Trang Chủ Ch-Play
Tải VN Video Editor Maker VlogNow APK cho điện thoại, PC miễn phí


VN Video Editor: Ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí cho di động, PC


Ứng dụng VN Video Editor Maker VlogNow là trình chỉnh sửa video HD miễn phí chất lượng cao trên điện thoại di động và cũng là trình tạo video cho vlog với tất cả những tính năng tuyệt vời dành cho bạn. Thoải mái biên tập video ấn tượng với công cụ đơn giản nhưng lại rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp này, nó như một trình chỉnh sửa video trên máy tính bàn và phù hợp cho cả những người mới bắt đầu làm video hay dân chỉnh sửa chuyên nghiệp. Và bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa video này dể tạo video âm nhạc, ghi lại những khoảnh khắc đẹp và cắt ghép video thoải mái để chia sẻ và đăng tải trên TikTok, Facebook, Instagram, Youtube hay Snapchat để mọi người cùng trầm trồ thưởng thức với ánh mắt đầy ngạc nhiên và giúp bạn tăng thêm lượt theo dõi nhanh chóng qua mỗi video mà bạn tải lên.
Tải VN Video Editor Maker VlogNow APK cho điện thoại, PC miễn phí a

Thông tin bổ sung về VN Video Editor Maker VlogNow

Tên ứng dụng: VN Video Editor Maker VlogNow
Phát hành bởi: Ubiquiti Labs, LLC
Phiên bản mới nhất: 1.40.8 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 12 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 120MB
Yêu cầu:Android 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên: CH Play , App Store
Phát hành bản đầu tiên: 4 tháng 5, 2018
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải VN Video Editor Maker VlogNow APK cho điện thoại, PC miễn phí a1
VN Video Editor giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí và ấn tượng trên điện thoại với nhiều tính năng chuyên nghiệp để đăng mạng xã hội hay làm vlog thu hút thêm nhiều người xem và theo dõi hơi mỗi ngày. Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng mang đến cho bạn rất nhiều mẫu video có sẵn để bạn có thể áp dụng làm video hot theo xu hướng thịnh hành của giới trẻ hiện nay nếu chưa có ý tưởng nào độc đáo hơn.

Tính năng chính

* Cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ và chuyên nghiệp trên một ứng dụng đơn giản

- VN Video Editor mang tới cho bạn nhiều giải pháp chỉnh sửa qua hàng loạt tính năng đầy đủ để bạn làm việc với một video chuyên nghiệp nhất như làm mờ nền video, tua ngược video, đóng băng khung hình video, thêm hiệu ứng chuyển tiếp đầy ngạc nhiên, cắt và chia nhro video thành nhiều đoạn, chỉnh tốc độ video nhanh chậm tùy thích, hiệu ứng time-lapse và slow motion chắc chắn sẽ được những nhà xuất bản video tiktok cực kỳ ưa chuộng.
Tải VN Video Editor Maker VlogNow APK cho điện thoại, PC miễn phí a2

* Mẫu video có sẵn độc đáo cập nhật xu hướng thịnh hành và mới hot nhất hiện nay

- Nếu bạn thường xuyên làm video trên tiktok, muốn tạo video theo xu hướng của giới trẻ yêu thích mà chưa có ý tưởng hay bắt đầu từ đâu thì hãy sử dụng ngay những mẫu templates phù hợp được VN Video Editor cung cấp sẵn và bạn sẽ rất nhanh có được video ưng ý với mẫu thịnh hành trên Tiktok mà không cần phải thiết kế hay edit nhiều chỉ việc thêm vào hình ảnh hay video của bạn sau đó áp dụng mẫu là có ngay video cực chất như mong muốn.
Tải VN Video Editor Maker VlogNow APK cho điện thoại, PC miễn phí a3

* Kho nhạc thoải mái sử dụng miễn phí

- Với kho nhạc này bạn có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng cho sản phẩm của mình mà không cần lo đến vấn đề bản quyền, giúp bạn thỏa sức sáng tạo nội dung của mình.

* Hướng dẫn và mẹo vặt

- Là một mục khá hữu ích cho những ai thích sáng tạo video đăng lên mạng xã hội bởi ở đây sẽ có đầy đủ nhiều bài hướng dẫn về mẹo, thủ thuật để làm sao quay video dễ nhất, hay nhất.
Tải VN Video Editor Maker VlogNow APK cho điện thoại, PC miễn phí b

* Trình chỉnh sửa ảnh nhiều hiệu ứng đẹp mắt

- Không chỉ là trình chỉnh sửa video mạnh mẽ mà đây còn là trình chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng và bộ lọc hấp dẫn, dẹp mắt để bạn tạo hình ảnh trông bắt mắt hơn với nhiều công cụ như tăng cường độ sngs, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc, chèn thêm khung ảnh, chèn chữ nghệ thuật, nhãn dán,.. để hình ảnh thêm sinh động và đáng yêu.
Tải VN Video Editor Maker VlogNow APK cho điện thoại, PC miễn phí b1

Tải VN Video Editor Maker VlogNow APK chỉnh sửa video cho Android, iOS, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.frontrow.vlog&hl=vi&gl=US
2. Link App Store cho iPhone, iPad trên iOS: https://apps.apple.com/vn/app/vn-video-editor-maker-vlognow/id1343581380?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên iPhone, iPad: Bạn vào cửa hàng App Store > Tìm tên ứng dụng gõ vào VN Video Editor > Tiếp theo nhấn Nhận (Get) để tải và cài đặt ứng dụng.
2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android và PC, laptop Windows: Vào cửa hàng Play (CH PLAY) trên thiết bị di động, giả lập Android trên PC và tìm tên ứng dụng bạn gõ vào VN Video Editor> Tiếp theo chọn ứng dụng và nhấn Cài đặt từ kết quả tìm kiếm > Đợi cài xong nhấn Mở và sử dụng để chỉnh sửa video yêu thích đăng tiktok, youtube, facebook, instagram... ngay thôi.

Tổng kết

Một ứng dụng chỉnh sửa video hội tụ rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật như VN Video Editor rất đáng để bạn tải về dùng thử, khám phá và trải nghiệm bởi đây là một trình chỉnh sửa video và hình ảnh đơn giản, chuyên nghiệp, nhiều công cụ mạnh mẽ, độc đáo, hỗ trợ xuất bản và chia sẻ video trên nhiều nền tảng khác nhau đang là xu hướng mà nhiều ứng dụng khác cũng đang hướng tới. Hãy tải ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: