Trang Chủ Ch-Play
Firefox Focus apk cho Android, ios, pc windows 10/11 - vào web riêng tư


Firefox Focus: trình duyệt web riêng tư cho điện thoại, pc

Danh mục: Trình duyệt web | Ngày đăng: | Bởi
Thoải mái lướt web không có ai theo dõi với trình duyệt Firefox Focus - an toàn hơn không cần bật chế độ ẩn danh. Trình duyệt này sẽ tự động ngăn chặn những công cụ theo dõi trực tuyến ngay từ khi bạn khởi chạy đến lần thứ 2. Ứng dụng này cho phép bạn xóa sạch toàn bộ dấu vết của mình trên internet như lịch sử tìm kiếm, duyệt trang web, blog, mạng xã hội, xóa mật khẩu và cookies, dữ liệu biểu mẫu của bạn, do đó bạn sẽ không bị những chương trình theo dõi hay thư quảng cáo làm phiền, luôn yên tâm khi truy cập tất cả những trang web yêu thích của bạn.

Tải Firefox Focus apk cho Android, ios, pc windows 10/11 - riêng tư a
Firefox Focus giúp bạn duyệt web riêng tư và yên tâm hơn so với những trình duyệt không hỗ trợ toàn diện, Focus là quyền riêng tư theo cấp độ tiếp theo của trình duyệt Firefox và luôn được bật và đồng hành cùng bạn được hỗ trợ bởi tổ chức phi lợi nhuận Mozilla luôn bảo vệ cho quyền của bạn trên mọi trang web.
Tải Firefox Focus apk cho Android, ios, pc windows 10/11 - riêng tư a1

Thông tin bổ sung về Firefox Focus

Tên ứng dụng: Firefox Focus
Phát hành bởi:Mozilla
Phiên bản mới nhất: 102.2.0 cho android
Thời gian cập nhật: 19 tháng 7, 2022
Kích thước apk: 68 MB
Yêu cầu Android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 5,000,000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Có sẵn trên: CH Play& App Store

Firefox Focus apk cho Android, ios, pc windows 10/11 - vào web riêng tư a

Tính năng chính

* Tự động ở chế độ ẩn danh

- Ngăn chặn tất cả mọi công cụ, trình theo dõi web phổ biến tràn lan trên internet hiện nay một cách hiệu quả mà không cần phải cài đặt hay sử dụng thêm bất kỳ tiện ích nào khác.
- Giúp xóa sạch hoàn toàn mọi dấu vết của bạn khi tìm kiếm hay truy cập trang web gồm xóa lịch sử, không mật khẩu, không cookie, không trình theo dõi, luôn mang lại sự yên tâm cho người dùng.

Firefox Focus apk cho Android, ios, pc windows 10/11 - vào web riêng tư a1

* Duyệt web tốc độ cao

- Mặc dù nhiều người cho rằng trình duyệt Firefox chậm và nặng hơn nhưng theo mình đánh giá thì nó khá nhanh hơn so với nhiều trình duyêt khác, nó giúp loại bỏ trình theo dõi và quảng cáo nhờ vậy mà việc truy cập vào những website yêu thích của bạn sẽ yêu cầu tải xuống ít dữ liệu hơn, tải trang web nhanh hơn.
Firefox Focus apk cho Android, ios, pc windows 10/11 - vào web riêng tư a2

* Được phát triển và tạo ra bởi Mozilla

- Những sản phẩm của Mozilla luôn được người dùng tin tưởng từ rất lâu đặc biệt là tính bảo mật cao mà nổi tiếng nhất chính là Firefox mà chúng ta đã sử dụng từ trước đến nay thì có lẽ hầu hết mọi người luôn lựa chọn trình duyệt này là số 1, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được những hoạt động trực tuyến của mình.
Firefox Focus apk cho Android, ios, pc windows 10/11 - vào web riêng tư a3

* Hỗ trợ đa nền tảng

- Firefox Focus không chỉ là ứng dụng duyệt web hữu ích trên điện thoại, máy tính bảng Android mà nhà phát hành còn cho ra mắt phiên bản trên iOS để bạn tải về máy iPhone, iPad. 
- Thậm chí bạn cũng có thể cài trình duyệt này trên máy tính và laptop windows cực kỳ đơn giản với trình giả lập Android như BlueStacks hay giả lập bất kỳ nào khác.

Download Firefox Focus trên điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.mozilla.focus
Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/firefox-focus-privacy-browser/id1055677337?l=vi

Hướng dẫn cài đặt

- Trên điện thoại Android bạn vào kho tải CH Play trên điện thoại, máy tính bảng của mình và gõ vào tên ứng dụng cần tìm kiếm là "Firefox Focus" rồi nhấn nút tìm kiếm > Tiếp theo bấm chọn ứng dụng và nhấn nút Cài đặt để tải app về máy > Đợi cài xong là đã có thể Mở và bắt đầu lướt web tẹt ga ngay rồi.
- Trên iPhone, iPad chạy iOS của Apple bạn hãy vào kho tải App Store trên máy và tải về trực tiếp nhé.
- Trên máy tính, PC, laptop Windows 7, 8, 10, 11, XP bạn hãy tải Firefox Focus về máy và cài trên giả lập Android BlueStacks hay giả lập khác mà bạn vẫn hay dùng.

Đăng bàiCập nhật: