Trang Chủ Ch-Play
Tumile app - Chát video trực tiếp cho điện thoại, pc


Ứng dụng Tumile - Trò chuyện video trực tiếp

Tumile là một trong những app trò chuyện video trực tiếp thời gian thực với lượt tải về nhiều trên cửa hàng Google Play (trên 10 triệu lượt tải) để bạn có thể gặp gỡ, kết bạn trên toàn thế giới từ điện thoại thông minh của mình. Với mục tiêu xây dựng và kết nối cộng đồng toàn cầu mà bất kỳ ai cũng có thể kết nối trò chuyện an toàn, thú vị thời gian thực với bạn bè quốc tế dễ dàng bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu bạn muốn.
Tumile - Live Video Chat
Tumile is a real-time live video chat app helping its users meet friends globally! At Tumile, our objective is to build a global community where anyone can safely connect with interesting people in near real-time.

The Tumile team is constantly working on improving the app to help facilitate better connections. We are building technology to offer users an incredible experience when matching, video chatting or when using real-time translation

Tumile app - Chát video trực tiếp cho điện thoại, pc a

Đội ngũ phát triển Tumile không ngừng cải tiến và nâng cấp sản phẩm của mình để mang đến cho người dùng với trải nghiệm mọi tính năng tốt nhất. Ứng dụng đang trong quá trình xây ựng công nghệ cung cấp cho người dùng trải nghiệm đáng ngạc nhiên khi trò chyện video hoặc sử dụng bản dịch thời gian thực.

Thông tin bổ sung về Tumile

Tên ứng dụng: Tumile
Phát hành bởi: LiveChat Studio
Phiên bản mới nhất: 3.3.4 cho Android
Thời gian cập nhật: 13 tháng 7, 2022
Kích thước: 74MB
Yêu cầu Android: 5.0+
Lượt tải, cài đặt: 10,000,000 + trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Phát hành phiên bản đầu tiên vào: 16 tháng 10, 2016
Chủ đề: Phần mềm chát - mạng xã hội
Có sẵn trên: CH Play, App Store

Tumile app - Chát video trực tiếp cho điện thoại, pc a1

Tính năng chính

* Đối sánh trực tiếp trong thời gian thực

- Chỉ vài bước chọn bạn có thể chọn cho mình vị trí hay người mà bạn muốn gặp gỡ trõ truyện và cùng tận hưởng tính năng trò chuyện video trực tiếp với người nước ngoài khá vui vẻ và hấp dẫn tất cả chỉ trong vòng chưa đầy một vài phút.

* Gọi video trực tiếp 1 - 1

- Kết nối trực tiếp với bạn bè của mình và những người khác đang trực tuyến để bắt đầu kết nối cuộc gọi video 1 : 1
Tumile app - Chát video trực tiếp cho điện thoại, pc a2

* Tính năng dịch thời gian thực

- Dễ dàng nói chuyện với người nước ngoài mà không cần giỏi ngoại ngữ nhờ công nghệ dịch tin nhắn tức thì của Tumile để bạn có thể trò chuyện với bạn bè quốc tế đến từ bất kỳ quốc gia nào.

* Bộ lọc Video Kỳ diệu & Hiệu ứng Làm đẹp

- Với những bộ lọc video và nhãn dán được cập nhật thường xuyên cho cuộc gọi để bạn cá nhân hóa giao diện của mình, dùng thử những bộ loc làm đẹp và nhãn dán đáng yêu, hài hước để cho cuộc trò chuyện trở lên hấp dẫn, thú vị hơn thời gian thực hay cuộc gọi điện video trực tiếp.
Tumile app - Chát video trực tiếp cho điện thoại, pc a3

* Bảo vệ & An toàn Quyền riêng tư

- Với một ứng dụng chát thì tính bảo mật luôn được ưu tiên hàng đầu, và Tumile cũng vậy, quyền riêng tư của người dùng luôn được ưu tiên và đảm bảo.
- Mọi cuộc trò chuyện video đều bắt đầu bằng bộ lọc làm mờ để đảm bảo an toàn cho người dùng
- Kết nối và trò chuyện trực tiếp 1 - 1 sẽ đảm bảo cho bạn quyền riêng tư cao nhất và không có bất kỳ người dùng nào có thể truy cập vào lịch sử trò chuyện thoại và video của bạn được.
Tumile app - Chát video trực tiếp cho điện thoại, pc b

Chú ý dành cho bạn

- Hãy giúp cho nhà phát triển đảm bảo cho cộng đồng chát luôn an toàn bằng cách tuân thủ những nguyên tắc cộng đồng mà nhà phát hành đề ra. Nếu phát hiện ai đó có hành vi không đúng bạn có thể bao cáo với nhà phát hành bằng những tính năng báo cáo trên ứng dụng và họ sẽ tiếp nhận và có hành động cần thiết.
- Bạn được khuyến khích là truy cập vào trung âp an toàn của Tumile ở đây: https://safety.tumile.me/
- Tumile có cung cấp nhiều tùy chọn mua hàng tỏng ứng dụng cho những tính năng cao cấp cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn đối với những người bạn có thể gặp và trò chuyện.
- Luôn lắng nghe phản hồi và ý kiến của bạn đóng góp để phát triển và cải tiến ứng dụng ngày càng tốt, hoàn thiện hơn nữa.
Tumile app - Chát video trực tiếp cho điện thoại, pc b1

Kết nối và theo dõi Tumile trên các nền tảng mạng xã hội sau đây để cập nhật thông tin mới nhất:
Trang web: https://www.tumilechat.com/
Facebook: https://www.facebook.com/LiveChatApp/
Instagram: https://www.instagram.com/tumileapp/


Tải Tumile App về điện thoại, máy tính và cài đặt nhanh nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rcplatform.livechat

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) tiếp theo nhập vào tên ứng dụng cần tìm là Tumile rồi nhấn tìm kiếm.
2. CHọn ứng dụng và bấm Cài đặt để tải Tumile về máy
3. Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu sử dụng app kết nối với bạn bè quốc tế ngay trên thiết bị của bạn.

Trên máy tính, PC, laptop WIndows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài ứng dụng Tumile này thông qua phần mềm giả lập Android BlueStacks hay phần mềm giả lập yêu thích khác mà bạn hay dùng.

Tổng kết

Trên đây là bài viết tổng hợp và biên tập lại của ChPlays.Com về ứng dụng chát video trực tiếp Tumile trên điện thoại Android để bạn tham khảo và kết nối với bạn bè quốc tế trò chuyện giải trí hay học tiếng nước ngoài tùy thích. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: