Trang Chủ Ch-Play
Download Firefox Nightly for Developers cho android, ios, pc


Firefox Nightly là gì?

Danh mục: Trình duyệt web | Ngày đăng: | Bởi
Firefox là trình duyệt nổi tiếng về khả năng bảo mật, riêng tư và chống theo dõi tốt nhất hiện nay, nhà phát hành thường xuyên cải tiến và cho ra mắt nhiều phiên bản khác nhau để người dùng trải nghiệm và dùng thử trong đó có Firefox Nightly. Vậy Nightly là phiên bản như thế nào, nó có tốt và ổn định như những phiên bản khác hay không, ngay sau đây ChPlays sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về nó nhé.
Firefox Nightly là gì? Firefox Nightly là một phiên bản khác của trình duyệt Firefox là nền tảng được cập nhật thường xuyên, liên tục mỗi ngày cho những tính năng mới để thử nghiệm tính năng mới của trình duyệt. Nó cho phép người dùng trải nghiệm những cải tiến mới nhất của Firefox trong môi trường không ổn định và cung cấp những phản hồi, báo cáo về tính năng và hiệu suất để xác định xem yếu tố nào sẽ quyết định bản phát hành cuối cùng. Nhờ vậy mà phiên bản chính thức ra mắt sẽ hoàn thiện, ổn định hơn dần phát triển thành bản Firefox chính thức.

Download Firefox Nightly for Developers cho android, ios, pc a

Thông tin bổ sung về Firefox Nightly

Tên ứng dụng: Firefox Lightly
Phát hành bởi:Mozilla
Phiên bản mới nhất: 104.0a1 cho android
Thời gian cập nhật: 19 tháng 7, 2022
Kích thước apk: 77 MB
Yêu cầu Android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 1,000,000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Có sẵn trên: CH Play& App Store

Download Firefox Nightly for Developers cho android, ios, pc a1

Tính năng chính

- Là phiên bản cập nhật thường xuyên với rất nhiều cải tiến mới để bạn tải và trải ghiệm như thêm thanh tab mới ở góc trên cùng màn hình ứng dụng, hiển thị thumbnail trực tiếp của trang web đang xem. Kích thước của tab đủ lớn để bạn có thể chọn và thao tác một cách chính xác, nếu nhìn tổng quát thì bạn sẽ thấy nó có thiết kế khá giống với phong cách của Live Tile trên Win 8 và trình duyệt Google Chrome phiên bản mới hiện nay.
Download Firefox Nightly for Developers cho android, ios, pc a2
- Tiếp theo là than công cụ của Firefox cũng được tích hợp cho windows nên bạn có thể tìm kiếm nhanh với tổ hợp phím tắt Windows + F hay nhập đường link trên Firefox Lightly bạn chi việc nhập vào thanh địa chỉ bằng cửa chỉ vuốt màn hình từ dưới lên hoặc nhấn chuột là xong. Nếu như giao diện mới khiến bạn cảm thấy không thoải mái và không quen thì có thể trở về giao diện cũ nhé.

- Bản Nightly mang lại cho người dùng một giao diện khá hiện đại, mới mẻ, tươi vui, với thiết kế hệ thống tab sinh động để bạn kết hợp với màn hình home linh hoạt, thuận tiện hơn. Thiết kế này hỗ trợ tốt trên màn hình cảm ứng qua điều khiển bằng cử chỉ nhanh chóng, đơn giản.
Download Firefox Nightly for Developers cho android, ios, pc a3

- Sau khi thành công với thử nghiệm thì Nightly sẽ trở thành một trình duyệt Firefox hoàn chỉnh và chính thức mới để thay thế cho phiên bản cũ còn hạn chế về tính năng, hiệu suất và lỗi.

- Nếu bạn thắc mắc rằng Firefox Nightly có phù hợp với mình không thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải ngay về để khám phá, luôn mang tới cho bạn sự mới lạ được update mỗi ngày. Bạn sẽ được dùng thử nghiệm những tính năng nâng cấp mới của Firefox chính thức và tự mình đề xuất những tính năng theo mong muốn của mình để Firefox hoàn thiện sản phẩm tốt hơn.

Download Firefox Nightly cho Android, ios và Pc mới nhất

  • Link Google PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.mozilla.fenix
  • Phiên bản này chưa hỗ trợ trên iPhone, iPad (iOS)

Hướng dẫn cài đặt nhanh

- Trên điện thoại Android bạn vào kho tải CH Play trên điện thoại, máy tính bảng của mình và gõ vào tên ứng dụng cần tìm kiếm là "Firefox Nightly" rồi nhấn nút tìm kiếm > Tiếp theo bấm chọn ứng dụng và nhấn nút Cài đặt để tải app về máy > Đợi cài xong là đã có thể Mở và bắt đầu lướt web tẹt ga ngay rồi.
- Trên máy tính, PC, laptop Windows 7, 8, 10, 11, XP bạn hãy tải Firefox Nightly mới về máy và cài trên giả lập Android BlueStacks hay giả lập khác mà bạn vẫn hay dùng.

Tổng kết

Bài viết được tổng hợp và biên tập bởi Admin chplays.com về ứng dụng trình duyệt Firefox Nightly, nói chung thì đây là một phiên bản phù hợp cho những ai thích khám phá tính năng mới của Firefox và nó có thể chạy chưa được tốt và ổn định như bạn mong muốn, tuy nhiên thì bạn sẽ được trải nghiệm mọi thứ mới nhất của Firefox chính thức trước khi nó được trở thành bản hoàn chỉnh. Tải về cài đặt và đừng quên chia sẻ app hay này với bạn bè của mình nhé.

Đăng bàiCập nhật: