Trang Chủ Ch-Play
Walli - Hình Nền sáng tạo cho điện thoại, PC


Walli - App wallpaper, hình nền đẹp chất lượng cao cho điện thoại, PC

Chủ đề: hình nền điện thoại

Walli là ứng dụng cho phép bạn truy cập vào bộ sưu tập hình nền nghệ thuật và sáng tạo chất lượng cao tuyệt vòi dành cho điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone để chọn lọc những hình nền độc đáo và thú vị được thiết kế bởi những nghệ sỹ chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới dành riêng cho thiết bị của bạn. Luôn làm mới điện thoại của bạn với bộ sưu tập hình nền Walli wallpaper từ hàng ngàn hình ảnh tuyệt đẹp cho những chủ đề bạn yêu thích như động vật, thể thao, vũ trụ, anime... luôn mang lại sự nổi bật cho màn hình chính và màn hình khóa thiết bị của bạn.

Walli - Hình nền sáng tạo cho điện thoại, PC a

Thông tin thêm về Walli app

  • Tên ứng dụng: Walli
  • Phát hành bởi: Tap-Mobile
  • Phiên bản mới nhất: 2.12.18 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 25 tháng 4, 2022
  • Kích thước tệp APK: 20,55MB
  • Cần có Android: 8.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 10,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: Hình nền điện thoại
  • Có sẵn trên: Ch Play, App Store

Walli - Hình nền sáng tạo cho điện thoại, PC a1

Tải Walli và cùng hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới tìm kiếm và sử dụng những hình nền sáng tạo độc đáo và thú vị từ cộng đồng những nghệ sỹ sáng tạo chuyên nghiệp được lựa chọn tốt nhất dành cho dế yêu của bạn và khám phá chi tiết hơn về tính năng của app qua bài chia sẻ dưới đây của chplays.

Tính năng chính

Thư viện hình nền khổng lồ với hơn 1500 hình nền và hình nền HD chất lượng cao và nguyên bản được tuyển chọn được sáng tạo và thiết kế bởi hơn 80 nghệ sỹ chuyên nghiệp đến từ nhiều nơi trên thế giới.
- Có thể tùy chỉnh hình nền bạn yêu thích cho phù hợp với màn hình cũng như các yếu tố khác trên điện thoại, máy tính bảng của bạn để trông vừa vặn và đẹp mà không cần phải cắt hay chỉnh sửa gì thêm.
- Nhiều hình nền và nghệ sỹ mới được cập nhật mỗi ngày vào thư viện hình nền trên app.

Walli - Hình nền sáng tạo cho điện thoại, PC a2

- Những nghệ sỹ được công nhận và hiển thị cho những sản phẩm của họ và được trả tiền như một phần doanh thu quảng cáo từ nhà phát hành ứng dụng và mua hàng trong ứng dụng, nghĩa là tham gia sáng tạo thì bạn có thể kiếm được tiền từ sản phẩm của mình.

Walli - Hình nền sáng tạo cho điện thoại, PC a3

- Khám phá chủ đề dễ dàng và tiện lợi hơn qua danh mục của Walli như  RECENT (cập nhật hàng ngày), POPULAR (hình nền phổ biến đẹp nhất) và FEATURED (do nhóm phát triển lựa chọn).
- Tất cả mọi hình nền được sắp xếp trong bộ sưu tập bao gồm Black Wallpapers, Street Art, Cartoons, Lettering and Quotes, Pandas, Skulls, Space, Love, Movies & TV Shows, 3D wallpapers, Video Games, Cars, Nature, Abstract, Humour và nhiều hơn thế nữa, thỏa sức để bạn khám phá, tìm hiểu.

Walli - Hình nền sáng tạo cho điện thoại, PC b

- Walli là app hình nền đặc biệt không giống như những ứng dụng hình nền điện thoại khác đó chính là sự đơn giản trong việc tạo bộ sưu tập hình ảnh mà bạn tìm thấy trực tuyến. Nếu như bạn muốn tìm kiếm một hình nền độc đáo có sáng tạo thì mình nghĩ rằng Walli là ứng dụng thích hợp mà bạn đang cần đến.
 - Walli hợp tác với hơn 80 nghệ sỹ chuyên nghiệp và được lựa chọn cẩn thận theo những tiêu chuẩn cao về chất lượng, tính độc đáo, sáng tạo trong mỗi sản phẩm. Và các nghệ sỹ được chọn để chia sẻ hình nền và hình nền HD đầy phong cách, cá tính và mới mẻ trên Walli, theo đó thì bạn sẽ có được sự chọn lựa hình ảnh tuyệt vời mà bạn sẽ không hoặc khó tìm thấy ở bất kỳ app nào khác.
- Mỗi sản phẩm do nghệ sỹ khác nhau thiết kế sẽ mang phong cách riêng, chính vì thế bạn sẽ thấy được sự đa dạng cũng như mỗi hình ảnh sẽ có được nét độc đáo riêng và chất lượng cao trong bộ sưu tập hình ảnh ngày càng phong phú của Walli - bao gồm những kiệt tác đầy bất ngờ cho đến những hình nền đáng yêu sẽ khiến bạn thấy vui và mỉm cười mỗi ngày khi sử dụng điện thoại.
- Walli cho phép người dùng tải xuống hình nền miễn phí (ngoài một số bộ sưu tập đặc biệt) và hoàn toàn thích hợp cho thiết bị của bạn, tất cả những hình nền được đảm bảo tạo ra có độ phân giải phù hợp cho điện thoại và máy tính bảng của bạn mà không cần phải cắt xét hay chỉnh kích cỡ ảnh bởi nó hoàn hảo.
Walli - Hình nền sáng tạo cho điện thoại, PC b1
- Đây cũng là nền tảng tuyệt vời dành cho bạn muốn khám phá về những nghệ sỹ mình yêu thích, lấy nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và những thiết kế của riêng bạn và để những nghệ sỹ giới thiệu tác phẩm của họ và được công nhận cho những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà họ tạo ra. Mục tiêu của Walli là hỗ trợ nghệ thuật và những nghệ sỹ do đó một phần doanh thu từ quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng sẽ được phân phối với những nghệ sỹ. Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật, thích sử dụng Walli thì tải ứng dụng về máy là cách đơn giản nhất để hỗ trợ các nghệ sỹ và những tác phẩm đẹp của họ.
- Hãy theo dõi Walli và kết nối với những người dùng khác trên Facebook và Instagram để khám phá nhưng hình nền mới và thú vị nhất từ nghệ sỹ.

 > Facebook: www.facebook.com/walliapp
 > Instagram: www.instagram.com/walliapp

- Nếu bạn là nghệ sỹ, người sáng tạo và muốn trở thành một phần của Walli thì có thể liên hệ với họ qua email walli@shanga.co, nếu bạn thực sự nghiêm túc và thể hiện tốt khả năng của mình thì bạn sẽ có cơ hội được chấp nhận. Hoặc nếu bạn thấy mình có thể được chấp nhận trên walli thì có thể gửi thông tin chi tiết về bạn để nhóm phát triển xem xét tác phẩm của bạn như website hay instagram của bạn.

Tải Walli - App hình nền wallpaper cho Android, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shanga.walli&hl=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bước 1: Bạn mở link tải trên bằng ứng dụng Google Play hoặc từ điện thoại Android của bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH PLay và tìm tên ứng dụng.
Bước 2: Gõ vào tên ứng dụng là Walli - hình nền
Bước 3: Tiếp theo chọ đúng ứng dụng cần tải và nhấn Cài đặt
Bước 4: NGay sau đó quá trình tải xuống và cài tự động diễn ra.
Bước 5: Đợi cài xong bạn hãy nhấn Mở hoặc khởi chạy ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình điện thoại để trải nghiệm những sản phẩm hình nền nghệ thuật, đáng yêu cho dế yêu của bạn từ Walli.
Để tải và cài đặt Walli wallpaper for pc, máy tính, laptop windows bạn có thể sử dụng trình giả lập Android yêu thích của mình như BlueStacks, NOX hay Droid4X để cài như trên điện thoại thông minh.

Tổng kết

Một ứng dụng hình nền nghệ thuật chất lượng cao HD, 4K như Walli có rất nhiều điểm nổi bật và khác biệt đáng để bạn tải về dế yêu của mình, khám phá, trải nghiệm kho ảnh nền đa dạng và nguyên gốc thuộc nhiều thể loại khác nhau sẽ giúp làm mới cho màn hình chính và màn hình khóa điện thoại của bạn mỗi ngày với những hình nền đẹp, độc đáo và lung linh từ app này.

Đăng bàiCập nhật: