Trang Chủ Ch-Play
Cách tải ZALO iOS cho điện thoại iPhone dễ dàng mới nhất 2022


Zalo ios - ứng dụng Zalo trên iPhone, iPad


Zalo là mạng xã hội không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà đã phủ sóng trên toàn thế giới được nhiều người dùng Việt và người nước ngoài yêu thích sử dụng bởi đây là ứng dụng trò chuyện trực tuyến bảo mật, an toàn thuận tiện cho giao tiếp hàng ngày, chia sẻ file nhanh. Nay ứng dụng Zalo đã có mặt trên hầu hết tất cả các thiết bị di động lẫn để bàn để bạn có thể kết nối bạn bè, người thân yêu trên tất cả thiết bị của mình và trò chuyện bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Bài viết dưới đây ChPlays.Com sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng Zalo trên iPhone, iPad mới nhất 2022 từ App Store.
Cách tải ZALO iOS cho điện thoại iPhone dễ dàng mới nhất 2022 a
Zalo ios là phiên bản được thiết kế cho thiết bị của Apple như điện thoại iPhone, iPad, đây cũng là những dòng máy ngày càng được thịnh hành và sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Những tính năng mới phù hợp cũng thường xuyên được cập nhật cho người dùng iPhone để thoải mái nhắn tin, gọi video với chất lượng tốt nhất. Một app chát tích hợp thêm cả mạng xã hội riêng tư dành cho người Việt để thoải mái chia sẻ những kỉ niệm đẹp hay khoảnh khắc đáng nhớ, ý nghĩa hàng ngày với những người bạn bè xung quanh mình thì thật là tuyệt vời phải không nào. Cùng tải Zalo về iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, XS Mas, Plus, iPad, iPad Air...để kết nối và không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn hay chia sẻ mới nhất từ bạn bè và người thân yêu ngay hôm nay.

Thông tin bổ sung về ứng dụng Zalo iOS

Tên ứng dụng: Zalo
Phát hành bởi:VNG
Phiên bản mới nhất: 22.08.01 cho ios
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 08 tháng 6, 2022
Kích thước tệp ipa: 351.3 MB
Yêu cầu iOS: 9.0 +
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Chat - mạng xã hội
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Tính năng chính

- Gửi tin nhắn cực nhanh và thuận tiện, nhận tin nhắn ngay lập tức khi có ai đó nhắn tin cho bạn ngay cả khi không mở Zalo
- Nhiều biểu tượng cảm xúc, gif và nhãn dán vui nhộn, hài hước, đáng yêu, dễ thương và nhiều trạng thái biểu cảm khác thoải mái cho bạn chọn và gửi kèm tin nhắn.
- Gửi tin nhắn thoại với chất lượng âm thanh to, rõ ràng, không lẫn tạp âm phù hợp khi đang di chuyển hay đang bận, đeo tai nghe.
Cách tải ZALO iOS cho điện thoại iPhone dễ dàng mới nhất 2022 a1
- Tính năng tìm quanh đây giúp tìm kiếm và kết bạn với những người ở gần nhất với vị trí của bạn.
- Thoải mái chát, trò chuyện cùng bạn bè trong nhóm danh bạ dễ dàng với tính năng trò chuyện trực tiếp, sms, voice, photo, video, games...)
- Kết nối với những người bạn ở gần nhất và trò chuyện thoải mái & riêng tư
- Chia sẻ khoảnh khắc tức thì với bạn bè và gia đình ngay trên mạng xã hội này.
- Đăng ký đơn giản hoặc đăng nhập nhanh với tài khoản Zing, Facebook, Yahoo, Google dễ dàng và nhanh chóng.
Cách tải ZALO iOS cho điện thoại iPhone dễ dàng mới nhất 2022 a2
- Chia sẻ, truyền file cực nhanh với kích thước tệp lên tới hàng GB
- Tạo nhắc nhở, lịch hẹn với bạn bè để cùng nhau trò chuyện, học nhóm.
- Chia sẻ vị trí chính xác để bạn bè, dịch vụ taxi, ship hàng có thể nhanh chóng tìm đến bạn.
- Hỗ trợ chuyển tiền nhanh chóng trực tiếp trên Zalo không thông qua dịch vụ khác
- Hỗ trợ chia sẻ hình ảnh tư thư viện, chia sẻ trang web trong trình duyệt, xem video trong cửa sổ chát và chống trộm tài khoản.
- Hỗ trợ xóa tài khoản.

Cách tải Zalo ios về máy iPhone, iPad từ App Store

Bước 1: Mở và truy cập vào cửa hàng App Store trên điện thoại iPhone, iPad của bạn, tiếp theo vào tab Tìm kiếm
Bước 2: Nhập vào tên ứng dụng cần tải là Zalo sau đó bấm tìm kiếm/
Bước 3: Trong danh sách kết quả chọn Zalo và bấm nút Nhận (Get) để tải xuống ứng dụng này trên iPhone của bạn.
Tải thêm phiên bản khác:

Cách sử dụng Zalo trên iPhone, iPad

Hướng dẫn nhanh : Sau khi cài xong bạn nhấn nút Mở hoặc truy cập Zalo từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại. > Tiếp theo form đăng nhập xuất hiện, bạn nhập vào số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập Zalo > Nhấn Đăng nhập và bấm OK để cho phép Zalo truy cập vào danh bạ của bạn.> "Zalo muốn gửi thông báo cho bạn và ở đây bạn nhấn Cho phép > Zalo hỏi bạn muốn khôi phục tin nhắn cũ hay không nếu muốn nhấn Đồng ý.> Nhập vào mật khẩu của bản sao lưu tin nhắn cũ và bấm Xác nhận.> Đối với việc tìm kiếm & kết bạn, gửi tin nhắn hay gọi video chắc hẳn mọi người đều biết cả rồi phải không nào hãy tự mình thao tác và tìm hiểu trên ứng dụng này nhé.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và biên tập về ứng dụng Zalo iOS cho iPhone, ipad để bạn tải xuống và cài đặt cho máy ios của mình chính thức trên cửa hàng App Store, cũng giống nhưn CH play trên ANdroid thì đây chính là nơi an toàn nhất để bạn tải Zalo hay bất kỳ ứng dụng nào cho máy iOS của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: