Trang Chủ Ch-Play
Tải Trình quét Mã QR & Mã vạch cho điện thoại Android/iPhone


Trình quét Mã QR & Mã vạch - Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm


Với nhiều sản phẩm hàng hóa trên thị trường hiện nay thì việc nắm bắt được thông tin và nguồn gốc về sản phẩm là cực kỳ quan trọng và cần thiết khi chúng ta đi mua sắm hàng ngày bởi nó sẽ giúp người nội trợ quét ra nguồn gốc, xuất sứ của mặt hàng hay món đồ cần mua trong vài giây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Và ứng dụng Trình quét Mã QR & Mã vạch sẽ là công cụ hữu ích không thể thiếu trên điện thoại smartphone mỗi khi chúng ta đi chợ, siêu thị hay cửa hàng tiện lợi chọn cho mình những món đồ, sản phẩm chất lượng thật tốt phải không nào.
Tải Trình quét Mã QR & Mã vạch cho điện thoại Android/iPhone a

Thông tin bổ sung về Trình quét Mã QR & Mã vạch

Tên ứng dụng: Trình quét Mã QR & Mã vạch
Phát hành bởi: Gamma Play
Phiên bản mới nhất: 2.2.21 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 4 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 8.2 MB
Yêu cầu:Android 4.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tiện ích mobile
Có sẵn trên: CH Play , App Store
Phát hành bản đầu tiên: 13 tháng 3, 2015
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Trình quét Mã QR & Mã vạch cho điện thoại Android/iPhone a1
Trong nhiều ứng dụng quét mã vạch trên internet hiện nay thì Trình quét Mã QR & Mã vạch của Gamma Play đang là ứng dụng hot với lượt tải về nhiều nhất bởi hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. Nếu bạn chưa trang bị hoặc đang tìm kiếm cho mình một ứng dụng quét mã vạch, đọc mã qr code thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Tính năng chính

- Là một trình quét mã vạch và đọc qr code cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng với thao tác cực nhanh và dễ thông qua hình ảnh camera trên điện thoại và hướng về bất kỳ mã qr hay mã vạch trên tất cả những sản phẩm mà bạn quan tâm, muốn mua về sử dụng, sau đó ứng dụng sẽ tự động quét và hiển thị thông tin chi tiết về sản phẩm đó như nguồn gốc về hãng sản xuất, giá... để bạn có thể so sánh, lựa chọn hoặc đơn giản xem nó có phải hàng giả, kém chất lượng hay không.
Tải Trình quét Mã QR & Mã vạch cho điện thoại Android/iPhone a2
- Trình quét Mã QR & Mã vạch trên điện thoại với cơ sở dữ liệu cập nhật mới có thể quét và đọc được hầu hết tất cả những loại mã QR và mã vạch phổ biến cũng như mới nhất hiện nay bao gồm văn bản, url, ISBN, sản phẩm, liên hệ, lịch, thư điện tử, vị trí, wifi và nhiều định dạng khác. Ngay sau khi scan hoàn thành nó sẽ tự động giải mã để người dùng có thể đọc được những thông tin và tùy chọn liên quan đến mã qr hay mã vạch đó chính xác nhất.
Tải Trình quét Mã QR & Mã vạch cho điện thoại Android/iPhone a3
- Tải về ứng dụng Trình quét Mã QR & Mã vạch để kiểm tra, test thử bất kỳ sản phẩm nào mà bạn quan tâm ở cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc để tham khảo giá, giúp bạn mua sắm hàng chính hãng vừa tiết kiệm, an toàn hơn. Đây đúng là ứng dụng mà bất kỳ người nội trợ hay thường xuyên mua sắm nào cũng cần phải không nào, hãy tải và cài đặt nó về điện thoại ngay hôm nay.
- Một số tùy chọn khác hỗ trợ bạn như Tạo QR, Quét hình ảnh, Quét từ Thư viện, Chia sẻ thông tin liên lạc của bạn qua QR
Tải Trình quét Mã QR & Mã vạch cho điện thoại Android/iPhone b

Tải Trình quét Mã QR & Mã vạch về điện thoại android, iPhone miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamma.scan
Link App Store cho iOS (iPhone, iPad): https://apps.apple.com/vn/app/qu%C3%A9t-m%C3%A3-qr/id1159068566?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại iPhone, iPad bạn vào cửa hàng App Store > Tìm Quét mã QR + và chọn đúng app của nhà phát hành Gamma Play Limited sau đó bấm Get để tải và cài đặt về máy.
2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android: bạn vào cửa hàng CH Play trên điện thoại tiếp theo tìm tên Trình quét Mã QR & Mã vạch rồi bấm Cài đặt.
Tải Trình quét Mã QR & Mã vạch cho điện thoại Android/iPhone b1

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và biên tập bởi CHPLAYS.Com về ứng dụng Trình quét Mã QR & Mã vạch trên điện thoại Android, iPhone giúp bạn luôn an tâm khi mua sắm sản phẩm ở bất kỳ cửa hàng hay siêu thị nào trên toàn quốc, chỉ với thao tác mở ứng dụng và đưa camera điện thoại vào mã vạch, mã qr của bất kỳ sản phẩm nào cần quét là bạn đã có ngay thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mà mình đang chọn để mua nhanh chóng, tiện lợi, chính xác. Hãy tải ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: