Trang Chủ Ch-Play
Gauthmath - App giải toán bằng camera miễn phí


Ứng dụng Gauthmath - Giải toán bằng camera điện thoại


Gauthmath hay Gauthmath-Math Homework Helper là ứng dụng hay và hữu ích cho những ai yêu thích và đam mê với bộ môn Toán học có thể tải về và sử dụng miễn phí. Hỗ trợ cả học sinh, giáo viên và phụ huynh làm toán nhanh chóng ngay trên điện thoại thông qua máy ảnh camera quét đề bài trên giấy, sách giáo khoa và đưa ra lời giải ngay lập tức. Ứng dụng này hỗ trợ bạn làm hầu hết tất cả những bài toán trong sách như Đại số, hình học, vẽ đồ thị, giải tích bạn chỉ cần chụp, quét đề bài tập về nhà hay câu đố liên quan đến toán học và ứng dụng sẽ đưa ra lời giải chi tiết từng bước để bạn tham khảo.
Gauthmath - App giải toán bằng camera miễn phí a
Được đánh giá là công cụ giải toán miễn phí hàng đầu trên điện thoại và được nhiều người dùng yêu thích Gauthmath sẽ giúp bạn giải tất cả những dạng toán khác nhau bao gồm cả toán đố lẫn những bài toán khác, ứng dụng giống như một gia sư trực tuyến dành riêng cho bạn. Chỉ cần điện thoại của bạn hỗ trợ máy ảnh và chụp hình câu hỏi để nhận được câu trả lời cũng như phân tích các bước giải một cách nhanh chóng.
Một số ứng dụng giải toán hay khác trên CHPLAYS.COM:

Thông tin bổ sung về Gauthmath-Math Homework Helper

Tên ứng dụng: Gauthmath
Phát hành bởi:GauthTech Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 1.12.0 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 45,27 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ & giải toán
Phát hành bản đầu tiên vào: 10 tháng 12, 2020
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Gauthmath - App giải toán bằng camera miễn phí a1
Tải ứng dụng Gauthmath - quét và giải quyết tất cả những vấn đề và bài tập liên quan đến toán học.

Tính năng chính

- Ứng dụng Gauthmath là công cụ giải quyết các vấn đề toán học của bạn hoàn toàn miễn phí thậm chí đó là những bài toán đố, bài khó và hóc búa. Trên Gauthmath là những gia sư toán học thực sự sẽ cung cấp những lời giải và phân tích từng bước chi tiết cho những thắc mắc của bạn về bài tập, câu hỏi về toán trực tuyến.
Gauthmath - App giải toán bằng camera miễn phí a2
- Là một trong những app giải toán hàng đầu được nhiều người dùng lựa chọn, đây thực sự là một ứng dụng tốt dành cho bạn, Gauthmath sẽ giúp bạn giải bài tập toán về nhà, đề bài trong sách giáo khoa, sách bài tập, đề kiểm tra, đề thi một cách nhanh và đơn giản. Thông qua máy ảnh ứng dụng sẽ chụp hoặc quét bài tập toán trên sách, giấy của bạn và máy quét toán Gauthmath sẽ nhanh chóng cung cấp câu trả lời, đáp án cho câu hỏi và đề bài của bạn với các bước chi tiết.
Gauthmath - App giải toán bằng camera miễn phí a3
- Việc chụp hình, quét bài tập cần giải sẽ nhanh hơn việc bạn phải gõ, soạn thảo biểu thức, công thức hay đề bài tập và rất thuận tiện để bạn có thể giải toán mọi lúc, mọi nơi và trên Gauthmath còn có rất nhiều trợ lý và chuyên gia giải toán nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính chính xác. Khi nhận được ảnh chụp của bạn, trợ lý toán chuyên dụng sẽ cung cấp ngay cho bạn lời giải chi tiết bao gồm các bước giải để bạn xem và hiểu, nhận câu trả lời chỉ sau vài giây.
- Tính năng máy quét khá đơn giản để sử dụng giúp bạn giải toán trong sách giáo khoa, sách tham khảo thậm chí là toán khó, toán cao cấp.
Gauthmath - App giải toán bằng camera miễn phí b
- Giải hầu hết các loại toán phổ biến hiện nay gồm các câu hỏi toán học, toán đố, Đại số (số thực; số học; lý thuyết tập hợp; biểu thức; logarit; số phức), Hình học (hình học phẳng và đặc; đại số và đường thẳng; đường thẳng và mặt phẳng trong không gian; phép biến hình),  Giải tích (đạo hàm; tích phân; giới hạn; vấn đề tiếp tuyến / diện tích), Lượng giác (tỉ số lượng giác; định luật sin; định luật cô-sin; tính chất tương hỗ), Thống kê và phân tích dữ liệu (xác suất; biểu diễn dữ liệu; biến ngẫu nhiên; định lý nhị thức; phân phối Poisson; phân phối chuẩn; khoảng tin cậy), Logic (lập luận và chứng minh; câu lệnh có điều kiện; suy luận quy nạp; suy luận suy diễn) và Ma trận (đại số ma trận; hệ phương trình tuyến tính và ma trận)

Thông tin liên hệ và trợ giúp

  1. Facebook: https://www.facebook.com/gauthmath
  2. Tiktok: https://www.tiktok.com/@gauthmath_official
  3. Youtube: https://bit.ly/GauthmathYT
  4. Discord: https://discord.gg/cy6jtuY9At
  5. Website: www.gauthmath.com
  6. Email: support@gauthmath.com

Tải Gauthmath APK giải toán về điện thoại, máy tính miễn phí

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.education.android.h.intelligence&hl=vn_US&gl=US
2. Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/gauthmath-math-homework-helper/id1542571008

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, pc, laptop windows
2. Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tải là Gauthmath giải toán hay Gauthmath-Math Homework Helper sau đó nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng Gauthmath giải toán từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải ứng dụng Gauthmath giải toán về máy
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu quét bài tập toán trên giấy, sách giáo khoa, sách tham khảo sử dụng camera điện thoại của bạn nhé.

Tổng kết

Bạn muốn biết cách giải một bài tập toán trên sách tham khảo, sách nâng cao hay sách giáo khoa mà chưa biết hỏi ai, hoặc bạn đang gặp phải một bài toán đố khó hãy tải ngay ứng dụng Gauthmath về điện thoại Android, iPhone và chụp ảnh bài tập để nhận ngay câu trả lời từ gia sư toán học qua máy quét toán trên ứng dụng. Làm bài tập về nhà đơn giản và học toán hiệu quả hơn mỗi ngày với Gauthmath sẽ giúp bạn giải quyết mọi bài toán hay vấn đề liên quan đến toán học một cách dễ dàng. Chúc bạn thành công và học tốt!

Đăng bàiCập nhật: