Trang Chủ Ch-Play
Webnovel - Ứng dụng đọc truyện tranh & tiểu thuyết hay nhất


Ứng dụng Webnovel - Đọc truyện và truyện tranh hay mọi thể loại


Webnovel cũng là một trong những app đọc truyện hay và phổ biến dành cho di động với hơn 10 triệu lượt download trên cửa hàng Play Store là trung tâm cho phép bạn khám phá rất nhiều những bộ truyện chữ, truyện tranh, tiểu thuyết hay và mới nhất từ nhiều tác giả, nhà phát hành trên thế giới. Đọc truyện giải trí và cũng là sở thích và đam mê của nhiều người và một ứng dụng hay như Webnovel sẽ rất cần thiết và hữu ích cho những tín đồ truyện tranh hay tiểu thuyết trên di động - nơi mà những câu chuyện của bạn được cập nhật thường xuyên với thể loại đa dạng từ võ hiệp, tình yêu, lãng mạn, khoa học viễn tưởng, học trò... để bạn thoải mái giải trí và ghiền truyện hay mỗi ngày.
Webnovel - Ứng dụng đọc truyện tranh & tiểu thuyết hay nhất a

Thông tin bổ sung về Webnovel

Tên ứng dụng: Webnovel
Phát hành bởi:Cloudary
Phiên bản mới nhất: 5.9.8 cho android
Thời gian cập nhật: 21 tháng 7, 2022
Kích thước apk: 37MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Giải trí
Có sẵn trên: CH PLAY & APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Webnovel - Ứng dụng đọc truyện tranh & tiểu thuyết hay nhất a1

Tính năng chính

* Đọc truyện hay mới nhất, hấp dẫn mỗi ngày

- Bạn sẽ thường xuyên được nhận và xem những bộ truyện mới nhất từ những tác giả viết sách và sáng tác truyện nổi tiếng nước ngoài và đọc rất nhiều truyện được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay được ứng dụng đề xuất, gợi ý dành cho bạn.
Webnovel - Ứng dụng đọc truyện tranh & tiểu thuyết hay nhất a2

* Kho truyện khổng lồ với nhiều tác phẩm được phân tách

- Sẽ có 2 dạng nhân vật mà ứng dụng phân chia gồm nhân vật nam hay hay nữ chính để đọc giả dễ dàng chọn phù hợp với sở thích của mình hơn
* Hỗ trợ thêm truyện vào danh sách và download truyện về máy
- Thông qua ứng dụng bạn có thể tải về bộ truyện yêu thích để đọc offline hoặc thêm vào danh sách yêu thích của mình để xem sau.
Webnovel - Ứng dụng đọc truyện tranh & tiểu thuyết hay nhất b

* Tương tác với những người khác và tác giả

- Thông qua chức năng bình luận thì bạn có thể để lại phản hồi của mình để bày tỏ cảm xúc cũng như cảm nghĩ về truyện, nhân vật yêu thích của mình để từ đó cùng nhau hiểu sâu và chi tiết hơn về ý tưởng mà tác giả muốn truyền đạt trong tác phẩm của mình. Bạn cũng có thể đánh giá cho bình luận của người khác chỉ với một chạm.
Webnovel - Ứng dụng đọc truyện tranh & tiểu thuyết hay nhất b1

* Viết truyện và trở thành người sáng tạo

- Nếu bạn đam mê viết lách và sáng tạo nội dung thì đây cũng sẽ là nơi khá tốt để bạn thể hiện mình, thỏa sức viết lách và lên ý tưởng cho những câu chuyện hay mà bạn muốn lan tỏa nó tới cộng đồng và những bạn trẻ yêu đọc truyện trên di động nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Download Webnovel về máy điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.qidian.Int.reader&hl=vi&gl=US
Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản nhất
1. Mở điện thoại và truy cập vào kho tải - cửa hàng CH Play trên Android
2. Tiếp theo bạn gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Webnovel và nhấn vào nút tìm kiếm để tìm app
3. Nhấn chọn app và bấm Cài đặt để tải Webnovel về máy
4. Đợ cài hoàn thành
5. Mở và bắt đầu tìm, đọc và khám phá những câu chuyện bộ truyện hay chap mới mà bạn đang mong chờ ra mắt.

Thông tin thêm

1) Massive Exclusive Comics and Novels
Discover our library of exclusive novels such as The Supreme Magus, Young Master Damien’s Pet, Nanomance Reborn, and tremendous translated novels like Library of heaven’s path, Lord of the Mysteries, Full Marks Hidden Marriage, as well as numerous adapted comics.

Read scenes from your favorite Webnovels, such as The King’s Avatar, Release that witch, and Battle Frenzy. Come to life as you jump into a wonderous world full-filed with comic and novel.
2)Quick Daily Updates
Join our millions of readers, looking forward to the Webnovel daily-updated chapters. The Webnovel brings you an unequal and immersive comic-reading and novel-reading atmosphere.

3) Active community That Loves To Read
Webnovel attracts over a million readers and authors who dedicate all passions of reading and writing. No matter you like reading translated Webnovel or the original one, a romance novel, or Fantasy novel, with sharing common interests of reading, readers and authors come together, regardless of genre. Download Webnovel now. Start your reading or writing journey and be part of a fun-loving and active community.

4) Share Your Story and Gather Your Fans
Join with thousands of aspiring authors. Start you journey, telling your stories on the Webnovel. “The journey of a thousand miles begins with a single step.” Join our bi-weekly writing prompt contest and publish your novel with our matchmaking system to millions of readers who share a similar interest in your genre. Find your voice and share you message with the world.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và biên tập của CHPlays.Com về ứng dụng đọc truyện Webnovel - nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều câu chuyện phù hợp mình yêu thích để đọc và tải về máy dễ dàng và đọc truyện cũng là một trong những phương pháp học ngoại ngữ khá hay và hữu ích phải không mọi người. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: