

Video.Guru mang đến cho bạn hơn 30 bộ lọc màu đa dạng gồm bộ lọc điện ảnh, hiệu ứng chuyển tiếp hay hiệu ứng FX thoải mái để bạn chọn và áp dụng phù hợp với nội dung video sáng tạo của mình. Việc chỉnh sửa giờ đây trở lên cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi bạn sẽ không tốn nhiều thời gian mà vẫn có được video đẹp và chuyên nghiệp.
Video.Guru - App Video Maker & Editor download cho android, pc a2

* Chèn âm nhạc vào video

Bạn có thể lựa chọn những bản nhạc miễn phí từ kho nhạc trên Video.Guru với hơn 100 bản nhạc khác nhau để áp dụng cho phù hợp với video của mình hoặc sử dụng những bản nhạc, bài hát, đoạn ghi âm, âm thanh có sẵn trên điện thoại, máy tính bảng để tạo video nhạc sống động hơn.

* Chỉnh tốc độ phát cho video

Đây là tính năng mà trên nhiều ứng dụng cũng đã có tích hợp, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ phát nhanh chậm tùy ý cho video để tạo sự tập trung hay lướt nhanh mà bạn muốn hướng tới người xem. Rất đơn giản để chỉnh tốc độ bạn chỉ việc chỉnh thời gian chuyển ảnh trong video, chỉnh thanh gạt sáng trái hoặc phải để áp dụng cho từng  khoảng video hay toàn bộ clip.
Video.Guru - App Video Maker & Editor download cho android, pc b

* Đầy đủ công cụ chỉnh sửa

Video.Guru mang đến cho bạn rất nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa như cắt, xoay lật video tùy ý... nhờ vậy việc chỉnh sửa cũng sẽ đơn giản và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

* Biên tập video mạnh mẽ

Tùy chỉnh kích thước ảnh mà bạn muốn với công cụ cắt xén cho phù hợp khi hiển thị trên màn hình hoặc chia tỉ lệ video để đăng tải lên Facebook, Instagram, Youtube hay Tiktok... hãy lựa chọn nền tảng muốn tải video lên và ứng dụng sẽ giúp bạn xuất bản video với kích thước chuẩn & thích hợp trên từng trang mạng xã hội bạn cần đăng.
Video.Guru - App Video Maker & Editor download cho android, pc b1

* Lưu về điện thoại video chất lượng cao

Bạn có thể lưu video với chất lượng cao HD 2160p trên điện thoại hay máy tính bảng của mình hoặc chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội, qua ứng dụng chát với những video rõ nét và sống động của bạn.

* Nén và chuyển đổi định dạng

Cho phép bạn chọn độ phân giải để nén và tối ưu dung lượng cho video và hỗ trợ chuyển đổi định dạng video của bạn dễ dàng, là phần mềm biên tập video tốt với chất lượng tùy chỉnh.
Tạo video HD và ứng dụng cắt video, trình tạo video mới và tốt cho vlog, tạo giới thiệu cho người mới bắt đầu.
Chất lương video chuyển đổi được cải thiện, hỗ trợ với độ phân giải cao.
Video.Guru - App Video Maker & Editor download cho android, pc b2

*Hiệu ứng & Các bộ lọc

Bổ sung bộ lọc video kiểu điện ảnh đẹp và hiệu ứng FX cho video toàn cảnh. Tạo video với hiệu ứng chuyển tiếp và chỉnh sửa, tạo video âm nhạc & hình ảnh cực sôi động. Có tới hơn 30 bộ lọc được cung cấp để làm đẹp, trang trí cho video của bạn thêm mới và ấn tượng hơn.

* Trình chỉnh sửa làm mờ video

Đổi màu nền cho video miễn phí - ứng dụng chỉnh sửa nền video chuyên nghiệp cho tiktok và facebook.

* Chỉnh m àu video

Thay đổi độ sáng, tương phản, độ bão hóa cho video, biên tập video cho Youtube với tùy chọn bộ lọc và hiệu ứng tùy chỉnh

Download Video.Guru app cho android, pc - tạo và chỉnh sửa Video

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=videoeditor.videomaker.videoeditorforyoutube&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Vào cửa hàng ứng dụng Play Store trên điện thoại Android của bạn
2. Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng là Video.Guru và tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng và bấm Cài đặt
4. Đợi cài hoàn thành
5. Mở và bắt đầu tạo, chỉnh sửa video với những tính năng mới mạnh mẽ và tuyệt vời nhất từ ứng dụng Video.Guru.
Một số ứng dụng khác từ InShot:

Tổng kết

Trên đây là trình biên tập và chỉnh sửa video Video.Guru đang phổ biến dành cho di động hiện nay với hơn 50 triệu lượt tải về từ cửa hàng Play trên Android với nhiều người dùng đến từ khắp nơi trên thế giới. Với ứng dụng này bạn có thể làm video cá nhân, hoặc đăng trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến để thu hút nhiều lượt xem cũng như kiếm tiền từ video của mình dễ dàng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: