Trang Chủ Ch-Play
Tải PhotoRoom apk - Cắt ghép ảnhcho pc, android, ios



Download PhotoRoom apk - Collage for pc, android, ios
Download PhotoRoom Apk - App to crop photos, remove background separation and create product images, design cover photos very quickly and easily on Android phones, ios and PCs for free.

PhotoRoom - App to separate background, cut collage, design cover photo
A great app for designers: PhotoRoom, have you downloaded and used it yet? Let's learn more about this app with Chplays.com, see instructions on how to download and use PhotoRoom on phones and computers to crop photos, create and design cover photos, separate and remove backgrounds effectively and professionally. very fast, simple for everyone. Come on let's get started now.

PhotoRoom - App tách nền, cắt ghép ảnh, thiết kế ảnh bìa

Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh đẹp

Một ứng dụng tuyệt vời dành cho dân thiết kế: PhotoRoom, bạn đã tải và sử dụng chưa? Hãy cùng Chplays.com tìm hiểu chi tiết về app này, xem hướng dẫn cách tải và sử dụng PhotoRoom trên điện thoại, máy tính để cắt ghép ảnh, tạo và thiết kế ảnh bìa, tách, xóa phông nền hiệu quả và chuyên nghiệp rất nhanh, đơn giản cho mọi người. Nào chúng ta hãy bắt đầu ngay bây giờ.

Tải PhotoRoom apk - Cắt ghép ảnhcho pc, android, ios a

PhotoRoom mang tới đầy đủ tính năng và công cụ chỉnh sửa để bạn làm việc với hình ảnh của mình trên điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone đơn giản, tiện lợi hơn nhiều trình chỉnh sửa hình ảnh khác, với phần mềm này bạn có thể thoải mái chỉnh sửa hình ảnh của mình theo ý muốn, tách nền, cắt ghép mọi đối tượng trên hình ảnh với hàng loạt tính năng hoàn hảo mà không phải trải qua quá nhiều bước để hoàn thành. Với ảnh tách khỏi nền bạn có thể thoải mái tùy chọn thay đổi, lồng ghép hình nền mới có sẵn hoặc tự thiết kế để tạo ảnh bìa sinh động cho Facebook, Instagram, Twitter, Zalo hay những mẫu tạp chí, poster, quảng cáo, banner cho website, blog... cực kỳ tiện lợi và dễ dàng. Nói chung là với app này thì bạn có thể tạo được rất nhiều sản phẩm cho cá nhân và doanh nghiệp mình mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức và chi phí cũng rất tối ưu. Phiên bản PhotoRoom mới nhất hiện nay hoạt động trên hầu hết mọi thiết bị Android và iOS thậm chí cả trên PC, có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt và sử dụng free không quảng cáo.

Thông tin bổ sung về PhotoRoom

Tên ứng dụng: PhotoRoom
Phát hành bởi: PhotoRoom Background Editor App
Phiên bản mới nhất: 3.7.1 cho Android
Thời gian cập nhật: 15 tháng 7, 2022
Kích thước: 25 MB
Yêu cầu Android: 8.0+
Lượt tải, cài đặt: 10,000,000 + trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Phát hành phiên bản đầu tiên vào: 16 tháng 10, 2016
Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh
Có sẵn trên: CH Play, App Store, Web

Giờ đây bạn không cần phải giỏi hay hiểu biết chuyên sâu về thiết kế hay nhiếp ảnh vẫn có thể biến ảnh chụp thông thường thành ảnh đẹp chất lượng cao, chuyên nghiệp hoặc tự thiết kế những mẫu quảng cáo, ảnh bìa cực kỳ độc đáo và phong cách chỉ với vài bước trong vài giây.
Tải PhotoRoom apk - Cắt ghép ảnhcho pc, android, ios a1
Khả năng mạnh mẽ của ứng dụng là giúp bạn tự động cắt đối tượng hay người trong hình ảnh của bạn. Tiếp theo chỉ với một lần chạm là bạn đã có thể ngay lập tức xóa nền hoàn hảo và tạo một hình ảnh bắt mắt để giới thiệu sản phẩm hay mẫu của bạn. Lựa chọn nền trắng hay bất kỳ nền nào theo màu sắc mà bạn muốn. Sau đó chỉnh sửa anh sáng, chèn chữ hay khẩu hiệu, logo, hình dán của bạn vào, tạo ảnh ghép và sử dụng một trong số hơn 1000 mẫu hình nền phong phú dành cho bạn, mang đến cho bạn cả một studio chụ hình và thiết kế rất đầy đủ và tuyệt vời để bỏ túi sử dụng bất cứ khi nào.
Tải PhotoRoom apk - Cắt ghép ảnhcho pc, android, ios a2
Hàng chục triệu người dùng Android đã sử dụng app này, hơn 1 triệu chủ cửa hàng, người bán sản phẩm và những người sáng tạo đang tin dùng PhotoRoom. Nhanh nhanh tải xuống PhotoRoom cho điện thoại, máy tính của bạn và sử dụng miễn phí ngay bây giờ.

Ưu điểm và tính năng

Bạn có thể làm gì với PhotoRoom trên điện thoại di động của mình? Rất nhiều sản phẩm, hình ảnh muốn cải thiện, chỉnh sửa và thiết kế sáng tạo mới đều nằm trong tầm tay của bạn.
- Thiết kế hình ảnh cho sản phẩm trên những chợ trực tuyến hay trang thương mại điện tử hàng đầu hoặc cho website của riêng bạn.
- Chỉnh sửa ảnh chân dung, ảnh hồ sơ để tạo profile ấn tượng trên mạng xã hội hay những hoạt động kinh doanh, buôn bán của bạn.
- Chỉnh sửa ảnh chân dung cho giấy tờ tùy thân, hộ chiếu.
- Tạo ảnh bìa đẹp, chuyên nghiệp cho trang Facebook, Instagram và Youtube, Tiktok dễ dàng
- Tạo seri ảnh để ghép thành câu chuyện thú vị trên Instagram hay giới thiệu về thương hiệu, doanh nghiệp và hoạt động của bạn
- Kho nhãn dán và ảnh ghép vui nhộn
- Chỉnh ảnh với hiệu ứng làm mờ, xóa nền, khử bão hòa giúp tạo ra mảng màu của đối tượng
Tải PhotoRoom apk - Cắt ghép ảnhcho pc, android, ios a3

PhotoRoom cho mọi người

- Cung cấp trình chỉnh sửa ảnh đầy đủ công cụ cơ bản và cao cấp
- Cong cụ xóa nền chính xác, bạn có thể truy cập để cắt mọi đối tượng trên hình ảnh và xóa phông nền dễ dàng
- Hỗ trợ làm mờ nền ảnh
- Cắt ảnh, ghép ảnh dễ dàng
- Tạo nhãn dàn của riêng bạn đơn giản với vài bước từ trình tạo nhãn dán của ứng dụng
- Lựa chọn và sử dụng mẫu nền cho từng sự kiện phù hợp với các mù trong năm như ngày lễ tình nhân, giáng sinh, và nhiều ngày lễ, sự kiện khác.
Tải PhotoRoom apk - Cắt ghép ảnhcho pc, android, ios b

PhotoRoom dành cho người bán lại

Nếu là người bán lại trên các trang thương mại điện tử, bạn sẽ được tận hưởng tính năng như cắt ảnh hoàn hảo, xuất sang chợ thương mại điện tử của bạn như Poshmark, vinted... hay chế độ xuất bản hàng loạt (với bản Pro) và tham gia cộng đồng với hơn 100000 người bán lại của PhotoRoom.
Tải PhotoRoom apk - Cắt ghép ảnhcho pc, android, ios b1

PhotoRoom dành cho hoạt động kinh doanh nhỏ

Sử dụng PhotoRoom giúp bạn tạo được hình ảnh chuyên nghiệp cho website hay ứng dụng của mình nhanh chóng và đơn giản chỉ với vài thao tác trong vài giây. Bạn cũng có thể xóa nền, chèn văn bản hay cắt ảnh của bạn cực tốt và sau khi bạn thấy được kết quả đã đúng như mong muốn bạn có thể xuất bản nó ngay để sử dụng.
Tải PhotoRoom apk - Cắt ghép ảnhcho pc, android, ios b2

PhotoRoom dành cho người sáng tạo

Bạn đam mê sáng tạo và làm trong lĩnh vực thiết kế thì đây cũng là một trong những ứng dụng phù hợp dành cho bạn để thiết kế ảnh bìa, tạo podcst, hình ảnh cho bài đăng Facebook, Instagram, Pinterest hay Tiktok đang thịnh hành nhất hiện nay.
Tải PhotoRoom apk - Cắt ghép ảnhcho pc, android, ios b3

Cách sử dụng PhotoRoom

Bước 1: Chụp hình mới hoặc tải lên hình ảnh từ thư viện, album ảnh trên thiết bị của bạn ngay trên ứng dụng
Bước 2: CHọn mẫu hình nền bạn thích từ kho hình nền với hơn 1000 mẫu có sẵn
Bước 3: Chỉnh sử hình ảnh và chèn văn bản, áp dụng bộ lọc, tùy chỉnh độ tương phản, hay báo giá dễ dàng với trình chỉnh sửa ảnh thông minh của PhotoRoom.
Bước 4: Áp dụng biểu trưng của riêng bạn trên hình ảnh với phiên bản PhotoRoom Pro.
Bước 5: Xuất bản thiết kế, hình ảnh của bạn sang Thư viện của bạn hay trực tiếp trên WhatsApp, Instagram..
Tải PhotoRoom apk - Cắt ghép ảnhcho pc, android, ios c

PhotoRoom Pro

Với phên bản PhotoRoom Pro cao cấp này bạn sẽ thoải mái truy cập mọi tính năng với những quyền dành riêng chỉ có cho người dùng Pro này gồm
- Xóa hình mờ, chỉnh sửa và xuất bản hình ảnh không hình mờ
- Thoải mái truy cập vào 3 tùy chọn Pro Cutout như Tiêu chuẩn, Người và Đối tượng
- Truy cập và khám phá toàn bộ thư viện hình nền mẫu mới nhất
- Xuất bản sản phẩm có độ phân giải cao hơn
Bạn có thể dùng thử nghiệm PhotoRoom với bản dùng thử miễn phí giới hạn cho mỗi tài khoản người dùng mới. Và sau khi dùng thử xong bạn sẽ bị tính phí và đăng ký của bạn sẽ tự động gia hạn trừ khi bạn tắt tính năng này ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn.
Quản lý đăng ký của bạn từ tài khoản Google Play của bạn trên thiết bị

Liên hệ

Nếu bạn yêu thích ứng dụng này và thường xuyên sử dunbgj thì có thể:
- Theo dõi chúng tôi trên Instagram @photoroom
- Gửi phản hồi hoặc đóng góp ý kiến về hộp thư: hello@photoroom.com
- Xem chi tiết hơn về Điều khoản sử dụng: https://photoroom.app/legal/terms-and-conditions/

Tải PhotoRoom Pro về điện thoại Android, iPhone và PC miễn phí

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.photoroom.app&hl=en&gl=US
  2. Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/photoroom-c%E1%BA%AFt-gh%C3%A9p-%E1%BA%A3nh/id1455009060?l=vi
  3. PhotoRoom Web: https://www.photoroom.com/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên Android bạn vào cửa hàng CH Play > Gõ vào tên ứng dụng PhotoRoom và bấm tìm kiếm > Chọn Cài đặt
Trên iPhone, Ipad bạn vào kho ứng dụng App Store để tải về miễn phí nhanh nhất
Trên máy tính PC, laptop Windows bạn có thể sử dụng phiên bản web https://www.photoroom.com/ hoặc cài ứng dụng trên giả lập Android BlueStacks để sử dụng tương tự như trên Mobile dễ dàng.

Tổng kết

CHPlays.Com vừa tổng hợp và biên tập lại thành bài viết chia sẻ chi tiết về ứng dụng PhotoRoom - Một công cụ chỉnh sửa ảnh, cắt ghép, xóa nền và nhiều tính nang hữu ích khác dành cho cả những người mới và thiết kế chuyên nghiệp đều có thể sử dụng và khai thác hiệu quả những gì mà phần mềm này mang lại như việc tách nền chính xác chỉ với vài bước, thêm nền trắng vào ảnh  hay truy cập vào nhiều tùy chọn chỉnh sửa cao cấp khác (phiên bản PRo). Tải và trải nghiệm PhotoRoom ngay trên Android, iOS (iPhone, iPad) và máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP ngay hôm nay. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: