Trang Chủ Ch-Play
Mondly - Học 33 ngôn ngữ tiếng online miễn phí


Tải Mondly - ứng dụng học ngôn ngữ trên điện thoại, pc miễn phí


Ứng dụng Mondly hay Mondly Languages giúp bạn học bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn trên điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone miễn phí với 33 ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay trên thế giới gồm Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Ý, Nga, tiếng Anh của người Mỹ, Na Uy, Đan Mạch, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ả-rập, Hà Lan, Thái Lan, Hy Lạp, Rumani, tiếng Việt, Indonesia, Hindi, Do Thái, Ba Lan, Bulgaria, Ukraina, Tiếng Séc, Croatia, Phần Lan, Ba Tư (Farsi), Hungari, Afrikaans và Thổ Nhĩ Kỳ.
Mondly - Học 33 ngôn ngữ tiếng online miễn phí a
Đối với người dùng Việt Nam muốn học tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc thì Mondly cũng sẽ là một ứng dụng tốt phù hợp dành cho bạn, gồm từ vựng, thành ngữ và bài học ngữ pháp, phát âm cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn học ngôn ngữ một cách nhanh chóng, hiệu quả, cải thiện vốn từ vựng và ngữ pháp của mình tốt hơn mỗi ngày để giao tiếp và thi cử.

Thông tin bổ sung thêm về Mondly

Tên ứng dụng: Mondly
Phát hành bởi:ATi Studios
Phiên bản mới nhất: 8.7.4 for Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 79 MB
Yêu cầu android: 12.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh
Phát hành bản đầu tiên vào: 3 tháng 6, 2015
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Mondly - Học 33 ngôn ngữ tiếng online miễn phí a1
Tải xuống Mondly để học ngoại ngữ với nhiều bài học miễn phí hàng ngày. Mondly sẽ giúp bạn học tiếng nước ngoài nhanh chóng, hiệu quả chỉ với vài phút mỗi ngày để ôn luyện sẽ giúp bạn nhớ những từ quan trọng, cần thiết trong giao tiếp hàng ngày, học mẫu câu, học cụm từ và tham gia đối thoại. Bài học sẽ được cập nhật hàng tuần giúp bạn cải thiện đáng kể vốn từ vựng của mình, ngữ pháp cũng như cách phát âm chuẩn mà khó có phương pháp học ngôn ngữ nào có thể giúp bạn cải thiện được như Mondly. Cho dù bạn là người mới học hay đã có kiến thức cơ bản, sơ cấp, bạn là người đi làm, khách du lịch hay doanh nhân khá bận rộn thì ứng dụng vẫn sẽ phù hợp và hoạt động tốt theo sự sắp xếp thời gian cũng như nhu cầu học của bạn.
Mondly - Học 33 ngôn ngữ tiếng online miễn phí a2
Mang tới nhiều bài tập về ngôn ngữ dành cho học viên đầy đủ kỹ nnawng nghe, nói, đọc, viết và được nâng cao dần bằng từ điển, cách chia động từ và công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến giúp bạn cảm thấy Mondly như là một gia sư về ngôn ngữ rất tiện lợi để học mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại di động của mình. Hãy tải ngay ứng dụng Mondly học ngôn ngữ và cùng trải nghiệm những lợi ích từ việc học một ngôn ngữ mới dành cho bạn.

Tính năng chính

- Tham gia học ngôn ngữ trên Mondly bạn sẽ được tiếp cận với những bài học và phương pháp khác so với những khóa học ngôn ngữ thông thường.
Mondly - Học 33 ngôn ngữ tiếng online miễn phí a3
- Bắt đầu việc học tiếng Anh hay bất kỳ tiếng nước ngoài khác với cuộc đối thoại cơ bản 2 người với nhau và bạn sẽ nhanh chóng ghi nhớ được những từ vựng cốt lõi, sử dụng từ để xây dựng câu, cụm từ và cuối cùng sau 45 phút của bài học đối thoại bạn có thể tự mình dựng lại cuộc đối thoại đó bằng chính giọng nói của mình. Nhờ vậy mà bạn sẽ học từ và cụm từ hiệu quả, công nghệ Nhận dạng giọng nói tự nhiên và Thuật toán lặp những đoạn tiên tiến sẽ mang lại hiệu quả bất ngời cho việc học ngôn ngữ từ ứng dụng.
Mondly - Học 33 ngôn ngữ tiếng online miễn phí b
- Âm thanh rõ ràng với chất giọng của diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp giúp bạn học cách phát âm đúng, chuẩn từ những cuộc trò chuyện đối thoại giữa những người bản xứ.
- Công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến và biết cách lắng nghe những gì bạn nói và bạn sẽ nhận được phản hồi tốt nếu bạn phát âm rõ ràng, chính xác nhờ vậy sẽ cải thiện tốt hơn về cách phát âm của bạn.
- Những cụm từ hữu ích và được sử dụng thường xuyên trong những tình huống giao tiếp thực tế được đưa vào bài học giúp bạn ghi nhớ và vận dụng nó một cách linh hoạt. Ứng dụng cũng sẽ dạy bạn học từ vựng qua những từ và cụm từ cốt lõi qua những bài học ngắn gọn được xếp theo chủ đề.
Mondly - Học 33 ngôn ngữ tiếng online miễn phí b1
- Học qua phương pháp đối thoại đã và đang trở thành xu hướng mà nhiều người học ngôn ngữ lựa chọn và trong khóa học này những bài học đối thoại là miễn phí, bạn sẽ xây dựng vốn từ vựng của mình bằng danh từ, động từ được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thực tế.
- Bạn cũng sẽ học được cách chia động từ đầy đủ chi tiết trong cả bản dịch và bạn sẽ nhanh chóng tiếp thu hơn so với dùng từ điển.
Mondly - Học 33 ngôn ngữ tiếng online miễn phí b2
- Kiểm tra xem việc học của bạn có tiến bộ hay không thông qua tính năng thống kê nâng cao để bạn xây dựng cho mình một lộ trình và mục tiêu học hợp lý, khoa học và chuyên nghiệp hơn nữa.
- Hoàn thành bài học về ngôn ngữ trên ứng dụng này bạn sẽ nắm bắt được ơn 5000 từ và cụm từ cốt lọi, hữu ích, có nền tảng cơ bản để học ngôn ngữ mới từ cơ bản đến nâng cao.
Mondly - Học 33 ngôn ngữ tiếng online miễn phí b3

Tải Mondly Languages về điện thoại Android, pc miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.atistudios.mondly.languages&hl=vi&gl=US
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/mondly-h%E1%BB%8Dc-33-ng%C3%B4n-ng%E1%BB%AF/id987873536?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, pc, laptop windows
2. Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tải là Mondly sau đó nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng Mondly từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải ứng dụng Mondly về máy
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu học ngôn ngữ yêu thích của bạn theo phương pháp tiên tiến.

Tổng kết

Với bài học và phương pháp được xây dựng tiên tiến, nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ bạn và mọi người học tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha... và nhiều ngôn ngữ khác hiệu quả và tiến bộ hơn mỗi ngày. Tải và tham khảo thêm nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: