Trang Chủ Ch-Play
MangaToon Lite - App đọc truyện nhỏ gọn cho máy yếu, mạng chậm


MangaToon Lite - Đọc truyện tranh, tiểu thuyết ngôn tình hay online, offline cực nhanh và nhẹ


Đối với hầu hết những bạn trẻ thích đọc truyện Manga thì MangaToon là một trong những ứng dụng hay để đọc truyện online trên điện thoại, máy tính bảng của người Việt không thể bỏ qua. Và nay đã có phiên bản MangaToon Lite nhanh hơn, nhẹ hơn nơi bạn có thể thoải mài tìm và đọc truyện tranh bản quyền, ngôn tình, trinh thám, học đường, khoa học viễn tưởng... bạn có thể tải và cài ứng dụng trên nhiều dòng máy Android cũ có cấu hình yếu, bộ nhớ thấp bởi app này sẽ hoạt động tốt hơn giúp bạn có được trải nghiệm đọc truyện thoải mái tốt nhất, không lo giật lag.

Thông tin bổ sung về MangaToon Lite

Tên ứng dụng: MangaToon Lite
Phát hành bởi:MangaToon
Phiên bản mới nhất: 1.6.3 cho android
Thời gian cập nhật: 1 tháng 11, 2019
Kích thước apk: 4.5 MB
Yêu cầu android: 4.1+
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Giải trí
Có sẵn trên: CH PLAY & APP Store và Windows
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
MangaToon Lite - App đọc truyện nhỏ gọn cho máy yếu, mạng chậm a
Sử dụng phiên bản Lite của MangaToon bạn yên tâm về tốc độ truy cập mạng nhà mình có thể chậm hay lưu lượng đăng ký có hạn thì vẫn có thể thoải mái đọc truyện trên ứng dụng. Đây là bản nhẹ miễn phí để bạn vào đọc truyện tranh Manhua, Manga, Manhwa phù hợp với hầu hết các dòng máy điện thoại android cũ và mới giúp bạn đọc truyện tranh 100% màu cực thú vị và thoải mái, mỗi đầu truyện sẽ là một thế giới mới mở ra cánh cửa để bạn bước vào thế giới riêng của câu chuyện. Với ưu điểm là nhỏ gọn chưa đến 5MB bạn có thể tải về và đọc truyện tranh dễ dàng, tiết kiệm data và lưu lượng internet, đọc truyện tranh, tiểu thuyết tối ưu nhất.

Tính năng chính

* Mang cả thế giưới truyện tranh khổng lồ, kho tiểu thuyết phong phú đầy đủ thể loại từ tình yêu, học đường, cổ trang...

- Bạn sẽ có ngay kho truyện tranh đồ sộ với nhieuf thể loại từ cổ trang, cho đến hài hước, tình cảm, lãng mạn, học đường... và bạn sẽ luôn tìm thấy được những chủ đề truyện phù hợp với sở thích của mình ngay lập tức trên app cho dù là nam hay nữ.
- Thế giới truyện thường xuyên update liên tục và phát hành những chap mới, những câu chuyện mới vì thế mà bạn có thể nhanh chóng cập nhật được những chương tiếp theo hay khám phá những câu chuyện mới nhất đến từ nhiều tác giả mỗi ngày.
MangaToon Lite - App đọc truyện nhỏ gọn cho máy yếu, mạng chậm a1

* Tìm kiếm truyện dễ dang theo danh mục, chủ đề hay tên truyện

- Tất cả những câu chuyện trên MangaToon đều được sắp xếp và phân loại theo từng danh mục để bạn dễ dàng duyệt chọn hay tìm kiếm mà không tốn nhiều thời gian gồm truyện mới nhất, truyện full...Và bạn cũng có thể tiện theo dõi những câu chuyện hay, hot nhất theo tuần, truyện dành cho con trai, con gái với bảng xếp hạng. Nó sẽ phù hợp cho những ai thích đọc tuyện hay, hoặc mới tham gia chưa biết nên đọc gì.
MangaToon Lite - App đọc truyện nhỏ gọn cho máy yếu, mạng chậm a3

* Đánh dấu các chap đã đọc tự động

- Khi đọc đến một chap nào đó bạn sẽ không phải tìm kiếm lại chap đang đọc dở lần gần đây nhất bởi tính năng đánh dấu chap tự động sẽ chuyển đến trang đang đọc ngay lập tức và bạn chỉ việc đọc tiếp thôi. Bạn chỉ vieecpj nhấn vào đọc tiếp chap đã dừng lần gần đây nhất là đã có thể ngay lập tức đọc phần còn lại dễ dàng, cho dù bạn hay quên hay có nhiều việc phải làm mà chưa có thời gian đọc hết thì đây sẽ là một tính năng xứng đáng nhận điểm cộng từ độc giả.

* Hỗ trợ đọc truyện offline bằng cách tải về máy

- Khi bạn không thường xuyên sử dụng internet mà vẫn muốn đọc truyện trên ứng dụng này thì hoàn toàn có thể bởi app hỗ trợ bạn download truyện về máy miễn phí và mở xem offline bất cứ khi nào không cần đến internet. 

* Xem truyện ở chế độ chạy nội dung tự động

- Bạn sẽ không cần phải sử dụng tay để chạm lướt bởi Mangatoon lite cung cấp cho bạn tính năng đọc mới cực kỳ độc đáo để tự chạy nội nội dung với tốc độ phù hợp khi bạn đọc truyện, do đó bạn có thể đọc liền mạch từ trang này sang trang khác mà không cần lật hay lướt thủ công.

* Hỗ trợ đa ngôn ngữ

- Với Mangatoon lite bạn có thể đọc truyện với nhiều ngôn ngữ mình muốn như tiếng Anh, tiếng Việt, Trung, Nhật, Hàn...do đó thì bạn vừa đọc truyện vừa có thể học tiếng nước ngoài cũng rất hay phải không nào. Với truyện tranh bạn có thể biết cách sử dụng ngôn ngữ phù hợp trong từng ngữ cảnh giao tiếp để áp dụng vào thực tế cực kỳ hiệu quả.

Link tải MangaToon Lite về máy Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=mobi.mangatoon.comics.aphone.lite&hl=vi&gl=US
Hướng dẫn nhanh các bước cài đặt
1. Mở CH Play và tìm tên ứng dụng Mangatoon lite rồi bấm tìm kiếm
2. CHọn ứng dụng và bấm Cài đặt để tải về máy
3. Đợi cài xong là có thể Mở và đọc truyện ngay thôi

Tổng kết

Trên đây là bài tổng hợp và biên tập bởi CHPlays.Com về ứng dụng đọc truyện MangaToon Lite bản rút gọn của ứng dụng MangaToon để bạn tải về và cài trên những máy smartphone Android cấu hình thấp, bộ nhớ trống ít để thoải mái khám phá, đọc truyện tranh mình yêu thích dễ dàng ở bất kỳ nơi nào và bất cứ khi nào bạn muốn cho dù là có kết nối internet hay không. Tải về máy ngay nào, chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: