Trang Chủ Ch-Play
Adobe Audition - Ghi âm và chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp


Download Adobe Audition: Phần mềm chỉnh sửa, xử lý âm thanh chuyên nghiệp


Adobe Audition là gì? Adobe Audition là cái tên khá quen thuộc đối với kỹ thuật viên chuyên về xử lý âm thanh trên máy tính được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Adobe Audition là phần mềm ghi âm và chỉnh sửa, xử lý âm thanh mạnh mẽ và chuyên nghiệp để bạn có thể edit bất cứ tệp tin audio nào bao gồm đầy đủ mọi thao tác như chèn thêm hay cắt bớt, bổ sung hiệu ứng...sau đó lưu tệp tin lại ở những định dạng phổ biến trên các thiết bị và web.
Adobe Audition - Ghi âm và chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp a
Phần mềm được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia và những người làm về kỹ thuật đồ họa bởi khả năng khôi phục, lọc âm thanh, loại bỏ tạp âm cho những video quay tự nhiên là rất tốt so với nhiều chương trình khác.

Thông tin bổ sung về Adobe Audition

Tên ứng dụng: Adobe Audition
Phát hành bởi:Adobe System
Phiên bản mới nhất: 14.4 cho windows
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 9, 2021
Kích thước tệp exe: 624,3MB
Yêu cầu:Windows 7/8/10
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng: TRIAL dùng thử miễn phí
Chủ đề: Audio-Video
Phiên bản khác: 1.5, 3.0, CS, CC 2018, 2019, 2020, 2021 full/ portable12 tháng 1, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Adobe Audition - Ghi âm và chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp a1
Mỗi sản phẩm đồ họa của hãng Adobe đều có những tính năng chỉnh sửa riêng và chuyên nghiệp như Adobe Photoshop chuyên về chỉnh sửa ảnh, Adobe Premiere chỉnh sửa video còn Adobe Audition lại chuyên về biên tập và chỉnh sửa âm thanh trên máy tính với hàng loạt tính năng mạnh mẽ như cwats ghép, kéo dài, tăng cường tần số, thêm hoặc bỏ track để mang lại cho bạn file âm thanh chất lượng tốt hơn. Đây cũng là công cụ ghi âm cực kỳ hiệu quả giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh lại chất giọng hay một ca khúc nào đó và thú vị hơn nữa là nó có thể đổi giọng nam thành nữ khá vui nhộn. Phần mềm phù hợp cho cả những người chuyên xử lý âm thanh hay mới bắt tay vào nghề đều cảm thấy khá dễ để làm quen và sử dụng. Khi cài trên máy tính bạn cần trang bị thêm một headphone xịn sò để làm việc đạt được hiệu quả và chất lượng tốt nhất với Adobe Audition nhé. Khi mới sử dụng thì bạn cần tham khảo thêm bài hướng dẫn hoặc video trên internet để hiểu cơ bản sau đó nghiên cứu chuyên sâu hơn để có thể chỉnh sửa chi tiết hơn cho bài hát, bản thu âm như lọc tạp âm, hiệu chỉnh âm trầm, bổng, giảm âm cho bài hát... Đây là phần mềm mà bạn có thể tải về miễn phí, là công cụ tốt cho bạn tất cả những gì để xử lý âm thanh chuyên nghiệp chất lượng cao trên pc.
Adobe Audition - Ghi âm và chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp a2

Tính năng chính

Cùng ChPlays.com điểm qua một số tính năng nổi bật trên Adobe Audition  (CC 2022) full mới nhất ngay sau đây

* Trang bị nhiều công cụ mạnh mẽ để hòa trộn, thiết kế và tạo hiệu ứng âm thanh độc đáo

- Với Adobe Audition bạn có thể thoải mái chỉnh và sáng tạo âm thanh với nhiều công cụ đa nhiệm được trang bị cho phép bạn thiết kế ra những hiệu ứng âm thanh độc đáo của riêng mình.
Adobe Audition - Ghi âm và chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp b

* Cải thiện chất lượng của bản thu âm tốt hơn, chuyên về xử lý tạp âm, âm thanh có chất lượng kém.

- Nếu như video của bạn quay có lẫn nhiều tạp âm cần được xử lý nhanh và tốt nhất thì hãy để Adobe Audition giúp bạn khắc phục nó  một cách hoàn hảo. Với khả năng lọc tạp âm tuyệt vời, xử lý âm thanh với độ chính xác cao để luôn mang lại cho bạn những bản thu âm và video chất lượng như mong đợi.

* Hỗ trợ VST/AU Plugin và xử lý nhiều track

- Phần mềm này khá chuyên nghiệp và dễ sử dụng tuy nhiên thì bạn cũng cần phải hiểu biết căn bản về các tính năng của nó trước khi bắt đầu làm việc với các dự án âm thanh của mình. Với khả năng xử lý nhiều track và sự hỗ trợ của  VST/AU Plugin người dùng có thể bắt tay vào tạo, xử lý, hòa trộn, chỉnh sửa và sắp xếp tệp tin audio, nhạc của mình và plugin này còn giúp xử lý âm thanh tùy theo mục đích riêng của mỗi người.
Adobe Audition - Ghi âm và chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp b1

* Tạo phần âm thanh cho nhiều chương trình khác

- Ngoài việc tạo và chỉnh sửa âm thanh cho nhu cầu riêng của mỗi người dùng thì phần mềm còn giúp bạn chuyển file âm thanh cho những chương trình khác do Adobe phát hành để tạo ra n hững video nhạc hay video bất kỳ mà bạn cần. Bạn có thể thu âm trực tiếp trên Adobe Audition sau đó chuyển file âm thanh đó sang những chương trình làm video khác như Adobe Premiere để hoàn thiện video của mình.

* Áp dụng hiệu ứng độc đáo cho file âm thanh của bạn

- Adobe Audition cho phép bạn thêm các hiệu ứng khác nhau cho cùng 1 file âm thanh của mình như chèn nhạc nền hay giai điệu cho bài hát...tạo được sự độc dáo và hấp dẫn riêng cho bản thu âm của bạn hay video, clip nhạc chất lượng.

Tải Adobe Audition CC 2022 mới nhất bản dùng thử miễn phí

Link: https://www.adobe.com/vn_vi/products/audition.html
Bạn nhấn vào Bản dùng thử miễn phí để tải về và sử dụng free còn nếu muốn sử dụng full tính năng trả tiền thì nhấn Mua ngay để tải về bản trả phí.
Adobe Audition - Ghi âm và chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp b3

Tổng kết

Adobe Audition cung cấp mọi thứ bạn cần ở một nơi làm việc tiện lợi dành cho bạn: tạo, trộn và thiết kế hiệu ứng âm thanh với phần mềm chỉnh sửa audio kỹ thuật số hàng đầu của Adobe System. Được đánh giá là phần mềm biên tập âm thanh hoàn hảo gồm multitrack, đồ thi sóng âm và biểu đổ quang phổ đẻ tạo, mix và chỉnh sửa khôi phục tệp tin audio dễ dàng và mạnh mẽ.

Nếu bạn thường xuyên làm việc và chỉnh file âm thanh trên máy tính thì đây sẽ là công cụ phù hợp cần thiết mà bạn nên tải về máy. Chúc bạn thành công!






Đăng bàiCập nhật: