Trang Chủ Ch-Play
Tải Azar-Video Chat & Gọi điện trực tuyến cho PC, mobile


Azar - ứng dụng chat video, kết nối bạn bè quốc tế

Danh mục: Chát - Mạng xã hội
Azar là gì? Là một trong những ứng dụng chat video, gọi điện thoại miễn phí đang thịnh hành trên thế giới hiện nay dành cho giới trẻ, với hơn 100 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Ch Play và ngày càng nhiều người quan tâm tải về hơn nữa. Nếu bạn đang tìm hiểu một app để trò chuyện giải trí với người nước ngoài hay tìm kiếm, kết bạn để học ngoại ngữ thì Azar có thể là ứng dụng phù hợp mà bạn đang cần. Với nhiều bộ lọc và hiệu ứng tích hợp sẽ làm cho cuộc trò chuyện với bạn bè trở lên ấn tượng, sống động và vui vẻ hơn.

Tải Azar-Video Chat & Gọi điện trực tuyến cho PC, mobile a

Thông tin bổ sung về Azar

Tên ứng dụng: Azar
Phát hành bởi: Hyperconnect Inc
Phiên bản mới nhất: khác nhau tùy điện thoại
Thời gian cập nhật: 11 tháng 7, 2022
Kích thước: khác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu Android: khác nhau tùy điện thoại
Chủ đề: Chat- Mạng xã hội
Lượt tải, cài đặt: 100,000,000 + trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Phát hành phiên bản đầu tiên vào: 28 tháng 20, 2013
Chủ đề: Phần mềm chát - mạng xã hội
Có sẵn trên: CH Play, App Store

Tải Azar-Video Chat & Gọi điện trực tuyến cho PC, mobile a1

Như vậy thì Azar là phần mềm chát, ứng dụng trò chuyện bằng video với thời gian kết nối nhanh chóng ngay lập tức bạn có thể trò chuyện gọi video với hàng triệu bạn bè quốc tế hay xung quanh mình dễ dàng, gặp gỡ với những người bạn mới luôn mang đến cho bạn sự ngạc nhiên và bất ngờ mỗi ngày.

Tính năng chính

* Gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn mới qua video

- Khám phá cộng đồng bạn bè quốc tế mới cực thú vị, cực vui xung quanh bạn nhanh chóng, gặp những người bạn từ hàng triệu người mới đến từ mọi quốc gia trên thế giới qua video trực tiếp chỉ với một cú chạm trên màn hình điện thoại.
Tải Azar-Video Chat & Gọi điện trực tuyến cho PC, mobile a2

* Tạo ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè khi trò chuyện với hiệu ứng và bộ lọc độc đáo

- Với ứng dụng này bạn sẽ có rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc cho video để thể hiện mình với người bạn mới, thêm vào đó là những công cụ chỉnh sửa và bộ nhãn dán phong phú để bạn luôn tự tin và cá tính trong mắt bạn bè quốc tế.

* Tùy chọn lọc tìm kiếm bạn bè

- Có tới hơn 80 triệu người dùng Azar trên thế giới nên việc tìm kiếm bạn bè trên nền tảng này là cực kỳ đơn giản, tuy nhiên bạn muốn gặp gỡ những người bạn theo một số yếu tố mình chọn lọc như ở khu vực, giới tính... phù hợp.
Tải Azar-Video Chat & Gọi điện trực tuyến cho PC, mobile a3

* Gợi ý kết bạn quanh đây

- Ứng dụng Azar sẽ truy cập vào vị trí của bạn và đưa ra gợi ý đề xuất những người bạn ở gần xung quanh bạn để có thể làm quen và trò chuyện.

* Thêm bạn bè vào danh sách

- Với những bạn bè mà bạn tìm thấy hay Azar gợi ý thì bạn muốn ai đó trở thành bạn bè với mình thì chỉ việc bấm vào biểu tượng dấu công "+" để gửi yêu cầu kết bạn, khi mà người đó đồng ý kết bạn, chấm nhận yêu cầu mà bạn gửi thì 2 người sẽ trở thành bạn bè của nhau và thêm vào danh sách bạn bè của nhau có thể trò chuyện, gọi cho nhau bất cứ lúc nào.
Tải Azar-Video Chat & Gọi điện trực tuyến cho PC, mobile b

* Dịch ngôn ngữ thời gian thực

- Khi trò chuyện với người nước ngoài bạn hoàn toàn yên tâm nếu trình ngoại ngữ của mình chưa được thành thạo hoặc kém thì tính năng Trình dịch giọng nói & văn bản tức thì sẽ hỗ trợ bạn trò chuyện dễ dàng hơn với bất kỳ ai và ngôn ngữ nào trên thế giới.

Tải Azar APK về điện thoại, máy tính PC và cài đặt nhanh nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.azarlive.android&hl=vi&gl=US
Phiên bản Azar Web trực tuyến trên trình duyệt: https://azar-web.com/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở điện thoại của bạn và vào CH Play (Google Play)
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Azar và nhấn tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách và nhấn Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu truy cập các tính năng cũng như bắt đầu tìm kiếm bạn bè để trò chuyện.
Trên máy tính, PC và laptop windows 7/8/10/11 bạn có thể tải và cài đặt Azar đơn giản trên phần mềm giả lập Android BlueStacks hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thích.

Tải Azar-Video Chat & Gọi điện trực tuyến cho PC, mobile c

Tổng kết

Trên đây CHPlays.Com đã tổng hợp thông tin và biên tập thành bài viết để mọi người hiểu rõ hơn cũng như có thể dễ dàng biết cách tải, cài đặt ứng dụng Azar trên điện thoại, máy tính hay sử dụng Azar web không cần cài đặt để tham gia kết bạn, trò chuyện với người nước ngoài dễ dàng hơn ngay trên điện thoại hoặc PC của bạn.

Như vậy thì với Azar bạn có thể trò chuyện thực sự thú vị với bạn bè trên khắp mọi quốc gia qua video trực tiếp, xem live video mới mỗi ngày và xem trước các kết nối mới trên Lounge.

Bạn có cơ hội trò chuyện qua video với người nước ngoài để học ngoại ngữ tốt hơn, trò chuyện với những người bạn mình thích dễ dàng với nhiều biểu tượng cảm xúc và nhãn dán vui nhộn tạo cho cuộc trò chuyện thêm thú vị và vui hơn.

Bạn cũng có thể tham gia và trở thành người dẫn Live gặp gỡ thêm nhiều bạn mới, trở thành khách mời và trò chuyện với người dẫn Live hoặc gửi  quà tặng đến những người dẫn Live mà bạn yêu thích.

Khám phá mọi người trên Lounge, xe bộ sưu tập hồ sơ đa dạng trên Azar và gửi tin nhắn cho những người bạn thích. Thêm hình nền, bộ lọc và hiệu ứng vui nhộn trong lúc trò chuyện và thêm #hashtag và lựa chọn tâm trạng của bạn trước khi kết hợp.

Đăng bàiCập nhật: