Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Teuida: Học & nói tiếng Hàn cho điện thoại, PC


Teuida app cho Android, pc: Học & nói tiếng Hàn miễn phí


Bạn đang muốn học tiếng Hàn để chuẩn bị cho chuyến du lịch yêu thích của mình tại xứ sở kim chi hay du học, làm việc tại Hàn Quốc hoặc hướng dẫn cho khách du lịch Hàn tới Việt Nam hay đơn thuần chỉ muốn học cho biết mà chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tải ngay ứng dụng Teuida và bắt đầu Học nói tiếng Hàn Quốc bằng việc luyện phát âm, nói từ đầu chỉ với 30 phút học mỗi ngày. Teuida: Học & nói tiếng Hàn là ứng dụng học nói tiếng Hàn dành cho điện thoại di động Android và iOS giúp bạn tự luyện tập nói từ 3 đến 30 phút mỗi ngày sẽ thực sự mang lại hiệu quả hơn so với việc ngồi xem người khác nói hay xem những video bài giảng dài dòng mà không tiếp thu được gì. Hãy tiết kiệm thời gian quý báu của mình và tránh lãng phí vào những app hay chương trình học thiếu chuyên nghiệp và đến với Teuida bạn hoàn toàn có thể tự mình tập nói, học phát âm. 
Ứng dụng Teuida: Học & nói tiếng Hàn cho điện thoại, PC a
Với hệ thống bài học tương tác không những hỗ trợ bạn nói chuyện trực tiếp với giáo viên mà còn được nhận xét trực tiếp về phát âm của bạn đã chuẩn hay chưa, cần chỉnh sửa như thế nào cho đúng.

Thông tin bổ sung về Teuida: Học & nói tiếng Hàn

Tên ứng dụng: Teuida - học nói tiếng Hàn
Phát hành bởi:TEUIDA
Phiên bản mới nhất: 1.8.7 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 82,6MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học ngôn ngữ
Phát hành bản đầu tiên vào: 5 tháng 9, 2019
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Ứng dụng Teuida: Học & nói tiếng Hàn cho điện thoại, PC a1

Tính năng chính

* Tự tin hơn khi giao tiếp

Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng rào cản lớn nhất của việc giao tiếp với người nước ngoài, nói một ngôn ngữ khác đó chính là sự e ngại, thiếu tự tin. Ngay cả khi bạn biết tất cả những quy tắc ngữ pháp, cách chia động từ hay từ vựng và mọi thứ sẽ trở lên vô nghĩa nếu bạn không thể nói được khi giao tiếp với người khác trên thực tế. Và đến với Teuida sẽ giúp bạn vượt qua được vấn đề này bằng những tình huống giao tiếp cụ thể mà không làm bạn bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh mình, nếu bạn phát âm sai thì cũng không sao.
Ứng dụng Teuida: Học & nói tiếng Hàn cho điện thoại, PC a2

* Học những cụm từ giao tiếp thiết yếu

Bỏ qua những cụm từ lạ, khó hiểu mà phần mềm dịch mang lại hoặc không có người Hàn Quốc nào sử dụng nó trong những tình huống giao tiếp thực tế mà tập trung vào những cụm từ hay sử dụng, dùng thường xuyên trong khi nói chuyện, giao tiếp với nhau hàng ngày.
Ứng dụng Teuida: Học & nói tiếng Hàn cho điện thoại, PC a3

* Học cùng giáo viên song ngữ

Những giáo viên trên Teuida đều là những giáo viên song ngữ và họ biết cần phải dạy bạn những gì cũng như họ hiểu rõ về ngôn ngữ của bạn.
Ứng dụng Teuida: Học & nói tiếng Hàn cho điện thoại, PC b

* Phân tích phát âm với trí thông minh nhân tạo AI.

Với hệ thống nhận diện giọng nói và trình phân tích phát âm áp dụng AI sẽ đưa ra nhận xét về phát âm của bạn ngay lập tức và bạn sẽ biết được mình phát âm đúng hay sai.
Ứng dụng Teuida: Học & nói tiếng Hàn cho điện thoại, PC c

Tải Teuida app cho android, PC để học và nói tiếng Hàn miễn phí

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.teuida.teuida&hl=vi&gl=US 
2. Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/teuida-h%E1%BB%8Dc-n%C3%B3i-ti%E1%BA%BFng-h%C3%A0n/id1457532562?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, pc, laptop windows
2. Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tải là TEUIDA learn Korean speak hay Teuida: Học & nói tiếng Hàn sau đó nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng Teuida: Học & nói tiếng Hàn từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải ứng dụng Teuida: Học & nói tiếng Hàn về máy
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu học nói tiếng Hàn miễn phí ngay hôm nay.

Tổng kết

Một ứng dụng học tiếng Hàn với hàng triệu người đã sử dụng và bạn còn chờ gì nữa mà chưa tải, hãy tạm gác lại những app hay phương pháp đọc, học chưa hiệu quả để đến với Teuida: Học & nói tiếng Hàn nhé. Và bạn cũng cần đăng ký gói Teuida Premium trả phí để truy cập full mọi tính năng và nội dung độc quyền trên Teuida. Chúc bạn thành công và học tốt.
Xem thêm:
Eggbun: Học tiếng Hàn

Đăng bàiCập nhật: